1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lenovo A390 - Điện thoại Đẹp, Rẻ, Bền

Bạn muốn chọn một chiếc điện thoại cảm ứng? Tại sao không thử chiếc Lenovo A390? Với thiết kế gọn nhẹ, đầy đủ các ứng dụng thông minh của một chiếc smartphone và đặc biệt giá cực kỳ hấp dẫn, có lẽ Lenovo A390 sẽ là một sự lựa chọn tốt dánh cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lenovo ở Việt Nam thường nổi tiếng về laptop. tuy nhiên có một điều mà nhiều người không biết là hãng này cũng sản xuất điện thoại.

Tiếp nối và thay thế Lenovo A690 – chiếc điện thoại tầm trung 2 sim 2 sóng rất được ưa chuộng, Lenovo tiếp tục tung ra “đàn em”: Lenovo A390 với 1 số nâng cấp phần cứng đáng giá.

m

Lenovo A390 kế thừa gần như toàn bộ A690 về thiết kế. Vẫn phong cách thon gọn với 4 góc được bo tròn, Lenovo A390 cho cảm giác cầm rất chắc và vừa tay. Khác biệt một chút là nắp lưng của Lenovo A390 có màu nhũ đen và chạy dọc theo cạnh máy là một viền mạ crom màu bạc. Viền mạ này chạy uốn cong theo cạnh dài của máy khiến nhìn từ xa liên tưởng đến phong cách thiết kế dòng điện thoại nổi tiếng trên thế giới.

Nhờ sử dụng bộ xử lý lõi kép MTK 6577 Dual core 1GHz nên hiệu năng của máy sẽ mượt mà hơn nhờ số lượng lõi xử lý được tăng gấp đôi. Lenovo A390 hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 4GB. Đây thực sự là một nâng cấp quan trọng, nó giúp người sử dụng có thể cài đặt các ứng dụng và lưu trữ nhiều hơn. Với ưu điểm trên, người dùng sẽ không bị hạn chế vì bộ nhớ trong quá ít và phải sử dụng những giải pháp từ bên ngoài.

Bạn có thể thoải mái chụp mọi khoảnh khắc bằng Lenovo A390 với camera 5MP ở mặt sau. Tuy chất lượng của bức hình không thể bằng những máy ảnh chuyên dụng nhưng các tính năng nhận diện khuôn mặt vẫn được trang bị đầy đủ để đảm bảo việc giải trí quay phim, chụp hình. Bên cạnh đó, các hiệu ứng chụp hình Panorama, HDR cũng được giữ nguyên trên Lenovo A390.

 m

Lenovo A390 cũng trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 4 inch nên chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc tươi, độ tương phản tốt. Không gian trải nghiệm thoải mái video, đọc tin tức trên Internet, check mail, các ứng dụng văn phòng, ứng dụng Google Maps để tìm đường cùng nhiều tiện ích trên kho Google Play Store hay giải trí với hàng loạt game hành động.

Với những cải tiến vượt trội so với thế hệ trước, Android 4.0.4 trên Lenovo A390 đem đến cho người dùng một giao diện thân thiện, trực quan, đơn giản hóa tối ưu và thao tác nhanh chóng. Cơ hội tiếp cận với hàng ngàn ứng dụng từ Android Market, để bạn tận dụng tối đa những tính năng thông minh của chiếc điện thoại.

m

Điện thoại này cũng có 2 sim giúp bạn trở nên linh hoạt hơn, có thể tách biệt số điện thoại cũng như hóa đơn cước giữa công việc và cuộc sống cá nhân; tiết kiệm hơn khi bạn tận dụng các gói cước khuyến mãi và vùng phủ sóng rộng của các nhà mạng khác nhau. Ở việt Nam, hình ảnh một người vừa dùng Iphone vứa dùng “cục gạch” khá phổ biến. Vậy tại sao không tích hợp cả hai trong chỉ 1 chiếc điện thoại duy nhất?

Với khả năng “giữ sóng” Wi-Fi, 3G mạnh mẽ, GPS. Lenovo A390 thỏa mãn được nhu cầu xem phim online mọi lúc mọi nơi của người dùng. Máy được tối ưu hóa hiệu năng nên có thể xem phim full HD liên tục trong 2 giờ với nguồn pin Li-ion dung lượng 1500 mAh.

Tuy vậy, khi bạn quyết định lựa chọn chiếc Lenovo A390 có nghĩa là bạn sẽ không thể “tự hào” mình là người dùng hàng hiệu vì thực sự ở Việt Nam cũng như trên thế giới Lenovo không hẳn là một thương hiệu điện thoại có tiếng. Giá của điện thoại cũng chỉ từ 1.8 triệu nên rõ ràng những chức năng thông minh của Iphone 6 hay Samsung không thể có trên chiếc điện thoại này.

Nhìn chung, với những bạn muốn chọn cho mình một chiếc điện thoại rẻ, bền và có đủ một số những chức năng thông dụng của smartphone thì Lenovo A390 có lẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức liên quan
Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có mấy bản bộ nhớ?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có mấy bản bộ nhớ?

Top 3 ứng dụng dọn rác điện thoại Android cực hiệu quả

Top 3 ứng dụng dọn rác điện thoại Android cực hiệu quả

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 bộ nhớ bao nhiêu? Có đủ dùng hay không?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 bộ nhớ bao nhiêu? Có đủ dùng hay không?

Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

So sánh điện thoại giá rẻ Nokia XL và Galaxy Trend S7560: chọn Android hay Window phone ?

So sánh điện thoại giá rẻ Nokia XL và Galaxy Trend S7560: chọn Android hay Window phone ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất