1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng "chuẩn cao cấp"

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY là dòng máy giặt cửa trên đến từ thương hiệu Nhật Bản, không chỉ có giá thành rẻ mà sản phẩm này còn sở hữu ưu điểm vượt trội về khả năng tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Tìm hiểu ngay!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá bán máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY hiện nay

Mặc dù là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản và có chất lượng tốt nhưng giá bán máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY tại Việt Nam đang được phân phối khá rẻ. Nhiều cửa hàng điện máy hiện đang bán model máy giặt Sharp 2023 này với giá chỉ từ 4.300.000đ (cập nhật ngày 07/08/2024).

So với các sản phẩm máy giặt khác cùng khối lượng giặt thường dao động 6 – 10 triệu đồng thì sản phẩm này rẻ hơn, phù hợp với tài chính và khả năng chi tiêu của hầu hết mọi người.

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng
Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY (Ảnh: Điện máy xanh)

Mức giá bán trên có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và chính sách chiết khấu của từng cửa hàng. Vì vậy khi tìm mua đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn để lựa chọn được những địa chỉ mua hàng uy tín có giá cả tốt nhất.

2. Tính năng nổi trội của máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng chất lượng và độ bền của máy giặt Sharp Inverter 10 kg ES-W10SV-GY không hề kém. Cụ thể ra sao thì bạn có thể theo dõi tiếp nội dung đánh giá chi tiết sau đây:

2.1 Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và dễ sử dụng

Máy có thiết kế hình hộp đứng nhỏ gọn với cách mở nắp từ phía trên để cho/lấy quần áo nên không chiếm diện tích lắp đặt hay sử dụng. Mẫu thiết kế này rất tối ưu cho nhà có không gian nhỏ, sinh viên, người lao động đang ở trọ. Chất liệu vỏ máy bằng hợp kim PCM cứng cáp, có khả năng chống ăn mòn bền bỉ đến 10 năm ngay cả khi đặt ở ban công. Nắp máy giặt bằng kính cường lực cứng cáp, dễ dàng vệ sinh và có tính năng giảm chấn giúp việc đóng mở trở nên nhẹ nhàng hơn.

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng
Bảng điều khiển máy giặt Sharp Inverter 10 kg ES-W10SV-GY (Ảnh: vn.sharp)

Bảng điều khiển thiết kế tối giản chỉ gồm 6 phím chức năng và 1 màn hình LED hiển thị thời gian giặt, thông báo mã lỗi. Ngoài ra, bên cạnh mỗi phím chế độ giặt, tính năng đều có thêm 1 đèn LED để người dùng dễ dàng nhận biết những chế độ, tính năng nào đang được bật. Không chỉ vậy, trên mỗi phím bấm đều được ghi chú rõ ràng, cụ thể tên chức năng bằng tiếng Việt dễ hiểu, dễ sử dụng với cả người mới.

2.2 Hiệu quả giặt tốt so với giá cả

Khối lượng giặt 10kg vừa phải, phù hợp với hầu hết các gia đình hiện nay, nhất là những hộ từ 5-7 người giúp giặt sạch mà không gây lãng phí năng lượng do không sử dụng hết công suất. Với khối lượng giặt như trên bạn có thể thoải mái giặt các loại chăn mền dày, áo khoác cho các thành viên trong gia đình nhờ sức chứa lớn.

Bên cạnh đó, máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY lồng đứng còn trang bị sẵn đến 9 chương trình giặt khác nhau gồm: Giặt thường, giặt đồ jean, đồ hỗn hợp, giặt nhanh, đồ em bé, đồ dày, đồ mỏng, chăn mền, vệ sinh lồng giặt để đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Quần áo của bạn sẽ được làm sạch nhờ tốc độ, mức nước và thời gian phù hợp nhất, tránh tình trạng bị sờn rách vải do tốc độ quay vắt không hợp lý với chất liệu vải.

Một điểm đặc biệt khác trong thiết kế giúp máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY có hiệu quả làm sạch đồ giặt tốt hơn là ngăn đựng nước giặt xả có 3 hộc chứa riêng biệt nước xả – bột giặt – nước giặt. Nhờ đó mà chất giặt tẩy sẽ được sử dụng theo đúng quy trình để phát huy toàn bộ công dụng. Không chỉ vậy, thiết kế có kèm cả ngăn chứa bột giặt giúp bạn có thể sử dụng máy linh hoạt trong mọi tình huống, ngay cả khi trong nhà đã hết các loại nước giặt chuyên dụng cho giặt máy.

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng
Hộc chứa nước xả – bột giặt – nước giặt (Ảnh: Điện máy xanh)

2.3 Các công nghệ nổi bật của máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY

Khi chọn mua máy giặt thì công nghệ giặt cũng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm sạch quần áo. Sở hữu máy giặt Sharp ES-W10SV-GY bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ hiện đại sau:

  • Công nghệ tự động điều chỉnh thời gian, mực nước cần sử dụng Fuzzy Logic: Máy sẽ xác định khối lượng quần áo thực tế trong lồng giặt để đề xuất các thông số lượng nước, chế độ giặt tối ưu nhất. Qua đó sẽ giặt sạch tốt hơn, đồng thời đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng, thời gian và không mất nhiều thao tác điều chỉnh.
  • Công nghệ xoáy nước đa chiều: Tạo áp lực nước mạnh theo nhiều hướng khác nhau trong lồng giặt giúp hòa tan chất giặt và đẩy chúng len lỏi sâu trong lớp vải áo. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp giảm nguy cơ bám cặn bột giặt gây mất thẩm mỹ.
  • Bộ lọc xơ vải Magic Filter: Các loại xơ vải, bụi bẩn, lông thú cưng,… sẽ được giữ lại trong bộ lọc Magic Filter trong quá trình nhào trộn và giặt quần áo. Nhờ vậy mà quần áo sẽ luôn sạch như mới sau mỗi lần giặt.
Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng
Bộ lọc xơ vải Magic Filter (Ảnh: Điện máy xanh)

2.4 Tiện ích giặt đa dạng – hiện đại

Bên cạnh các công nghệ giặt thì tiện ích giặt cũng quan trọng không kém nhằm mang lại sự tiện lợi trong thao tác cho người sử dụng. Ngoài 3 tiện ích thường thấy trên máy giặt như: Khóa trẻ em, Hẹn giờ giặt và Vệ sinh lồng giặt thì máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY còn có thêm tiện ích Tự khởi động lại khi mất điện.

Với tính năng này, khi bị mất điện đột ngột trong quá trình giặt thì hệ thống sẽ tự động ghi nhớ các thông số thời gian còn lại, chế độ giặt, chu trình đang diễn ra,… để khi có điện trở lại sẽ tiếp tục hoạt động dựa trên chu trình cũ thay vì phải bắt đầu lại từ đầu.

2.5 Tích hợp công nghệ Inverter cao cấp – vận hành êm ái

Điểm nổi trội nhất của máy giặt Sharp cửa trên 10 kg ES-W10SV-GY so với các sản phẩm máy giặt 10kg khác hay các sản phẩm máy giặt Sharp cùng khối lượng giặt là được trang bị động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter. Nhờ vậy mà máy sẽ vận hành êm ái, ít bị rung lắc hơn và đặc biệt là giúp tiết kiệm điện hiệu quả so với các loại máy giặt thông thường.

Trên đây là các đánh giá máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY chi tiết, đầy đủ nhất. Nhìn chung với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt cỡ lớn 10kg, trang bị motor truyện động trực tiếp và đa dạng công nghệ giặt như trên là hoàn toàn hợp lý, đáng để sử dụng.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Sharp 12 kg ES-W12SV-GY và Sharp ES-W12NV-GY 12kg

So sánh máy giặt Sharp 12 kg ES-W12SV-GY và Sharp ES-W12NV-GY 12kg

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY vượt trội đến 9 chương trình giặt

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY vượt trội đến 9 chương trình giặt

Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY chất lượng tốt, giá rất rẻ cho gia đình trên 7 người

Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY chất lượng tốt, giá rất rẻ cho gia đình trên 7 người

So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

Đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B mới 2023 tiết kiệm điện vượt trội

Đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B mới 2023 tiết kiệm điện vượt trội

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất