1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lựa chọn son lì đẹp cần đảm bảo những tiêu chí nào?

Bạn đang lựa chọn một thỏi son lì đẹp nhưng lại không biết nên chọn như nào thì dưới đây là những tiêu chí bạn nên biết trước khi mua son.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu son lì đẹp 

Với nhiều người, chọn được một thỏi son lì đẹp, phù hợp với bản thân, chất lượng tốt, giá thành rẻ, màu sắc thời thượng là điều không phải ai cũng làm được. Hiện nay, thị trường mỹ phẩm ngày càng phát triển và trở nên đa dạng hơn bởi mẫu mã, thương hiệu và chủng loại, đặc biệt là phân khúc son môi. Bởi vậy, nhiều chị em khá khó khăn trong việc lựa chọn được thỏi son đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Dưới đây sẽ là 5 tiêu chí quan trọng giúp bạn có thể lựa chọn được những cây son lì đẹp, chính hãng và chất lượng tốt. 

 

son lì đẹp

Tiêu chí lựa chọn son lì đẹp, chất lượng 

Nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, phân khúc son lì đang ngày càng được ra mắt từ nhiều thương hiệu khác nhau. Một trong những tiêu chí đặc biệt quan trọng khi lựa chọn son lì đẹp là tìm hiểu về nguồn gốc, thương hiệu sản phẩm. Bạn nên mua son của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được đánh giá tốt từ người tiêu dùng và được kiểm định chất lượng từ các cơ sở. 

Việc xác định nguồn gốc của son lì cũng giúp bạn yên tâm hơn khi được sử dụng hàng chính hãng, đảm bảo an toàn về sức khỏe. Một sản phẩm son đến từ thương hiệu uy tín, nhiều người biết đến và ưa chuộng, chắc chắn cũng sẽ đảm bảo được chất lượng tốt. 

Xem xét bảng thành phần 

Son lì có chứa chì không? Đây là điều e ngại duy nhất của nhiều chị em khi lựa chọn sử dụng son lì hằng ngày. Bảng thành phần là yếu tố quan trọng mà bất kỳ thương hiệu son môi nào cũng đặc biệt quan tâm cũng như chăm chút. Ngoài ra, hàm lượng chì có trong son lì đẹp thường sẽ rất ít hoặc không có khi hiện nay nhiều hãng lớn đã áp dụng những nghiên cứu và cải tiến mới trong việc sản xuất. Bởi vậy, đọc trước bảng thành phần, tìm hiểu kỹ về hàm lượng chì là điều mỗi người nên làm trước khi lựa chọn son môi. 

 

tiêu chí lựa chọn son lì đẹp

Ưu tiên son lì có độ dưỡng ẩm

Đặc tính của son lì là sẽ khiến môi thường xuyên bị khô nếu không được dưỡng ẩm nhiều. Vì thế nếu bạn là người đặc biệt yêu thích những dòng son lì đẹp thì nên quan tâm tới tiêu chí này. Độ ẩm luôn là thành phần được thêm vào son nhưng mức độ sẽ tùy theo chủng loại. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu son hiện nay đã có nhiều cải tiến và đưa thêm dưỡng chất từ tự nhiên vào son lì giúp môi luôn được dưỡng ẩm tốt, hạn chế tình trạng môi khô. 

Chọn màu son phù hợp với mình

Bảng màu luôn là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn son lì của nhiều người. Bắt kịp xu hướng, tạo ra những gam màu hot trend cá tính, thời thượng hay những màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính là điều quan tâm của các thương hiệu son lì đẹp. Ở mỗi bộ sưu tập khi ra mắt, nhiều hãng son đã khiến nhiều chị em mê mẩn với những màu siêu đỉnh. 

Và trong tiêu chí lựa chọn son lì đẹp, màu sắc luôn đặc biệt quan trọng. Bạn nên chọn những màu sắc mình yêu thích, phù hợp với làn da và phong cách của mình để khiến đôi môi trở nên cuốn hút hơn. Để làm được điều này, bạn cần tìm hiểu kỹ về màu sắc da cũng như màu son lì mà mình mong muốn. 

 

son lì đẹp màu đỏ cam

Thiết kế 

Với thị trường cạnh tranh, làm thế nào để lựa chọn được một thỏi son lì đẹp và thiết kế đẹp? Thân son, nắp son và cách thiết kế bên ngoài luôn trở thành yếu tố thu hút người dùng đầu tiên. Các thương hiệu son lớn cũng luôn chăm chút cách thiết kế ở mỗi bộ sưu tập son. Nhìn vào bên ngoài bạn có thể đánh giá và nhận diện được những thỏi son lì đẹp. Một thiết kế chắc chắn, bảo quản son tốt, mang đến sự sang trọng sẽ là những yếu tố để tạo nên thành công của một cây son môi chất lượng tốt. 

 

Tin tức liên quan
Tại sao son lì 3CE lại được ưa chuộng? Màu nào đẹp?

Tại sao son lì 3CE lại được ưa chuộng? Màu nào đẹp?

Son lì lâu trôi Hàn Quốc – Son 3CE có xứng đáng là “trùm”?

Son lì lâu trôi Hàn Quốc – Son 3CE có xứng đáng là “trùm”?

Review son lì 3CE dòng Red Recipe – 5 màu son đỏ “đỉnh của chóp”

Review son lì 3CE dòng Red Recipe – 5 màu son đỏ “đỉnh của chóp”

Review dòng son lì 3CE Velvet Lip Tint

Review dòng son lì 3CE Velvet Lip Tint

Đánh giá son lì 3CE có thực sự tốt? Có nên sử dụng không?

Đánh giá son lì 3CE có thực sự tốt? Có nên sử dụng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất