1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY chất lượng tốt, giá rất rẻ cho gia đình trên 7 người

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt 12kg giá rẻ để phục vụ cho cả gia đình thì máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY là lựa chọn vừa chất lượng, vừa phù hợp với túi tiền, lại đa dạng chế độ giặt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY có thiết kế cứng cáp, chắc chắn

Với thiết kế lồng đứng màu đen xám thì máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY không chỉ tiết kiệm diện tích lắp đặt, sử dụng mà còn làm không gian sống trở nên hiện đại, sang trọng. Vỏ máy được làm bằng chất liệu hợp kim PCM cứng cáp, có thể chịu được thời tiết tốt kể cả khi đặt ngoài trời, hiệu quả chống ăn mòn có thể lên tới 10 năm. Không chỉ vậy, nắp máy bằng kính cường lực có khả năng giảm chấn vừa dễ quan sát quần áo bên trong, vừa thuận tiện cho thao tác đóng mở nhẹ nhàng.

Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY chất lượng tốt, giá rất rẻ cho gia đình trên 7 người
Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt 12kg này sở hữu kích thước tiêu chuẩn 98.5 x 57 x 59.3 cm nhỏ gọn nên có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ hẹp, không gian sử dụng máy giặt hạn chế thì đây là một gợi ý tốt đáng để tham khảo.

Bảng điều khiển hỗ trợ nút bấm có tiếng Việt rõ ràng, thân thiện với mọi người dùng, kể cả với người lớn tuổi. Thêm vào đó, lồng giặt bằng thép không gỉ có độ hoàn thiện cao giúp máy giặt luôn sáng bóng và không dễ bám cặn canxi, nhờ đó thiết bị luôn sạch sẽ, thơm tho.

2. Khối lượng giặt lớn, đáp ứng nhu cầu của đại gia đình

Có khối lượng giặt siêu lớn đến 12kg nên sản phẩm có thể thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu giặt của cả gia đình trên 7 người. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để giặt các loại chăn màn cỡ lớn, áo khoác dày, gấu bông một cách dễ dàng thay vì phải mang ra tiệm. Tất nhiên là với những gia đình ít người hơn nhưng có nhu cầu sử dụng lớn thì sản phẩm vẫn có thể đáp ứng tốt.

Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY giá rẻ được trang bị sẵn đến 9 chương trình giặt: Giặt thường, đồ jean, giặt nhanh, đồ trẻ em, đồ mỏng nhẹ, chăn mền, đồ dày và làm sạch lồng giặt phù hợp để giải quyết các vấn đề giặt giũ trong gia đình. Người sử dụng sẽ nhanh chóng lựa chọn được chế độ giặt tối ưu nhất cho từng chất liệu vải đặc thù, đem lại hiệu quả giặt sạch hơn và không lo làm hư hỏng form dáng.

Trong đó, ấn tượng nhất với chương trình vệ sinh lồng giặt, giúp làm sạch tự động các loại cặn bẩn, xơ vải bám trên lồng giặt, góp phần gia tăng tuổi thọ và độ bền của máy.

3. Các công nghệ nổi bật của máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY

Tuy có thiết kế cửa trên nhưng máy giặt lồng đứng Sharp 12kg ES-W12NV-GY tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng hiệu quả giặt sạch quần áo tốt hơn mà vẫn tiết kiệm. Nổi bật nhất là công nghệ Fuzzy Logic giúp tối ưu chế độ giặt, lượng nước giặt tùy theo từng khối lượng quần áo, từ đó tiết kiệm lượng nước và thời gian giặt đáng kể.

Thứ 2 là công nghệ hệ thống xoáy nước 3 chiều đặc biệt có trên máy giặt 12 kg Sharp ES-W12NV-GY để tạo ra áp lực nước mạnh giúp quá trình giặt quần áo sạch hơn, đẩy nước giặt thấm sâu hơn và quần áo được đảo trộn đều, giảm xoắn rối hiệu quả.

Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY chất lượng tốt, giá rất rẻ cho gia đình trên 7 người
Mâm giặt máy giặt lồng đứng Sharp 12kg ES-W12NV-GY (Ảnh: Điện máy xanh)

Và cuối cùng công nghệ giúp quần áo luôn sạch như mới, không lo bám cặn với bộ lọc đôi Magic Filter. Với công nghệ này, các loại xơ vải, bụi bẩn và tạp chất bám trên quần áo gây mất thẩm mỹ sẽ được loại bỏ, không lo bị vệt bẩn hay bám cặn bột giặt

4. Máy giặt cửa trên Sharp 12kg ES-W12NV-GY có tính năng tự khởi động lại khi mất điện

Bên cạnh các tiện ích giặt thường có trên máy giặt bao gồm: Khóa trẻ em, hẹn giờ giặt thì máy giặt cửa trên Sharp 12kg ES-W12NV-GY này còn có thêm tính năng Tự khởi động lại khi mất điện. Nếu trong quá trình giặt mà điện bị mất đột ngột, máy sẽ tự động ghi nhớ và lưu lại chu trình giặt đang diễn ra. Khi có điện lại thì hệ thống sẽ tiếp tục các bước giặt tiếp theo thay vì phải chạy lại từ đầu giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

5. Hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt Sharp ES-W12NV-GY

Ngoài các ưu điểm nổi trội trên thì máy giặt cửa đứng Sharp 12kg ES-W12NV-GY có một hạn chế khá lớn mà người sử dụng nên cân nhắc kỹ. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm là 14.09 Wh/kg, được đánh giá là khá cao so với các máy giặt cửa trên 12kg khác hiện nay trên thị trường.

Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY chất lượng tốt, giá rất rẻ cho gia đình trên 7 người
Nhãn tiết kiệm năng lượng 4 sao (Ảnh: Điện máy xanh)

Nếu bạn giặt giũ thường xuyên mỗi ngày hoặc vài lần một ngày thì đây chưa phải là một gợi ý tối ưu. Ngược lại, nếu bạn có thói quen dồn quần áo nhiều ngày giặt một lần thì khối lượng giặt lớn của máy sẽ phát huy công năng tối ưu và cũng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với giặt mỗi ngày.

6. Giá máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY rẻ, vừa ví tiền

Ưu điểm vượt trội nhất của máy giặt lồng đứng Sharp 12kg ES-W12NV-GY so với các sản phẩm khác hiện nay trên thị trường là nằm ở giá thành. Giá phân phối chính hãng của Sharp cho sản phẩm này tại thị trường Việt Nam là 7.390.000đ. Trong khi có các sản phẩm máy giặt cửa trên trong phân khúc 12kg thường có giá dao động từ 8.8 – 10 triệu đồng.

Ngoài ra, theo cập nhật mới nhất của hệ thống so sánh giá Websosanh.vn thì hiện nay nhiều cửa hàng điện máy đang bán ra sản phẩm này với giá ưu đãi hơn rất nhiều, chỉ từ 5.250.000đ (giá cập nhật ngày 1/8/2024). Đây là một mức giá rất rẻ so với khối lượng giặt 12kg, phù hợp với khả năng chi tiêu của hầu hết người Việt Nam hiện nay.

Tổng kết lại thì đây là một sản phẩm máy giặt có khả năng làm sạch tốt, linh hoạt với nhiều chế độ giặt phong phú. Đặc biệt máy còn có giá thành rất rẻ, đáng để cân nhắc và sử dụng cho những ai có tài chính hạn hẹp nhưng cần mua máy giặt mới.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Sharp 12 kg ES-W12SV-GY và Sharp ES-W12NV-GY 12kg

So sánh máy giặt Sharp 12 kg ES-W12SV-GY và Sharp ES-W12NV-GY 12kg

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng "chuẩn cao cấp"

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY vượt trội đến 9 chương trình giặt

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY vượt trội đến 9 chương trình giặt

So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

Đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B mới 2023 tiết kiệm điện vượt trội

Đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B mới 2023 tiết kiệm điện vượt trội

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất