1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lưu ý chọn mua két sắt đựng tiền

Hi vọng những lưu ý chọn mua chiếc két sắt đựng tiền phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ giúp cho bạn mua được sản phẩm hợp lý, đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng tại cổng thông tin điện tử Websosanh.vn để mua được sản phẩm giá thành rẻ, nơi bán gần bạn nhất, giúp bạn mua hàng nhanh chóng, tiện lợi

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những thiết bị bảo vệ tài sản khỏi thất thoát, mất trộm phổ biến mà các gia đình cần hiện nay chính là két sắt đựng tiền, không chỉ là nơi cất trữ tiền bạc và ngân sách những chiếc két sắt còn chứa được những tài liệu quan trọng và những vật dụng có giá trị. Chính vì có nhiều công dụng, một chiếc két sắt đựng tiền chất lượng cao, thiết kế đẹp được nhiều người tìm mua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc két sắt đựng tiền, những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Lưu ý chọn mua két sắt đựng tiền

két sắt đựng tiền

Chọn két sắt chống cháy

Khi chọn két sắt đựng tiền, bạn cần chú ý đến khả năng chống cháy của két, điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi tiền không bị nguy cơ hủy hoại khi có hỏa hoạn hoặc có tai nạn chập cháy điện trong nhà. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng két sắt chống cháy chỉ có thể bảo vệ tiền trong một khoảng thời gian ngắn khỏi ngọn lửa.

Kích thước két sắt đựng tiền phù hợp 

Dòng két sắt đựng tiền cỡ nhỏ, két sắt mini phù hợp với các gia đình, cá nhân, két sắt kích thước nhỏ khoảng 420x400x300mm thường được ưa chuộng vì nhỏ gọn, di chuyển thuận tiện, có thể chứa được các tài liệu với kích thước A4, đáp ứng các nhu cầu cất trữ tài sản, tài liệu quan trọng đảm bảo an toàn và tiết kiệm diện tích, có thể để trong ngăn tủ quần áo, tủ trang trí trong phòng khách hoặc phòng ngủ.

Dòng két sắt kích thước tầm trung và cỡ đại phổ biến hơn và có đa dạng lựa chọn dành cho nhu cầu mua két sắt đựng tiền cho ngân hàng, cửa hiệu lớn, két sắt đựng tiền cho công ty, kích thước phổ biến từ 620x600x300mm.

két sắt đựng tiền

Chọn két sắt đựng tiền có tính năng bảo mật cao

Một trong những tiêu chí an toàn quan trọng của két sắt là trọng lượng lớn, bạn cần chọn một chiếc két sắt nặng trên 100kg để ngăn chặn được trường hợp trộm đột nhập và mang két sắt đi. Ngoài ra, những mẫu két sắt hiện đại được trang bị tính năng bảo mật như vân tay, mật mã, kết hợp khóa số, khóa điện tử.. sẽ giúp bạn có nhiều lớp rào bảo vệ hơn và không bị mất mát tài sản khi lưu trữ tiền và các vật có giá trị trong két sắt.

Mức giá của các loại két sắt đựng tiền

Trên thị trường chủ yếu có dòng két sắt điện tử và két sắt khóa cơ, trong đó dòng két sắt điện tử có mức giá cao nhưng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn vì tính tiện lợi. Tùy theo kích thước, các tính năng đi kèm, khả năng chống cháy, trọng lượng két sắt mà mức giá sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Với dòng két sắt điện tử sử dụng vân tay mức giá trung bình trong khoảng 1,5 – 3 triệu đồng. Trong khi đó, két sắt khóa điện tử mức giá khoảng 1,2 triệu cho các loại két sắt mini và 3 – 5 triệu đồng cho két sắt cỡ trung và cỡ lớn.

két sắt đựng tiền

Với dòng két sắt cơ, mức giá cũng khá đa dạng, chỉ từ 1 triệu đồng bạn có thể mua một chiếc két sắt đựng tiền cỡ trung đựng vừa tờ giấy A4 để cất trữ tiền và các tài sản, tài liệu quan trọng khác. Từ 2,5 triệu đồng bạn có thể mua két sắt đựng tiền khóa cơ với 2 ngăn, kích thước 800x500x420 mm, trọng lượng 110kg.

 

Hi vọng những lưu ý chọn mua chiếc két sắt đựng tiền phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ giúp cho bạn mua được sản phẩm hợp lý, đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng tại cổng thông tin điện tử Websosanh.vn để mua được sản phẩm giá thành rẻ, nơi bán gần bạn nhất, giúp bạn mua hàng nhanh chóng, tiện lợi hơn và tiết kiệm chi phí.

Tin tức liên quan
Tường tận thông tin cần biết về két sắt chống cháy

Tường tận thông tin cần biết về két sắt chống cháy

Kinh nghiệm chọn két sắt đựng tiền cho gia đình

Kinh nghiệm chọn két sắt đựng tiền cho gia đình

Rốt cuộc két sắt chống cháy Hòa Phát có tốt như lời đồn?

Rốt cuộc két sắt chống cháy Hòa Phát có tốt như lời đồn?

Tại sao bạn nên mua két sắt chống cháy Hòa Phát?

Tại sao bạn nên mua két sắt chống cháy Hòa Phát?

Két sắt Hòa Phát KS90K1C1 chống cháy đảm bảo an toàn

Két sắt Hòa Phát KS90K1C1 chống cháy đảm bảo an toàn

Két sắt chống cháy loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Két sắt chống cháy loại nào tốt, giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất