1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt sấy Xiaomi có tốt không? Gợi ý đáng mua cho năm 2023

Máy giặt sấy Xiaomi có tốt không? Có đáng tiền không? Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm này và đưa ra quyết định đúng đắn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt sấy Xiaomi có tốt không?

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc và có độ phủ sóng khá rộng rãi, nổi bật với dòng điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, Xiaomi còn sản xuất và phân phối những sản phẩm, thiết bị gia dụng như máy giặt mini, máy rửa bát, tủ lạnh, robot hút bụi,…

Không chỉ nghiên cứu và phát triển các tính năng cùng công nghệ tân tiến, thương hiệu Xiaomi còn quan tâm đến kiểu dáng của sản phẩm và luôn đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng vượt trội chính vì vậy các dòng máy giặt sấy Xiaomi được đánh giá tốt vượt trội về cả công nghệ, tính năng và cạnh tranh về giá cả. Để biết rõ hơn máy giặt sấy Xiaomi có tốt không, người dùng có thể tìm hiểu cụ thể các tính năng của các sản phẩm máy giặt sấy Xiaomi nổi bật nhất, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là 3 sản phẩm tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy giặt sấy Xiaomi Mijia 10kg MJ201

Giá tham khảo từ: 12.490.000 – 14.490.000 đồng

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia 10kg MJ201 dược sản xuất vào năm 2020 và có mã sản phẩm là XHQG100MJ201. Sản phẩm này có thiết kế tối giản với màu xám trung tính cùng các tính năng vượt trội, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm giặt sấy tuyệt vời. Nhờ phân tích kĩ hơn về công nghệ dưới đây, người dùng có thể đánh giá được máy giặt sấy Xiaomi có tốt không.

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia 10kg MJ201 sở hữu hai chức năng giặt và sấy vô cùng tiện ích
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia 10kg MJ201 sở hữu hai chức năng giặt và sấy vô cùng tiện ích
  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED thể hiện rõ thông số kỹ thuật dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, chức năng giặt sấy đa dạng có thể đáp ứng được nhu cầu giặt sấy nhiều loại quần áo khác nhau mà không lo quần áo của bạn bị hư hỏng hoặc bạc màu, sờn rách.
  • Động cơ truyền động trực tiếp cho phép máy giặt hoạt động mạnh mẽ nhưng êm ái và ít rung lắc với công suất giặt định mức 200W và công suất sấy định mức 1500W.
  • Ngoài ra, độ ồn trong khi giặt là 50dB và độ ồn trong khi vắt là 72dB được đánh giá là khá thấp nên khi hoạt động, máy giặt sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.
  • Tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút giúp quần áo được vắt ráo nước, rút ngắn thời gian phơi khô và ủi quần áo của bạn.
  • Máy giặt Xiaomi 10kg có kích thước là cao 85cm, ngang 59.5cm, sâu 68cm và nặng 74kg.

2. Máy giặt Xiaomi 10kg sấy 7kg XHQG100MJ202

Giá tham khảo từ: 9.290.000 – 12.000.000 đồng

Máy giặt Xiaomi 10kg sấy 7kg XHQG100MJ202 vừa có hai chức năng giặt sấy tiện lợi vừa không tiêu tốn quá nhiều điện nước trong 1 lần giặt, giúp bạn tiết kiệm chi phí hàng tháng nhưng vẫn giặt sấy quần áo hiệu quả. Thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên về thiết kế sang trọng và kiểu dáng hiện đại hơn hẳn so với nhiều dòng máy giặt sấy có giá thành tương đương, chắc chắn nhiều người đã có câu trả lời cho câu hỏi máy giặt sấy Xiaomi có tốt không.

Máy giặt Xiaomi 10kg sấy 7kg XHQG100MJ202 có kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn
Máy giặt Xiaomi 10kg sấy 7kg XHQG100MJ202 có kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn
  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED và có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Mi Home giúp bạn dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên máy giặt cửa ngang Xiaomi được sản xuất ở Trung Quốc nên bảng điều khiển sẽ có thiết lập ngôn ngữ tiếng Trung, nhưng sản phẩm sẽ có đi kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết nên bạn không cần lo bị bất đồng ngôn ngữ đâu.
  • 22 chế độ giặt sấy đa dạng như giặt tiêu chuẩn, giặt vải cotton, giặt khử trùng, sấy tiêu chuẩn, sấy nhiệt độ thấp,… có thể giặt sấy nhiều quần áo có chất liệu khác nhau.
  • Công nghệ giặt không khí của sản phẩm có thể loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hoặc vi khuẩn nhằm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Máy giặt Xiaomi XHQG100MJ202 có thể vận hành mạnh mẽ với công suất giặt 200W, công suất vắt 400W và công suất sấy 1600W nhưng vẫn không tạo tiếng ồn lớn khó chịu khi độ ồn trong lúc giặt sấy chỉ dao động từ 50 – 70dB.
  • Kích thước của sản phẩm là 850 x 595 x 600mm khá nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt máy giặt ở bất kỳ không gian nào từ nhà lầu, villa, biệt thự,.. cho đến căn hộ, căn chung cư mà không chiếm quá nhiều diện tích.

3. Máy giặt sấy Xiaomi MJ203

Giá tham khảo từ: 14.990.000 – 16.990.000 đồng

Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 sở hữu những thiết kế cùng chức năng vượt trội như bảng điều khiển cảm ứng, chế độ giặt sấy đa dạng, tốc độ quay mạnh mẽ, công nghệ khử trùng bằng Ion bạc,…

Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 có khối lượng sấy 7kg và khối lượng giặt 10kg
Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 có khối lượng sấy 7kg và khối lượng giặt 10kg
  • Bảng điều khiển cảm ứng nhiều màu sắc bằng tiếng Trung có màn hình LED lớn, đèn báo tính năng đi kèm với hướng dẫn sử dụng chi tiết giúp bạn không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh và theo dõi các chức năng giặt sấy.
  • Động cơ truyền động trực tiếp DD cho phép máy giặt hoạt động bền bỉ, ít rung lắc và ít tạo tiếng ồn khó chịu khi độ ồn trong khi giặt sấy chỉ dao động ở mức 50 – 70dB.
  • Công nghệ diệt khuẩn bằng Ion bạc có thể triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, giúp quần áo được sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • 22 chương trình giặt phong phú có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau, bạn có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp với chất liệu vải mà không lo quần áo bị hư hỏng hay sờn rách, bạc màu.
  • Máy giặt cửa trước Xiaomi Mijia XHQG100MJ203 có kích thước 850 x 595 x 600mm cho phép bạn lắp đặt sản phẩm trong những không gian nhỏ nhắn hoặc rộng lớn một cách dễ dàng.

Máy giặt sấy Xiaomi dành cho ai?

Để biết máy giặt sấy Xiaomi có tốt không còn cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi người, nhìn chung, ba dòng máy giặt trên của thương hiệu Xiaomi đều có khối lượng giặt sấy lớn nên chúng sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên (từ 6 – 8 người) và thường xuyên giặt sấy khối lượng lớn quần áo.

Máy giặt sấy Xiaomi là thiết bị gia dụng lý tưởng cho những hộ gia đình sinh sống ở các vùng khí hậu thường xuyên có mưa dai dẳng nhiều ngày hoặc có mùa nồm ẩm khiến quần áo sau khi giặt không được phơi khô và dễ bốc mùi khó chịu. Bên cạnh ba sản phẩm được đề cập phía trên, bạn có thể tham khảo thêm những dòng máy giặt khác của thương hiệu Xiaomi như: Máy giặt Xiaomi Mijia MJ102S, Máy Giặt Sấy Xiaomi Mijia 1F XQG100MJ301W 10KG, Máy giặt & sấy thông minh Xiaomi Viomi WD8S 8kg, Máy giặt thông minh Xiaomi Viomi W8S 8kg,…

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của máy giặt sấy thông minh Xiaomi XHQG100MJ202

Ưu nhược điểm của máy giặt sấy thông minh Xiaomi XHQG100MJ202

Review chi tiết về thiết kế, tính năng cũng như giá thành của máy giặt sấy Xiaomi MJ203

Review chi tiết về thiết kế, tính năng cũng như giá thành của máy giặt sấy Xiaomi MJ203

Đánh giá top 3 máy giặt Xiaomi giá rẻ dưới 10 triệu

Đánh giá top 3 máy giặt Xiaomi giá rẻ dưới 10 triệu

Đánh giá máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro (MỚI)

Đánh giá máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro (MỚI)

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Đánh giá máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 siêu HOT

Đánh giá máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 siêu HOT

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất