1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lý do nên rinh máy hủy tài liệu Ziba HC-38?

Với máy hủy tài liệu Ziba HC-38 việc xử lý giấy tờ bảo mật, thẻ, đĩa CD, ghi bấm...đều nhanh chóng. Sản phẩm đến từ Đức, có nhiều ưu điểm nổi bật.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vì sao nên sắm máy hủy tài liệu Ziba HC-38?

Máy huỷ tài liệu là thiết bị văn phòng chẳng còn xa lạ với dân văn phòng, công sở. Đặc biệt với những doanh nghiệp lớn, cơ quan nhà nước với nguồn thông tin mật, quan trọng, với lượng giấy tờ về thông tin cá nhân khách hàng cần bảo mật cao. Thay vì liệt kê loạt máy huỷ tài liệu nên dùng thì từng bài viết của Web So Sánh sẽ đi vào chi tiết của từng dòng riêng cho bạn tham khảo. Sản phẩm máy hủy tài liệu Ziba HC-38 đến từ Đức được coi là thiết bị đứng top đáng sắm nhất hiện nay. Cùng ngó nghiêng chi tiết về sản phẩm này phía dưới đây.

Công dụng nổi trội của máy hủy tài liệu Ziba HC-38

máy hủy tài liệu Ziba

Được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức, máy hủy tài liệu Ziba HC-38 chuẩn chất lượng châu Âu, thực sự là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc hàng ngày của bạn. Loại máy này ưu việt ở chỗ huỷ được tài liệu thành mảnh vụn siêu nhỏ. Kích thước sau khi huỷ đạt 3x10mm đảm bảo không ghép lại được. Về công suất thì máy hủy tài liệu Ziba HC-38 mỗi lần được 8 tờ A4, tương ứng với trọng lượng là 70g giấy. Đặc biệt, không chỉ xử lý gọn ghẽ giấy mà máy huỷ này còn “xử đẹp” cả ghim bấm, thẻ nhựa, đĩa CD, đĩa mềm, đinh kẹp. Rinh dòng sản phẩm này về được bảo hành thân máy và dao cắt trong vòng 1 năm.

Ngoại hình của loại máy huỷ tài liệu Đức này đơn giản, kích thước sản phẩm là 360*270*510mm, không hề chiếm nhiều không gian sống. Máy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Ưu điểm nổi trội mà máy hủy tài liệu Ziba HC-38 mang đến

máy hủy tài liệu Ziba

  • Đầu tiên là công suất huỷ mạnh mẽ, với mỗi lần 8 tờ A4 như đã nói ở trên.
  • Thứ hai là công suất thùng chứa lớn, vừa xử lý được nhiều tài liệu một lúc, vừa đỡ tốn thời gian, công sức dọn thùng. Thể tích bình chứa rác lên đến 17 lít, tha hồ giúp văn phòng trở nên gọn gàng mà tính bảo mật cũng được đề cao.
  • Độ bảo mật cao: Bởi xử lý được giấy, tài liệu thành vụn siêu nhỏ, đảm bảo không thể ghép, vá lại được nên những tài liệu mật đều được đảm bảo.
  • Độ ồn của máy hủy tài liệu Ziba HC-38 thấp: dưới 55db nên hoàn toàn khi hoạt động chẳng làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.
  • Máy có khả năng tự khởi động: Khi tiếp xúc với đối tượng cần xử lý thì máy có tốc độ là 3.5m/phút, không lo ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bạn.
  • Có thể huỷ nhiều chất liệu: đâu chỉ giấy, ngay cả đĩa CD, thẻ nhựa, ghim bấm…máy cũng huỷ được.
  • Máy sở hữu nhiều chức năng thông minh như chống kẹt giấy, cắt được tài liệu kích thước lớn với miệng cắt rộng đến 220mm, trả ngược giấy trở lại khi nhầm lẫn, máy có thêm bánh xe nên di chuyển tiện lợi.

Có nên mua máy hủy tài liệu Ziba HC-38?

máy hủy tài liệu Ziba

Máy hủy tài liệu nói chung và máy hủy tài liệu Ziba HC-38 nói riêng đều cần thiết. Nhấn mạnh lại cho những ai chưa biết về lợi ích không thể bỏ qua của loại này này.

Khi mà bạn in sai, việc đầu tiên làm sẽ là ném vào thùng rác. Nhưng mà đây là sai lầm mà nhiều công ty mắc phải, có thể gây ảnh hưởng tương đối nguy hiểm. Với những báo cáo tài chính, thông tin bảo mật cần phải tiêu huỷ ngay để không rơi vào tay đối thủ. Nên lợi ích đầu tiên của máy hủy tài liệu Ziba HC-38 là bảo mật thông tin.

Tiếp theo, dùng máy huỷ tài liệu cũng là cách tuân thủ Pháp luật. Nhiều dữ liệu cá nhân hay thông tin quan trọng cần không được bị lộ thì dùng máy này là siêu hợp lý.

Văn phòng thì luôn có tài liệu. Để tránh chồng chất giấy tờ cả cần thiết lẫn bỏ đi thì cần máy huỷ tài liệu. Đây là cách thu dọn lại chốn công sở.

máy hủy tài liệu Ziba

Tiết kiệm thời gian và tiện lợi cũng là công dụng của máy huỷ tài liệu. Bạn chọn loại như máy hủy tài liệu Ziba HC-38 thì đa chức năng nên yên tâm là huỷ được nhiều chất liệu khác nhau chứ không riêng gì mỗi giấy.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy hủy tài liệu Ziba PC-415CD siêu chất lượng của Đức

Đánh giá máy hủy tài liệu Ziba PC-415CD siêu chất lượng của Đức

So sánh máy hủy tài liệu Aurora AS616QM và máy hủy tài liệu Primo 1200S

So sánh máy hủy tài liệu Aurora AS616QM và máy hủy tài liệu Primo 1200S

Đánh giá máy hủy tài liệu Comet C838

Đánh giá máy hủy tài liệu Comet C838

Tư vấn lựa chọn máy hủy tài liệu nào tốt?

Tư vấn lựa chọn máy hủy tài liệu nào tốt?

Máy hủy tài liệu Comet C838 có tốt không?

Máy hủy tài liệu Comet C838 có tốt không?

Review máy hủy tài liệu Kobra 310TS-CC4

Review máy hủy tài liệu Kobra 310TS-CC4

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất