1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá son lì 3CE có thực sự tốt? Có nên sử dụng không?

Với trào lưu sử dụng son lì đang cực kì phổ biến như hiện nay, không quá lạ khi son lì 3CE là dòng son được yêu thích bởi nhiều chị em phụ nữ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong giới mỹ phẩm tại Hàn Quốc, 3CE là một cái tên đình đám và luôn được nhắc nhiều trên các diễn đàn về làm đẹp. Thương hiệu 3CE nổi tiếng với nhiều dòng son môi khác nhau và luôn tung ra nhiều bộ sưu tập để bắt kịp xu hướng trên thế giới. Một trong số những dòng được các chị em yêu thích nhất phải kể đến son lì 3CE – sản phẩm đang rất hot dạo gần đây. Với trào lưu sử dụng son lì đang cực kì phổ biến như hiện nay, không quá lạ khi dòng son này lại hot như vậy. Thế nhưng “chất lượng có thực sự tốt”, có nên sử dụng son lì 3CE không” là những câu hỏi được đặt ra bởi nhiều chị em. 

 

son lì 3CE

Thành phần son lì 3CE có chứa chì không?

Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, để sản xuất được các sản phẩm son môi với độ lên màu và bám màu tốt thì cần sử dụng khá nhiều thành phần. Không thể thiếu trong đó là một số thành phần hóa học. Đây cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng và độ an toàn của son môi đối với người sử dụng. Với riêng son lì 3CE, thương hiệu đã có bảng công bố thành phần và chỉ sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên để đảm bảo an toàn về sức khỏe. 

Toàn bộ hàm lượng các chất trong son 3CE chính hãng đều được sử dụng đúng theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể an tâm. Trên thực tế, khi sản xuất son môi nói chung không tránh khỏi việc có một lượng chì do các chất tạo màu để tăng khả năng bám màu. Nhưng lượng chì trong son lì 3CE luôn đảm bảo ở mức an toàn cho phép, hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

Theo thống kê của FDA (Mỹ), son lì 3CE nằm trong danh sách 400 loại son môi chứa chì đã được kiểm định về hàm lượng chì và không vượt ngưỡng cho phép. 

 

son kem lì 3CE có tốt không?

Review chất lượng của son lì 3CE 

Thiết kế 

Là một thương brand mỹ phẩm của Hàn, 3CE luôn biết cách tạo nên cho mình điểm nổi bật ở vẻ ngoài. Thiết kế luôn là một trong những tiêu chí quan trọng và quyết định tới độ phổ biến của các dòng son hiện nay. Son lì 3CE là phân khúc được hãng chú trọng trong việc làm bao bì. Không quá cầu kỳ hay sử dụng nhiều chi tiết thế nhưng thiết kế của son lì 3CE luôn toát lên sự sang trọng và nét đặc trưng của hãng. 

Các bộ sưu tập đều sở hữu ngoại hình bắt mắt, làm từ những chất liệu nhựa cao cấp tạo cảm giác cầm chắc tay, khá nhỏ gọn và thuận tiện. Không thể phủ nhận sự thời thượng, sang chảnh và có những nét đặc trưng riêng là điểm tạo nên tiếng vang cho son môi 3CE. 

 

son kem 3ce

Chất lượng 

Nếu nhu một số dòng son lì 3CE trước đây được cho là khá khô môi, dễ xuất hiện tình trạng bột mịn hay làm lộ vân môi thì ở những dòng son mới ra mắt, hãng đã có sự cải tiến hơn rất nhiều. Chất son lì luôn là điểm được đánh giá cao từ nhiều chị em hiện nay khi sử dụng son thỏi lẫn son kem. Son lên môi tương đối mềm mượt nhưng không làm mất đi độ lì của màu son trên môi. Đặc biệt sau khi đánh vài phút, son lì 3CE sẽ để lại lớp finish lì mịn nhưng vẫn toát lên được sự quyến rũ, sang chảnh và hiện đại. Khi nhắc đến dòng son này, không thể phủ nhận khả năng bám màu khá ấn tượng, nếu bạn không ăn uống và tiếp xúc với nước thì son có thể giữ trên môi trung bình 6 tiếng. 

Màu sắc 

Điều tạo nên sự nổi tiếng của son lì 3CE phải nhắc đến là những bảng màu siêu đỉnh. Với đa dạng màu sắc có đủ các tông son từ nổi bật với các tông đỏ, cam hay những gam màu hot trend như đỏ đất, đỏ ánh cam, nâu đất hoặc màu nude thời thượng luôn giúp 3CE ghi điểm với các chị em. Cùng với đó bảng màu luôn được liên tục cập nhật để phù hợp với thị hiếu và xu hướng của thế giới. 

Tin tức liên quan
Son lì lâu trôi Hàn Quốc – Son 3CE có xứng đáng là “trùm”?

Son lì lâu trôi Hàn Quốc – Son 3CE có xứng đáng là “trùm”?

Son kem 3CE Needful siêu lì lại mềm mịn, bạn phải thử ngay

Son kem 3CE Needful siêu lì lại mềm mịn, bạn phải thử ngay

Đánh giá son kem lì Chou Chou Professional Matt Lip Color

Đánh giá son kem lì Chou Chou Professional Matt Lip Color

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất