1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review dòng son lì 3CE Velvet Lip Tint

Bạn đang muốn thử dùng dòng son lì 3CE Velvet Lip Tint. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, trên thị trường hiện đang có rất nhiều các dòng thương hiệu mỹ phẩm với đa dạng các dòng son và mẫu mã khác nhau như son matte, dòng son dưỡng và son kem,…để cho các cô nàng có thể thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, hiện nay các dòng son kem lì hiện đang được ưa chuộng bậc nhất, cùng với một lớp son vô cùng lì và mịn trên môi, đặc biệt lâu trôi và giúp người dùng có thể lên màu chuẩn. Dòng son 3CE Velvet Lip Tint là một trong những bộ sưu tập son kem lì vô cùng đình đám tại thị trường trong thời gian vừa qua và đến từ thương hiệu son 3CE Stylenanda. Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh sẽ review, thực hiện đánh giá chi tiết về dòng son lì 3CE Velvet Lip Tint để cho các nàng có thể trở nên dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Nếu như các dòng thương hiệu đình đám khác trên thế giới đã cho ra mắt các bộ sưu tập son kem lì từ rất lâu rồi thì mãi cho đến gần cuối năm 2017, thương hiệu son 3CE mới chính thức giới thiệu cho ra mắt và giới thiệu đến thị trường dòng son kem lì của mình đó là dòng son 3CE Velvet Lip Tint.

Thật đúng với câu nói “Chậm mà chắc”, mặc dù được cho ra đời sau nhưng dòng son 3CE Velvet Lip Tint hiện đang được hãng thực hiện nghiên cứu cải tiến cho chất lượng dòng son, đặc biệt là vô cùng nổi bật cùng với hàng loạt các ưu điểm nổi trội như: vỏ son của dòng son này vô cùng bắt mắt, chất son cực kỳ mềm mượt, lâu trôi, cùng với bảng màu thời thượng với khoảng 10 màu son hội tụ đủ mọi sắc thái.

Đánh giá chung về dòng son 3CE Velvet Lip Tint

Thương hiệu son lì 3CE
Dòng son 3CE được ưa chuộng

Nhìn chung, dòng son 3CE Velvet Lip Tint có thiết kế vô cùng bắt mắt, nhỏ gọn cùng với đặc trưng màu vỏ trùng màu với màu son bên trong giúp cho các nàng có thể dễ dàng lựa chọn màu son phù hợp. Bên cạnh đó, phần vỏ son được thiết kế dưới dạng hình trụ tròn thuôn dài khá gọn gàng, thiết kế vô cùng đơn giản, đặc biệt dễ cầm nhưng vẫn cực kì sang trọng. Cùng với dòng Logo 3CE vô cùng quen thuộc được in ở phía bên dưới của thân son khá nổi bật và vô cùng tinh tế.

Thông thường, dòng son 3CE sẽ không hay thêm các chất hương liệu và tạo mùi vào trong các dòng sản phẩm son của mình. Tuy nhiên, ở dòng son đình đám 3CE Lip Tint này, hãng nổi tiếng này đã thêm mùi hương vani tổng hợp vô cùng ngọt ngào, quyến rũ vừa đủ mà không hề bị quá nồng hay gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng. Thiết kế đầu cọ son 3CE Velvet Lip Tint cũng được hãng này thiết kế khá tỉ mỉ, cực kỳ tinh ý cùng với phần đầu cọ vừa vặn, đặc biệt dễ lấy son và giúp người dùng tán son trên môi một cách dễ dàng.

Review về dòng son 3CE Velvet Lip Tint

Ngay từ khi người dùng mở nắp son 3CE Velvet Lip Tint, thì cảm nhận đầu tiên đó chính là một mùi vani vô cùng ngọt ngào và khá dễ chịu. Khi bạn thực hiện thoa một lớp son mỏng trên tay, bạn sẽ cảm giác chất son này khá dày xốp và vô cùng mềm mịn, màu son lại rất tươi tắn.

Dòng son 3CE Velvet Lip Tint Swatch sẽ cho bạn một cảm giác chất son cực kì mướt, lướt nhẹ nhàng trên môi và không hề gây nên cảm giác bí và nặng môi. Nhìn chung để có thể lên màu chuẩn nhất thì người dùng cần phải thoa khoảng 2 đến 3 lớp chồng lên nhau, hơn nữa lớp son cuối cùng trên đôi môi mịn màng như nhung đặc biệt không gây lộ vân môi.

Trong bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint

Trong bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint có bao gồm 10 màu son trải dài từ các tông màu nude, màu trầm cho đến các tông màu tươi sáng và rực rỡ. Đây đều là một trong những màu son vô cùng thời thượng, hiện đang được các cô nàng vô cùng sành điệu săn đón.

Thương hiệu son lì 3CE đình đám
Dòng son được yêu thích hiện nay

10 màu son 3CE Velvet Lip Tint bao gồm:

  • Màu son 01 Private (màu đỏ lạnh)
  • Màu son 02 Taupe (màu đỏ gạch nâu)
  • Màu son Daffodil (màu đỏ đất)
  • Màu son Going Right (màu cam hồng đào)
  • Màu son Near and Dear (màu Hồng đất)
  • Màu son Pink Break (màu Hồng đào)
  • Màu son Child Like (màu Đỏ cam)
  • Màu son Best Ever (màu Đỏ thuần)
  • Màu son Save Me (màu San hô neon)
  • Màu son New Nude (màu Cam nude)

 

Tin tức liên quan
Son kem 3CE Needful siêu lì lại mềm mịn, bạn phải thử ngay

Son kem 3CE Needful siêu lì lại mềm mịn, bạn phải thử ngay

3CE cho ra mắt 10 màu son kem lì

3CE cho ra mắt 10 màu son kem lì "hot trend" nóng bỏng tay

Đánh giá son kem lì Chou Chou Professional Matt Lip Color

Đánh giá son kem lì Chou Chou Professional Matt Lip Color

Tại sao son lì 3CE lại được ưa chuộng? Màu nào đẹp?

Tại sao son lì 3CE lại được ưa chuộng? Màu nào đẹp?

Review son kem 3CE Needful có gì hot?

Review son kem 3CE Needful có gì hot?

Tường tận son kem 3CE bảng màu dòng Cloud Lip Tint hot nhất

Tường tận son kem 3CE bảng màu dòng Cloud Lip Tint hot nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất