1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i5 10210U hiệu năng ổn định suốt ngày dài

Chiếc laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i5 10210U là chiếc laptop nằm trong phân khúc giá tầm dưới 30 triệu và có một hiệu năng và thiết kế khá ấn tượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu phải lựa chọn một dòng sản phẩm laptop giá rẻ thì cái tên đầu tiên được nhiều người nghĩ đến đó là Lenovo. Tất nhiên là ngoài giá rẻ ra thì laptop Lenovo cũng có được nhiều những ưu điểm như hiệu năng, thiết kế. Một trong những lựa chọn của Lenovo đó là laptop 2 trong 1 Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i5 10210U

Ngoại hình mỏng nhẹ, đẹp mắt

Chiếc laptop này chỉ nặng 1.1683kg và chỉ dày 9.19 mm. Yoga Duet 7 vừa nhẹ vừa nhỏ gọn để bạn có thể đem theo bên đến bất cứ đâu. Bạn có thể dễ dàng để máy vào túi xách và đem theo đi bên mình mà không cảm thấy nặng nề, vướng víu hay khó chịu cho bạn. Chân đế có thể thay đổi được nhiều góc độ khác nhau. Việc phác thảo, đánh máy hoặc xem phim,… của bạn sẽ có được trải nghiệm thoải mái nhất. 

Tuy Lenovo Yoga Duet 7 sở hữu bàn phím Bluetooth. Vì vậy bạn có thể kết nối chiếc màn hình với bàn phím của mình nhưng không bị vướng víu dây. Còn nếu bạn tháo chiếc bàn phím đó ra thì thứ bạn có được sẽ là một chiếc máy tính bảng. Như vậy là bạn có thể có được một chiếc laptop lai với máy tính bảng.

Ngoại hình mỏng nhẹ, đẹp mắtVới tính năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, bạn có thể có thể mở khóa chiếc máy tính xách tay của bạn một cách nhanh chóng. Khi nào bạn rời đi thì chiếc laptop của bạn sẽ tự động thoát. Vừa tiện lợi mà vừa hỗ trợ bảo mật cho bạn.

Bạn còn có thể nói chuyện với trợ lý giọng nói kỹ thuật số – Alexa ở phía trên màn hình khóa. Tuy nhiên hiện nay máy chưa có chế độ tiếng Việt, thay vào đó chỉ có thể dùng lệnh bằng tiếng Anh.

Hiệu suất ổn định suốt ngày dài 

Cấu hình của chiếc Yoga Duet 7 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10. Với con chip này, máy của bạn sẽ có thể xử lý mượt các tác vụ văn phòng hằng ngày. Hoặc nếu bạn có làm các công việc  liên quan tới lĩnh vực thiết kế đồ họa 2D trên Photoshop, Ai, ở mức cơ bản thì cũng rất mượt mà.

Hiệu suất ổn định suốt ngày dài Tuy là có hiệu suất ổn định nhưng con chip này lại được thiết kế để hạn chế sự tiêu hao năng lượng. Nhờ vậy mà tuổi thọ pin sẽ duy trì được lâu hơn và cũng tối ưu được thời gian sử dụng của máy.

Bên cạnh đó còn có thêm ổ cứng SSD dung lượng 512GB. Nhờ vào ổ cứng này, việc xử lý các tác vụ sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Đồng thời với dung lượng này sẽ cung cấp cho các bạn một không gian lưu trữ dữ liệu khá lớn.

Giải trí như rạp hát 

Màn hình của máy có kích thước lớn 13 inch với độ phân giải 2K (2160×1350). Màn hình còn có độ chính xác màu 100% sRGB và độ sáng 450 nit cộng thêm một góc nhìn rộng. Với màn hình này, các bạn có thể thoải mái sử dụng máy trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Nếu làm thiết kế đồ họa thì màu sắc sẽ được chính xác hơn.

Nói đến giải trí hoặc thiết kế thì không ít lần sẽ có những giây phút ngẫu hứng. Vì vậy bút Lenovo E-Color Pen và màn hình cảm ứng đa điểm sẽ hỗ trợ cho bạn có những nét vẽ bay bổng.

Thêm cả là còn có loa Dolby Audio và bộ khuếch đại thông minh để đẩy mạnh âm thanh. Nhờ đó Yoga Duet 7 của bạn sẽ là một thiết bị giải trí chất lượng cao.

Giải trí như rạp hát 

Kết nối với nhiều thiết bị 

Yoga Duet 7 13IML05 còn có thêm 3 cổng USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh. Nhờ đó đáp ứng nhu cầu kết nối, truyền tải dữ liệu và sạc pin nhanh chóng của người dùng. Nhưng nếu bạn muốn kết nối ngoại vi thì bạn cần phải có thêm các đầu chuyển đổi khác.

Với những ưu điểm trên, chiếc laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i5 10210U là một lựa chọn rất phù hợp cho bất kỳ đối tượng người dùng nào. Với mức giá chưa tới 30 triệu, tất cả các nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.

Tin tức liên quan
Uu điểm vượt trội của chiếc laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05

Uu điểm vượt trội của chiếc laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05

Laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i7 10510U đăng cấp mới của sự linh hoạt

Laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05 i7 10510U đăng cấp mới của sự linh hoạt

Đánh giá tổng quan về laptop Lenovo Yoga Duet 7

Đánh giá tổng quan về laptop Lenovo Yoga Duet 7

Laptop Lenovo Yoga Duet 7: Giải pháp tốt cho nhịp sống hiện đại hối hả!

Laptop Lenovo Yoga Duet 7: Giải pháp tốt cho nhịp sống hiện đại hối hả!

Đánh giá chiếc laptop Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05

Đánh giá chiếc laptop Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05

Đánh giá laptop Lenovo YOGA Slim 7 Carbon 13ITL5 i7 1165G7

Đánh giá laptop Lenovo YOGA Slim 7 Carbon 13ITL5 i7 1165G7

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất