1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Màn hình Acer VG271UP: Chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý!

Acer VG271UP là chiếc màn hình độ phân giải 2K với tần số quét lên tới 144Hz. Chiếc màn hình PC này sở hữu độ phân giải lớn cùng các cổng kết nối hiện đại cùng nhiều công nghệ tốt nhất dành cho game chiến.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Màn hình Acer VG271UP sở hữu độ phân giải lên tới 2K

Độ phân giải 2K của màn hình Acer VG271UP thể hiện khả năng hiển thị hình ảnh nhiều chi tiết và sắc nét gấp đôi màn hình HD thông thường.

Tấm nền IPS của màn hình Acer VG271UP

Tấm nền IPS (In-Plane Switching) của màn hình Acer VG271UP giúp tăng chất lượng hình ảnh. Những tinh thể lỏng của tấm nền IPS được sắp xếp theo cơ chế nhất định. Nhờ đó, màn hình cho phép tối ưu lượng ánh sáng đi qua giúp tăng độ sáng và khả năng tái tạo màu sắc. Không những thế, tán xạ của màn hình rộng hơn nên cho góc nhìn rộng 178 độ mà không bị suy giảm độ tương phản.

Tần số quét của màn hình Acer VG271UP lên tới 144Hz

Màn hình Acer VG271UP có tần số quét lên đến 144Hz giúp làm tăng tốc độ của khung hình. Nhờ đó, mọi sự chuyển động đều trở nên mượt mà và đã mắt hơn. Tần số quét lớn còn giúp tạo nên lợi thế lớn cho các game thủ trong các game nhập vai – trò chơi yêu cầu tốc độ và chuyển động nhanh.

Màn hình Acer VG271UP sở hữu những công nghệ dẫn đầu

Acer VG271UP là chiếc màn hình sở hữu nhiều công nghệ hiện đại phục vụ tốt nhu cầu làm việc và giải trí của khách hàng.

Màn hình Acer VG271UP sở hữu công nghệ G-Sync Compatible

Công nghệ G-Sync Compatible trên màn hình Acer VG271UP cùng độ phản hồi nhanh chóng chỉ 1ms có thể tương thích tốt với thẻ đồ họa của máy tính. Điều đó giúp truyền tải hình ảnh và thước phim đẹp mắt, Full HD và vô cùng sắc nét. Với những tựa game có cấu hình cao và hình ảnh đồ họa nặng thì Nitro VG271UP vẫn đáp ứng tốt. Màn hình có thể tái hiện đầy đủ chi tiết và các góc nhìn trong game với độ chính xác cực cao. Kể cả khi bạn làm việc với render đồ họa 3D, 4D thì màn hình vẫn duy trì màu cân bằng và ổn định.

Một số công  nghệ khác giúp màn hình Acer VG271UP phù hợp với game thủ

Màn hình Acer VG271UP có trang bị công nghệ Gameview. Công nghệ này giúp tối ưu hóa hiển thị hình ảnh và màu sắc với ba chế độ game (hành động, đua xe, thể thao). Ngoài ra, màn hình còn được trang bị công nghệ Black Boost với 11 cấp độ khác nhau. Điều này giúp điều chỉnh mức tối giúp tăng độ sáng ở những vùng tối trong game. Nhờ đó, game thủ có thể nhìn thấy nhiều chi tiết hơn và hạ gục đối thủ dễ dàng hơn.

Acer VG271UP là một sản phẩm mang đầy đủ các thông số và tính năng, công nghệ của một chiếc màn hình cao cấp với mức giá phải chăng. Chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm rất ổn định cho những ai muốn có được một trải nghiệm chơi game tốt mà vẫn có thể làm việc hiệu quả.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất