1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết về thiết kế, tính năng cũng như giá thành của máy giặt sấy Xiaomi MJ203

Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 có kiểu dáng và những chức năng gì nổi trội? Đây có phải thiết bị gia dụng lý tưởng cho gia đình bạn không? Cùng khám phá thêm về dòng máy này qua bài viết bên dưới nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Có nên mua máy giặt sấy không?

Máy giặt sấy là dòng sản phẩm tiện lợi khi được tích hợp hai chức năng giặt và sấy, giúp bạn không chỉ tiết kiệm thời gian giặt giũ, phơi khô mà còn giúp bạn tiết kiệm diện tích khi bạn không cần phải mua hai sản phẩm riêng biệt là máy giặt và máy sấy.

Đặc biệt, máy giặt sấy này là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua đối với những khách hàng hoặc những gia đình sống ở những vùng địa hình thường xuyên có mưa dai dẳng lâu ngày hoặc có thời tiết nồm ẩm gây ảnh hưởng đến công việc giặt giũ. Tuy nhiên, máy giặt sấy có nhiều mẫu mã và khối lượng giặt sấy khác nhau nên với chiếc máy giặt sấy Xiaomi MJ203, bạn hãy tìm hiểu thông tin về nó để xem đây có phải là sản phẩm bạn đang tìm kiếm không nhé.

2. Những tính năng nổi bật của máy giặt sấy Xiaomi MJ203

Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 được sản xuất ở Trung Quốc vào năm 2022. Là dòng sản phẩm mới nên không chỉ có thiết kế hiện đại, máy giặt sấy Xiaomi còn được trang bị những chức năng cùng công nghệ tân tiến.

Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 có thời gian bảo hành lên đến 18 tháng
Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 có thời gian bảo hành lên đến 18 tháng
  • Máy giặt sấy 10kg Xiaomi có khả năng tự động cân chỉnh nước giặt xả tùy theo khối lượng quần áo trong lồng giặt, giúp bạn tiết kiệm nước giặt xả mà vẫn đảm bảo quần áo được thơm tho, sạch sẽ. Ngoài ra, ngăn nước giặt có nắp kín còn giúp bảo quản nước giặt xả và dễ dàng tháo rời để vệ sinh.
  • Bảng điều khiển cảm ứng thể hiện đầy đủ chức năng, có màn hình LED cùng đèn báo giúp bạn không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh hay lựa chọn các chế độ giặt giũ. Không những thế, bạn còn có thể điều khiển máy giặt thông qua ứng dụng trên điện thoại ở bất kỳ đâu.
  • Chương trình giặt sấy đa dạng bao gồm 16 chương trình giặt sấy, 6 chương trình trên ứng dụng Mijia cùng 4 thông số khác có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu giặt giũ của bạn, giúp công việc giặt giũ trở nên thuận tiện hơn.
Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 có 22 chương trình giặt sấy khác nhau
Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 có 22 chương trình giặt sấy khác nhau
  • Động cơ DD giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy mà vẫn đảm bảo máy giặt sấy không bị rung lắc hay tạo tiếng ồn lớn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Công nghệ sấy của máy giặt Xiaomi 10kg có cảm biến thông minh cho phép máy theo dõi nhiệt độ trong lồng giặt và tự ngắt khi quần áo đã được sấy khô.
  • Công nghệ khử trùng bằng Ion bạc kết hợp với dòng nước mạnh mẽ cùng hệ thống gia nhiệt có thể bảo vệ bạn khỏi mọi loại vi khuẩn lây bệnh hoặc các yếu tố gây dị ứng bám dính trên quần áo.

3. Giá thành của máy giặt sấy Xiaomi MJ203 là bao nhiêu?

Máy giặt sấy Xiaomi MJ203 thuộc phân khúc giá tầm trung với mức giá dao động từ 14.9 – 16.9 triệu đồng. Mức giá này của sản phẩm được cập nhật vào tháng 06/2023 và tùy theo chính sách giá của nhà phân phối hoặc các yếu tố thị trường mà giá của sản phẩm có thể thay đổi. Vì vậy, trước khi lựa chọn mua sản phẩm, bạn hãy xem xét giá trên websosanh hoặc liên hệ với trang web bán hàng để biết được mức giá vào thời điểm mua hàng nhé.

4. Ưu điểm và nhược điểm của máy giặt sấy Xiaomi MJ203

Máy giặt sấy quần áo Xiaomi MJ203 là một thiết bị gia dụng đa năng khi có thể giặt tối đa 10kg quần áo và sấy tối đa 7kg quần áo nhờ có những tính năng siêu việt cùng công nghệ thông minh. Sản phẩm này sẽ có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

4.1. Ưu điểm

– Bảng điều khiển cảm ứng thông minh có màn hình LED giúp bạn dễ dàng điều chỉnh vào theo dõi chương trình giặt giũ.

– Tính năng cảm biến khối lượng quần áo trong lồng giặt giúp máy giặt sấy 10kg Xiaomi có thể tự động điều chỉnh lượng nước giặt, nước xả phù hợp.

– Độ ồn chỉ duy trì ở mức 50 – 60dB cho phép máy không làm ảnh hưởng đến bạn trong khi hoạt động.

Độ ồn của máy giặt sấy Xiaomi MJ203 không quá lớn
Độ ồn của máy giặt sấy Xiaomi MJ203 không quá lớn

– 22 chương trình giặt sấy đa dạng có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau mà không lo sợ quần áo bị hư hỏng, teo nhỏ hay bị sờn rách.

– Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh các chương trình giặt sấy trên ứng dụng thông minh Mijia nếu bạn vắng nhà hoặc quên chưa khởi động máy.

4.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy giặt cửa ngang Xiaomi còn tồn tại những nhược điểm dưới đây:

– Vì được sản xuất ở Trung Quốc nên bảng điều khiển của máy giặt Xiaomi được thiết lập ngôn ngữ là tiếng Trung và không có hỗ trợ tiếng Việt. Điều này sẽ khiến bạn hơi gặp khó khăn trong thời gian đầu, tuy nhiên, máy vẫn kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết và nếu sử dụng lâu ngày thì đây không còn là vấn đề quan trọng nữa đâu.

– Máy giặt sấy Xiaomi có công suất hoạt động lớn và tiêu thụ nhiều điện năng trong khi sử dụng nên sản phẩm này sẽ không phù hợp với những gia đình nhỏ có từ 2 – 3 người hoặc những bạn sống một mình và không có nhu cầu giặt nhiều quần áo.

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy giặt như sau: Máy giặt sấy Bosch 9 kg WNA14400SG, máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V, máy giặt sấy Candy Inverter 9 kg ROW 4966DWHC\1-S,…

Tin tức liên quan
Đánh giá top 3 máy giặt Xiaomi giá rẻ dưới 10 triệu

Đánh giá top 3 máy giặt Xiaomi giá rẻ dưới 10 triệu

Đánh giá máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro (MỚI)

Đánh giá máy giặt Xiaomi Mijia MJ301 Ultra Clean Pro (MỚI)

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Đánh giá máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 siêu HOT

Đánh giá máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 siêu HOT

Những cải tiến mới của máy giặt Xiaomi 10kg Mijia MJ103W đáng mua 2024

Những cải tiến mới của máy giặt Xiaomi 10kg Mijia MJ103W đáng mua 2024

Máy giặt sấy Xiaomi có tốt không? Gợi ý đáng mua cho năm 2023

Máy giặt sấy Xiaomi có tốt không? Gợi ý đáng mua cho năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất