1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bình nóng lạnh 28L Sunhouse SHA9216C có thực sự tốt không?

Sunhouse 28L SHA9216C không chỉ chinh phục người mua nhờ vẻ đẹp thiết kế mà còn cả hiệu suất sử dụng. Thiết bị có khả năng làm nóng nguồn nước cực kỳ nhanh chóng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thị trường thiết bị bình tắm nóng lạnh tại Việt Nam khá là phong phú với đủ các sản phẩm nước ngoài, trong nước, thậm chí là cả hàng liên doanh. Nổi bật trong số đó là máy tắm nước nóng thương hiệu Sunhouse, cụ thể hơn là mẫu bình nóng lạnh 28L Sunhouse SHA9216C. Nhiều người nói rằng Sunhouse SHA9216C là sản phẩm tốt, bền trong tầm giá, đáng để mua. Lời quảng cáo trêm có đúng không? Cùng đánh giá nhanh về mẫu bình nóng lạnh gián tiếp 28L Sunhouse SHA9216C dưới đây để biết được câu trả lời.

1. Thiết kế Sunhouse SHA9216C vuông vức, trang nhã

Sunhouse SHA9216C dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế vuông vức, đơn giản và trang nhã. Với tông màu trắng pha xám nhạt, sản phẩm đậm chất của sự hiện đại, dễ dàng thích ứng với nhiều không gian màu sắc phòng tắm khác nhau.

Bình nóng lạnh 28L Sunhouse SHA9216C có thực sự tốt không?
Thiết kế vuông vức, màu sắc trang nhã (Ảnh: SunhouseViet)

Mặt trước của bình tắm nước nóng với tên thương hiệu Sunhouse được in rõ ràng, dễ dàng nhận diện từ xa. Phía dưới là đèn báo và núm điều chỉnh nhiệt độ nước. Núm điều chỉnh được thiết kế hình tròn, dễ dàng xoay được, bất cứ ai cũng có thể điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ mà không gặp khó khăn gì. Đèn báo sáng với màu sắc nổi bật giúp người dùng dễ dàng nhận biết trạng thái hoạt động của thiết bị.

Hai đường nước nóng và lạnh được thiết kế đặt ở ở mặt đáy thuận lợi hơn trong khâu lắp đặt đường nước cho máy.

2. Sunhouse SHA9216C làm nóng nước nhanh, giữ nhiệt lâu

Sunhouse 28L SHA9216C không chỉ chinh phục người mua nhờ vẻ đẹp thiết kế mà còn cả hiệu suất sử dụng. Thiết bị có khả năng làm nóng nguồn nước cực kỳ nhanh chóng. Với sự trợ lực của thanh gia nhiệt Incoloy 840 và công suất ổn định duy trì ở mức cao là 2500W, thiết bị máy nước nóng gián tiếp nhà Sunhose có thể làm nóng nước lên tới 75 độ C trong vòng 20 phút.

Bình nóng lạnh 28L Sunhouse SHA9216C có thực sự tốt không?
Thanh nhiệt cao cấp đun nóng nước nhanh chóng (Ảnh: SunhouseViet)

Trong lòng bình 28L được tráng men chất lượng cao, nên sẽ có khả năng giữ nhiệt nước nóng lâu – tầm khoảng 12 tiếng liên tục.

Có thể nói với hiệu suất cao, Sunhouse SHA9216C mang đến nhiều lợi cho người sử dụng. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp người dùng hạn chế tối đa việc chờ đợi. Dung tích 28 lít cũng là khá lý tưởng cho các hộ gia đình nhỏ có từ 3-4 người. Đảm bảo chỉ cần bật nóng bình 1 lần duy nhất trong ngày, bạn sẽ có đủ lượng nước nóng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cả ngày như tắm rửa, vệ sinh, nấu ăn…

3. Vỏ nhựa cao cấp chống nước chuẩn IPX4

IPX là một tiêu chuẩn cao cấp trên thế giới chuyên dùng để đánh giá khả năng chống xâm nhập của nước và bụi trên các thiết bị điện tử, đồ điện gia dụng. Sunhouse SHA9216C sử dụng vỏ nhựa cao cấp đạt chuẩn IPX4 – thành tích khá tốt nếu so sánh với sản phẩm máy tắm nước nóng cùng tầm giá trên thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc máy nước nóng gián tiếp SHA9216C nhà Sunhouse có thể chống lại mọi tia nước bắn từ nhiều hướng, chống bụi xâm nhập vào bên trong động cơ máy, sau lớp vỏ nhựa. Tính năng này vừa mang lại sự an toàn khi thiết bị hoạt động lại gia tăng độ bền cho máy.

4. An toàn chống giật – chống bỏng trên máy tắm nước nóng nhà Sunhouse

Máy tắm nóng gián tiếp Sunhouse SHA9216C được trang bị cảm biến chống giật ELCB. Tính năng này giúp máy hoạt động an toàn trong những tình huống xấu. Cụ thể nếu chẳng may phát hiện có sự cố rò, chập điện, cầu dao sẽ tự động đóng sập xuống ngăn không cho máy hoạt động tiếp để tránh nguy cơ điện giật cho người dùng, chập mạch điện tử trong thiết bị.

Ngoài ra, hệ thống ổn định nhiệt cũng là tính năng hấp dẫn giúp tự động kiểm soát nhiệt độ nước, tránh tình trạng quá nhiệt dòng nước chảy gây bỏng da khi sử dụng.

Các tính năng kể trên rất thiết thực với thiết bị hoạt động tại môi trường ẩm, nóng như nhà tắm.

5. Thanh Magie chống cặn lắng bình, gia tăng tuổi thọ cho Sunhouse SHA9216C

Điều mà mọi người sử dụng bình nóng lạnh từ xưa đến nay đều lo lắng chính là khả năng bám cặn nước nơi lòng bình nóng lạnh. Các cặn này không chỉ làm ảnh hưởng tới chất lượng nước mà còn làm rối loạn dòng chảy của nước.

Bình nóng lạnh 28L Sunhouse SHA9216C có thực sự tốt không?
Thanh Magie có chức năng chống lắng cặn trong lòng bình (Ảnh: SunhouseViet)

Sunhouse hiểu được điều này nên tại model bình nóng lạnh 28L SHA9216C đã trang bị thanh Magie có chức năng chống lại cặn lắng và bảo vệ bình khỏi quá trình han gỉ. Với sự trợ lực của thanh Magie, đảm bảo thiết bị sẽ hoạt động tốt trong nhiều năm liền mà không gặp sự cố về cặn lắng.

6. Tạm kết

Model bình nước nóng 28L SHA9216C của tập đoàn gia dụng Sunhouse (thương hiệu Việt, liên doanh Hàn Quốc) hiện đang được bán với mức giá từ 2.7 triệu -3.2 triệu (tùy từng nhà phân phối cụ thể. Theo chúng tôi đây là mức giá phù hợp với những tính năng, tiện ích mà Sunhouse 28L SHA9216C cung cấp cho người dùng.

Tuy nhiên, nếu sâu sát kỹ thì sản phẩm bình tắm nóng lạnh SHA9216C phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày nhưng không cần đến các tính năng quá cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy nước nóng với tính năng vượt trội hơn như có tính năng chống khô (không hoạt động khi nguồn nước không đủ) hay lọc khuẩn nguồn nước bằng Nano bạc Ag+ hoặc có yêu cầu về thiết kế đẳng cấp hơn, bạn nên cân nhắc đến các dòng sản phẩm cao cấp khác.

Hiện trên Websosanh đã cập nhật vô số các mẫu mã bình tắm nước nóng với đủ các phân khúc tính năng, giá thành. Bạn chỉ cần truy cập và tìm kiếm một chút, đảm bảo có thể tìm được thiết bị máy tắm nước nóng ưng ý và phù hợp cho mình.

Tin tức liên quan
So sánh hai thiết bị bình nóng lạnh Sunhouse SHA9216C và Beko BWH 30 SDH

So sánh hai thiết bị bình nóng lạnh Sunhouse SHA9216C và Beko BWH 30 SDH

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse SHA-9453EP 4500W: 5 ưu điểm nổi bật!

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse SHA-9453EP 4500W: 5 ưu điểm nổi bật!

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

Đánh giá máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP chi tiết từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP chi tiết từ A-Z

So sánh Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 vs Comet CM8218 - Sunhouse hay Comet?

So sánh Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 vs Comet CM8218 - Sunhouse hay Comet?

So sánh nồi cơm điện Sunhouse SHD8620 và nồi cơm điện Sunhouse SHD8900

So sánh nồi cơm điện Sunhouse SHD8620 và nồi cơm điện Sunhouse SHD8900

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất