1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse SHA-9453EP 4500W: 5 ưu điểm nổi bật!

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse SHA-9453EP 4500W sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để có thể trở thành lựa chọn thiết yếu cho mọi phòng tắm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với những ai chuộng mua và sử dụng bình nóng lạnh thương hiệu Việt, chắc chắn sẽ không còn xa lạ với hãng sản xuất Sunhouse. Hiện tại máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9453EP đang đạt top doanh số bán chạy. Bạn biết vì sao không? Websosanh.vn sẽ chỉ ra cho bạn các đặc điểm chinh phục người dùng của mẫu bình nước nóng này!

1. Màn hình led với 16 mức chỉnh nhiệt

Điểm đầu tiên khiến Sunhouse SHA-9453EP thu hút người dùng chính là công nghệ màn hình LED hiển thị và điều khiển ở mặt trước thiết bị. Trong khi nhiều model máy nước nóng nhập khẩu còn đang sử dụng điều khiển núm xoay truyền thống thì Sunhouse đã tích hợp công nghệ màn hình LED tiên tiến này. Màn hình cung cấp rõ ràng nhiệt độ nước hiện tại trong bình cho người dùng.

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse SHA-9453EP 4500W: 5 ưu điểm nổi bật!
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra, người dùng còn có thể điều khiển nhiệt độ nước đun nóng theo ý muốn, với 16 mức điều chỉnh được quy ước từ P1 đến P16. Mỗi mức nhiệt điều chỉnh đã được tính toán chi tiết, đảm bảo phù hợp với từng điều kiện thời tiết khác nhau, cho từng nhu cầu tắm, rửa mặt, rửa tay…

2. Bơm trợ lực hỗ trợ đi kèm

Một trong những lo lắng thường gặp của người dùng máy nước nóng trực tiếp là họ lo sợ nguồn nước sử dụng của mình không đủ mạnh, áp lực nước yếu, không đủ cung cấp cho máy hoạt động. Hiểu rõ tâm lý này, Sunhouse đã trang bị cho model SHA-9453EP bơm trợ lực mạnh mẽ đi kèm. Nhờ vào bơm trợ lực này, nguồn nước dù yếu, chảy nhẹ vẫn được đẩy qua hệ thống nhanh hơn, giúp người dùng có được trải nghiệm tắm mát thư thái nhất. Đặc biệt bơm vận hành êm ái, độ ồn cực thấp.

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse SHA-9453EP 4500W: 5 ưu điểm nổi bật!
Cây sen đứng đi kèm có bơm trợ lực (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Với công suất 4500W, máy nước nóng trực tiếp Sunhouse này có khả năng làm nóng nguồn nước cực nhanh, chỉ trong vài giây sau khi bật. Nhiệt nước cao nhất đạt 55 độ C, thích hợp cho những khu vực có nền nhiệt độ ngoài trời cao > 20 độ C sử dụng.

3. Thiết kế vỏ nhựa ABS chống nước tiêu chuẩn IP25

Sunhouse trau chuốt khá tỉ mỉ, kỹ lưỡng cho đứa con SHA-9453EP của mình. Chúng không chỉ thu hút nhờ hiệu năng sử dụng nước nóng mà còn đẹp và an toàn. Máy nước nóng trực tiếp 2500W Sunhouse SHA-9453EP có hình chữ nhật dài, sử dụng tông màu trắng trung tính làm chủ đạo. 4 góc bo nhẹ và đỉnh tạo mái vòm. Nhờ vậy tổng thể thiết kế khá là hiện đại, thanh thoát.

 

Vỏ máy SHA-9453EP được làm từ nhựa ABS cao cấp, không chỉ chống va đập, chống trầy xước, bạc màu theo thời gian mà còn chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP25. Vỏ nhựa đảm bảo sẽ bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi sự xâm nhập của tia nước nhẹ theo đủ các hướng và bụi bẩn. Nhờ vậy, hoạt động của máy được trơn tru hơn, tăng độ bền và hạn chế hỏng hóc cho thiết bị.

4. Trải nghiệm thư thái dưới vòi sen 3 cấp độ phun

Vòi sen đi kèm với bình nước nóng trực tiếp Sunhouse SHA-9453EP được thiết kế với 3 cấp độ phun khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt giữa các chế độ phun nước này từ nhẹ nhàng, trung bình đến mạnh mẽ. Theo tư vấn sử dụng của hãng thì:

  • Cấp độ phun nhẹ nhàng: Thích hợp khi bạn muốn tắm lâu, thư giãn trực tiếp dưới vòi hoa sen.
Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse SHA-9453EP 4500W: 5 ưu điểm nổi bật!
Vòi phun 3 chế độ (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Cấp độ phun trung bình: Hay sử dụng nhất, phù hợp với mọi độ tuổi, từ trẻ con tới người lớn.
  • Cấp độ phun mạnh: Phù hợp cho việc tắm rửa nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chắc chắn nếu kết hợp chế độ phun của vòi sen và tinh chỉnh 1 trong 16 chế độ nhiệt nước, người dùng sẽ có trải nghiệm tắm thú vị nhất.

5. Sunhouse SHA-9453EP với nhiều tính năng an toàn

Do sử dụng tại môi trường nhà tắm nóng ẩm và nhiều tàn dư nước nên các thiết bị điện gia dụng cần đảm bảo được tích hợp những tính năng an toàn tối ưu và tốt nhất. Model Sunhouse SHA-9453EP đã làm rất tốt điều này. Trên máy đã tích hợp đầy đủ những tính năng an toàn quan trọng và thời thượng nhất.

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse SHA-9453EP 4500W: 5 ưu điểm nổi bật!
Máy được tích hợp công nghệ chống rò điện cao cấp (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Cảm biến cầu dao ngắt điện khi rò rỉ ELCB: Đúng như tên gọi của chúng, hệ thống ELCB là một cảm biến có khả năng tự nhận diên và phát hiện sự cố rò rỉ điện có nguy cơ xảy ra. Khi đó ngay lập tức cầu dao điện sẽ được dập tắt, máy ngừng hoạt động để phòng và chống nguy cơ điện giật cho người đang sử dụng.

Bộ ổn định nhiệt kép trên SHA-9453EP: Cảm biến kiểm soát nhiệt độ nguồn nước luôn được hoạt động để chắc chắn nhiệt độ được đúng như cài đặt của người sử dụng. Nếu nhiệt nước bị tăng quá 55 độ C, thiết bị sẽ điều chỉnh lại nhiệt nước hoặc tắt tính năng đun sôi nước để đảm bảo an toàn. Tính năng này cực kỳ hữu ích đối với đối tượng sử dụng là người già và trẻ em.

6. Tạm kết

Bình tắm nóng lạnh Sunhouse SHA-9453EP sở hữu nhiều ưu điểm như đã liệt kê ở phía trên. Tuy nhiên chúng cũng có hạn chế như chưa có thêm tính năng lọc sạch nguồn nước bằng Ag+ hoặc chống đun khô… Đây là những tính năng rất phổ biến với máy nước nóng các hãng nhập khẩu ở thời điểm này. Tuy nhiên nếu nhìn vào mức giá của thiết bị, bạn sẽ thấy chúng khá là ấn tượng và phù hợp. Sunhouse SHA-9453EP hiện đang được bán với mức giá từ 3.2 triệu đến 3.7 triệu đồng trên thị trường. Với xuất xứ từ thương hiệu Việt uy tín – Sunhouse, máy nước nóng này không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng tốt.

Theo Websosanh.vn, đây là một sản phẩm máy nước nóng trực tiếp xứng đáng để mua vào thời điểm này. Mức giá phải chăng, kèm theo đó là nhiều tính năng tiện ích, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức liên quan
So sánh hai thiết bị bình nóng lạnh Sunhouse SHA9216C và Beko BWH 30 SDH

So sánh hai thiết bị bình nóng lạnh Sunhouse SHA9216C và Beko BWH 30 SDH

Bình nóng lạnh 28L Sunhouse SHA9216C có thực sự tốt không?

Bình nóng lạnh 28L Sunhouse SHA9216C có thực sự tốt không?

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

Đánh giá máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP chi tiết từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP chi tiết từ A-Z

So sánh Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 vs Comet CM8218 - Sunhouse hay Comet?

So sánh Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 vs Comet CM8218 - Sunhouse hay Comet?

So sánh nồi cơm điện Sunhouse SHD8620 và nồi cơm điện Sunhouse SHD8900

So sánh nồi cơm điện Sunhouse SHD8620 và nồi cơm điện Sunhouse SHD8900

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất