1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tổng quan về laptop Lenovo Yoga Duet 7

Laptop Lenovo Yoga Duet 7 một sản phẩm toát lên được vẻ quý tộc khi sử dụng, hiệu năng vượt trội. Nó được Lenovo trau chuốt và hoàn thiện hơn rất nhiều.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lenovo Yoga Duet 7 vừa có thể được coi là một chiếc laptop và một chiếc máy tính bảng. Với thiết kế theo phong cách All in one độc đáo, rõ ràng. Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế mang phong cách All in one độc đáo, siêu nhẹ

Vừa có thể được coi là một chiếc laptop và một chiếc máy tính bảng. Với thiết kế theo phong cách All in one độc đáo, rõ ràng, laptop này  hướng tới những bạn cần tới một chiếc máy có mức độ gọn nhẹ tối đa. Một chiếc laptop 2 trong 1 nên chắc chắn nó sẽ có cấu tạo gồm 2 phần: phần màn hình cảm ứng và phần bàn phím tách rời.

Trọng lượng thân là 799.8, siêu nhẹ, nếu có thêm cả cụm bàn phím rời khoảng hơn 300g nữa thì cân nặng tổng thể của chiếc máy này chỉ là 1.1 kg, vẫn cực kỳ nhẹ trên thế giới Ultrabook nói chung. Laptop này dành cho những bạn phải thường xuyên di chuyển trong suốt quá trình làm việc, những bạn đang mong muốn một chiếc máy tính thực dụng và cơ động đúng nghĩa.

Lenovo Yoga Duet 7

Màn hình cảm ứng, cùng thao tác cảm ứng với bút tiện lợi

Trang bị một chiếc màn hình cảm ứng đem lại trải nghiệm thị giác là vô cùng tuyệt vời. Với kích thước 13 inch, độ phân giải lên tới 2K WQHD (2160*1350), dải màu sRGB đạt tới con số 100%, không gì có thể chê được.

Mọi trải nghiệm từ làm việc, giải trí, xem phim cho tới cả làm những tác vụ multimedia bán chuyên nghiệp như chỉnh sửa hình ảnh hay dựng video Full HD, không gì có thể làm khó được màn hình trên em laptop này. Ngoài ra, thao tác cảm ứng đa điểm trên chiếc màn hình này cũng được đánh giá rất cao khi mà độ trễ không hề xuất hiện cũng như có tích hợp cả thao tác cảm ứng với bút.

Lenovo Yoga Duet 7

Bàn phím rất hợp với nhân viên văn phòng

Tuy cụm bàn phím rời này có thiết kế cũng như công năng sử dụng không giống với cụm bàn phím huyền thoại được trang bị trên những mẫu Lenovo ThinkPad, tuy nhiên, xét về cảm giác gõ, chiếc bàn phím này đem lại cho người dùng trải nghiệm có thể nói là tương đối trọn vẹn. Hành trình phím cao, layouts được bố trí hợp lý, vậy đã là quá đủ cho trải nghiệm của đại đa số người dùng văn phòng hiện nay.

Hiệu năng mạnh mẽ từ bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 10

Hiệu suất mạnh mẽ vượt trội cùng card tích hợp Intel Iris Xe Graphics ổn định các tác vụ học tập – văn phòng hằng ngày hay kể cả chỉnh sửa thiết kế ảnh 2D, Figma, Canva mượt mà.

Tuy nhiên cắt ghép video chỉ dừng lại ở mức Full HD và không hiệu ứng, vì không có card đồ hoạ nên review sẽ bị lag. Nhìn chung thì các tác vụ liên quan đến video sẽ không phù hợp với chiếc laptop mỏng manh này.

Đi cùng laptop này là ổ cứng SSD 512GB truy xuất dữ liệu nhanh để tăng hiệu suất làm việc. Khởi động máy, mở ứng dụng đều không quá 15 giây, tốc độ vượt trội cho mọi thao tác đều nhanh và trơn tru.

Lenovo Yoga Duet 7

Âm thanh hoàn hảo bởi bộ đôi công nghệ Dolby Audio

Đặc biệt nữa là bạn có thể thưởng thức các bộ phim điện ảnh như tại rạp nhờ laptop trang bị bộ đôi công nghệ Dolby Audio. Đây là bộ đôi chỉ thường thấy trang bị trên tivi, nhưng nay, chỉ với chiếc laptop 13 inch, dù ở bất kỳ đâu, bạn cũng được thưởng thức âm thanh sống động như đang trong rạp chiếu phim.

Bài viết là những chia sẻ chi tiết nhất về Lenovo Yoga Duet 7. Mong rằng, nó sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm được chiếc laptop đồng hành trên con đường đến với thành công trong công việc!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất