1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i7 10510U đăng cấp mới của sự linh hoạt

Chiếc laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i7 10510U là một sản phẩm laptop 2 trong 1 với rất nhiều các ưu điểm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc laptop 2 trong 1 có hiệu suất tốt, gọn gàng, tiện lợi thì có rất nhiều lựa chọn. Với mức giá 30 triệu, một trong các lựa chọn không thể bỏ qua đó là laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i7 10510U

Đẳng cấp mới của sự linh hoạt

Laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i7 có vỏ máy được làm từ kim loại nhưng chỉ nặng 1.1683kg và nặng 9.19mm. Điểm đặc biệt là bàn phím có thể tháo rời để bạn có thể biến máy thành một chiếc máy tính bảng.

Đẳng cấp mới của sự linh hoạtBàn phím của Lenovo Yoga Duet 7 có phím bấm với hành trình và độ nảy đem lại cảm giác bấm chắc và phản hồi nhanh. Bên dưới có một lớp vải giúp tránh bị trầy xước khi đặt trên các bề mặt không được bằng phẳng. Bạn có thể để bàn phím xa màn hình cách 2m vì đây là bàn phím Bluetooth. Còn nếu bạn muốn gắn chặt màn hình và bàn phím thì có phần nam châm giúp cố định.

Phần chân đế có thể tự do điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhờ vậy mà chiếc laptop này có thể đóng vai trò như một cuốn sổ phác thảo thông minh.

Lenovo Yoga Duet 7 có thời lượng pin hơn 10 tiếng. Bạn sẽ thoải mái làm việc cả ngày dài mà không lo hết pin. Ngoài ra cũng trang bị USB-C cũng giúp máy sạc nhanh hơn.

Máy còn có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Windows Hello Face và Camera IR. Nhờ vậy càng làm tăng tính bảo mật cho máy.

Lenovo Yoga còn có trợ lý ảo Alexa thông minh để giúp bạn điều khiển máy. Tuy nhiên là mới chỉ có phiên bản tiếng anh.

Hình ảnh cực sắc nét cùng âm thanh sống động

Màn hình 13 inch Lenovo Yoga Duet 7 có độ phân giải 2K (2160×1350) và độ chính xác màu 100% sRGB. Các hình ảnh sắc màu sẽ rất rõ nét và rực rỡ. Thêm vào đó, độ sáng lên đến 450 nits và tấm nền IPS sẽ giúp bạn làm việc thoải mái dù trong điều kiện nào.

Máy còn có sự kết hợp công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos. Đây là công nghệ được ứng dụng trên tivi đem tới âm thanh sống động giống như đang trong rạp chiếu phim.

Chiếc laptop này còn sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm. Việc sử dụng bút kỹ thuật số Lenovo cũng được tương thích thoải mái.  

Hình ảnh cực sắc nét cùng âm thanh sống động

Hiệu suất giải quyết công việc tối ưu 

Chiến binh Lenovo Yoga Duet 7 còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 10. Bộ vi này có tốc độ xung nhịp lên đến 1.80 GHz giúp cho mọi xử lý trở nên nhanh chóng hon.

Bộ nhớ Ram 8GB đủ hỗ trợ laptop chạy thoải mái ứng dụng văn phòng, đồ họa 2D hoặc chơi các game CSGO, PUBG,… với cấu hình được cài đặt ở mức trung bình.

Tuy nhiên máy không có card đồ hoạ nên việc cắt ghép video chỉ có thể làm ở mức Full HD và không hiệu ứng. Nếu cao hơn thì review sẽ bị lag. Nói chung là nếu bạn cần làm các tác vụ liên quan đến video thì nó sẽ không được ổn cho lắm.

Hiệu suất giải quyết công việc tối ưu Bên cạnh chip Intel và Ram thì còn có ổ cứng SSD 512GB M.2 PCIe. Ổ cứng này sẽ giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Hiệu suất làm việc cũng nhờ vậy mà tăng lên. Tốc độ khởi động máy và mở các ứng dụng cũng sẽ nhanh hơn và trơn tru không bị giật lag.

Về pin, nếu không sử dụng bàn phím thì bạn có thể sử dụng máy lên đến 10 tiếng. Thời lượng này sẽ đủ để bạn có thể giải quyết tất cả các công việc trong một ngày.

Các cổng kết nối được thiết kế một cách hợp lý và tối giản. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau.

Với mức giá khoảng 30 triệu, hiệu suất tốt, thiết kế gọn nhẹ và chế  độ 2 trong 1 là những ưu điểm của chiếc laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i7 10510U. Nhờ vậy mà nó đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng.

Tin tức liên quan
Uu điểm vượt trội của chiếc laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05

Uu điểm vượt trội của chiếc laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05

Laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i5 10210U hiệu năng ổn định suốt ngày dài

Laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i5 10210U hiệu năng ổn định suốt ngày dài

Đánh giá tổng quan về laptop Lenovo Yoga Duet 7

Đánh giá tổng quan về laptop Lenovo Yoga Duet 7

Laptop Lenovo Yoga Duet 7: Giải pháp tốt cho nhịp sống hiện đại hối hả!

Laptop Lenovo Yoga Duet 7: Giải pháp tốt cho nhịp sống hiện đại hối hả!

Đánh giá chiếc laptop Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05

Đánh giá chiếc laptop Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05

Đánh giá laptop Lenovo YOGA Slim 7 Carbon 13ITL5 i7 1165G7

Đánh giá laptop Lenovo YOGA Slim 7 Carbon 13ITL5 i7 1165G7

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất