1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY vượt trội đến 9 chương trình giặt

So với các thương hiệu khác thì máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY vượt trội hơn đến 9 chương trình giặt khác nhau giúp đem lại hiệu quả giặt giũ tối ưu. Ngoài ra đây cũng là số lượng chương trình giặt nhiều nhất trên tất cả các model 10kg hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tối ưu, dễ sử dụng của máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY có kích thước tiêu chuẩn 95.5 x 54 x 56.8 cm và kiểu dáng cửa trên nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Máy có phần vỏ bằng chất liệu hợp kim PCM cứng cáp, có khả năng chịu thời tiết tốt ngay cả khi lắp đặt bên ngoài trời và có thể chống ăn mòn lên đến 10 năm. Nắp máy bằng kính cường lực tối màu chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao và khả năng giảm chấn giúp việc đóng mở cửa trở nên nhẹ nhàng.

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY vượt trội đến 9 chương trình giặt
Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY (Ảnh: Điện máy xanh)

Đặc biệt, sản phẩm máy giặt cửa trên Sharp 2023 này còn có ngăn chứa nước xả – bột giặt – nước giặt riêng biệt, giúp chất giặt tẩy được sử dụng theo đúng quy trình để phát huy toàn bộ công dụng. Không chỉ vậy, thiết kế 3 ngăn chứa riêng biệt còn hỗ trợ người dùng linh hoạt trong mọi tình huống, ngay cả khi trong nhà chỉ còn loạt chất giặt bằng bột thường sử dụng để giặt tay.

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY vượt trội đến 9 chương trình giặt
Ngăn chứa nước xả – bột giặt – nước giặt tiện lợi (Ảnh: Điện máy xanh)

Bảng điều khiển của máy giặt Sharp ES-W10NV-GY có thiết kế đơn giản, dễ hiểu và dễ sử dụng kể cả với người mới. Máy hỗ trợ song ngữ Anh – Việt rõ ràng, ghi chú chi tiết trên từng nút bấm, hệ thống đèn LED đỏ dễ quan sát. Thêm vào đó, lồng giặt bằng thép không gỉ có độ hoàn thiện cao, không lo hư tổn bề mặt vải hay bị bám cặn Canxi mất thẩm mỹ.

2. Nổi bật với 9 chương trình giặt giúp đa dạng nhiều loại quần áo

Sở hữu đến 9 chương trình giặt khác nhau bao gồm: Đồ trẻ em, đồ mỏng, đồ jeans, đồ dày, đồ hỗn hợp, chăn mền, giặt thường, giặt nhanh, vệ sinh lồng giặt. Đây là máy giặt cửa trên 10kg có số lượng chương trình giặt nhiều nhất hiện nay (các hãng khác chỉ có từ 6 – 8 chế độ giặt) nên máy giặt lồng đứng Sharp 10 kg ES-W10NV-GY sẽ giặt linh hoạt được nhiều loại vải hơn. Người dùng có thể nhanh chóng lựa chọn được chế độ giặt tối ưu tùy theo từng chất liệu vải. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt tốt hơn mà không làm hư tổn quần áo.

Với khối lượng 10kg vừa phải, dễ sử dụng và tránh gây lãng phí điện năng nên sản phẩm rất được ưa chuộng, phù hợp nhất với những gia đình từ 5 – 7 thành viên. Ngoài ra, với những hộ có ít người hơn nhưng có thói quen dồn quần áo nhiều ngày giặt một lần thì máy vẫn có thể đáp ứng tốt.

3. Công nghệ giặt nổi trội của máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội trên thì máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY cũng tích hợp thêm nhiều công nghệ giặt khác giúp tăng hiệu quả làm sạch, bảo vệ quần áo và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

  • Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic: Có thể tự điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt tiết kiệm nhất dựa trên khối lượng đồ giặt thực tế. Người dùng sẽ giảm bớt các thao tác tính toán, điều chỉnh sao cho hợp lý nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.
  • Bộ lọc xơ vải Magic Filter: Giữ cho quần áo luôn sạch sẽ và thơm mát sau mỗi lần giặt nhờ cơ chế lọc và loại bỏ cặn bẩn, xơ quần áo, lông thú, bụi,… Không chỉ vậy, công nghệ này còn hạn chế nguy cơ bám cặn bột giặt gây mất thẩm mỹ.
Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY vượt trội đến 9 chương trình giặt
Bộ lọc xơ vải Magic Filter (Ảnh: Điện máy xanh)
  • Hệ thống xoáy nước 3 chiều: Tạo lực xoáy nước mạnh để đẩy nước giặt thẩm thấu sâu hơn, đảo trộn quần áo đều hơn. Nhờ đó sẽ tăng hiệu quả giặt sạch đồ, đồng thời hạn chế tình trạng xoắn rối hoặc vướng vào nhau trong quá trình giặt.

4. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện nước

So với các model máy giặt 10kg khác có cùng kiểu dáng cửa trên thì hiệu suất tiêu thụ điện của máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY lồng đứng có phần cao hơn, tức tiêu thụ nhiều điện hơn. Cụ thể, hiệu suất sử dụng điện năng trung bình của thiết bị này là 11.08 Wh/kg, trong khi các thương hiệu khác chỉ dao động từ 2.5 – 7.4 Wh/kg (tiết kiệm điện hơn).

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY vượt trội đến 9 chương trình giặt
Nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao (Ảnh: Điện máy xanh)

Vì vậy nếu gia đình bạn giặt giũ thường xuyên mỗi ngày hoặc nhiều lần một ngày thì có lẽ đây chưa phải là sự lựa chọn tốt nhất. Ngược lại, nếu bạn có thói quen dồn quần áo nhiều ngày giặt một lần thì sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt hơn.

5. Độ ồn và các tính năng thông minh khác

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY trang bị động cơ truyền động gián tiếp và không có Inverter nên khi hoạt động sẽ không thể tránh khỏi tiếng ồn và rung lắc. Tuy nhiên đây lại là nhược điểm chung của hầu hết tất cả các dòng máy giặt cửa trên giá rẻ, vì vậy điều này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến việc cân nhắc lựa chọn sản phẩm của bạn.

Một điểm cộng rất được nhiều người đánh giá tốt trên máy giặt Sharp 2023 là tiện ích giặt đa dạng, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Quá trình giặt giũ sẽ trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn nhờ sự hỗ trợ của các chức năng:

  • Khóa trẻ em: Giúp vô hiệu hóa tất cả các phím bấm, phát ra tiếng kêu hoặc xả nước ra ngoài khi máy giặt mở cửa quá lâu để tránh trường hợp trẻ em nghịch phá gây nguy hiểm
  • Hẹn giờ giặt: Đặt thời gian giặt theo mong muốn, tránh trường hợp để quần áo sau khi giặt quá lâu trong lồng giặt sẽ bị bám mùi hôi
  • Tự khởi động lại khi có điện: Nếu trong quá trình giặt và gặp sự cố mất điện bất ngờ thì máy sẽ ghi nhớ và lưu lại chu trình giặt đang diễn ra. Sau đó khi có điện lại sẽ tiếp tục quá trình trước đó thay vì phải chạy lại từ đầu giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng
  • Vệ sinh lồng giặt: Giữ cho lồng giặt sạch sẽ và hạn chế mùi, mảng bám tích tụ xung quanh lồng giặt. Từ đó giúp tăng tuổi thọ và độ bền của thiết bị được tốt hơn.

6. Giá bán máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY hiện nay

Giá phân phối chính hãng của Sharp cho sản phẩm máy giặt cửa trên Sharp ES-W10NV-GY 10kg là 6.390.000đ. Đây là mức giá thuộc phân khúc thấp, phù hợp với hầu hết khả năng tài chính của người Việt hiện nay. Ngoài ra, theo cập nhật mới từ Websosanh.vn thì nhiều cửa hàng đang phân phối sản phẩm này với giá ưu đãi hơn rất nhiều chỉ từ 4.450.000 (giá cập nhật ngày 1/8/2024). Mức giá này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và từng cửa hàng khác nhau, vì vậy khi tìm mua đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn.

Tổng kết lại thì máy giặt Sharp 10 kg ES-W10NV-GY có khả năng giặt giũ tốt, đa dạng cho nhiều loại vải áo khác nhau và đặc biệt là có giá thành rất rẻ. Nếu gia đình bạn có tài chính hạn hẹp thì nhất định không nên bỏ qua máy giặt Sharp ES-W10NV-GY 2023 cho 3-5 người.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Sharp 12 kg ES-W12SV-GY và Sharp ES-W12NV-GY 12kg

So sánh máy giặt Sharp 12 kg ES-W12SV-GY và Sharp ES-W12NV-GY 12kg

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W10SV-GY giá rẻ nhưng "chuẩn cao cấp"

Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY chất lượng tốt, giá rất rẻ cho gia đình trên 7 người

Máy giặt Sharp 12kg ES-W12NV-GY chất lượng tốt, giá rất rẻ cho gia đình trên 7 người

So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

Đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B mới 2023 tiết kiệm điện vượt trội

Đánh giá máy giặt Sharp ES-FH105BV-B mới 2023 tiết kiệm điện vượt trội

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất