1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm mua máy hủy tài liệu giá rẻ

Hiện nay, máy hủy tài liệu giá rẻ là phân khúc được rất nhiều người lựa chọn sử dụng không chỉ bởi mức giá phải chăng mà còn có thiết kế hiện đại và chức năng tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với các công ty, doanh nghiệp thì máy hủy tài liệu trở thành thiết bị không thể thiếu. Mọi tài liệu và giấy tờ chứa những nội dung quan trọng nhưng không được dùng tới thì rất cần được tiêu hủy. Tuy nhiên, với những văn phòng nhỏ không có quá nhiều chi phí để đầu tư những chiếc máy hủy tài liệu cao cấp thì phân khúc máy hủy tài liệu giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn còn đang băn khoăn khi mua máy hủy tài liệu nào tốt thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

máy hủy tài liệu giá rẻ

7 tiêu chí đánh giá máy hủy tài liệu giá rẻ chất lượng 

Dựa trên nhu cầu sử dụng 

Máy hủy tài liệu hiện nay khá đa dạng bởi thiết kế lẫn chủng loại bởi vậy việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì nên dựa vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn chỉ cần hủy đi những tài liệu thông thường ở mức nhỏ thì dòng máy hủy dạng sợi là sự lựa chọn khá phù hợp. Ngược lại đối với những doanh nghiệp lớn, việc bảo mật tài liệu cao, nhạy cảm và cực kỳ quan trọng thì nên ưu tiên những dòng máy hủy tài liệu giá rẻ có chức năng hủy siêu vụn. 

Vị trí và không gian sử dụng 

Trên thực tế, máy hủy tài liệu là một thiết bị thuộc văn phòng và có thiết kế với dung tích khá lớn để đảm bảo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người hiện nay lại ưa chuộng những dòng máy hủy tài liệu nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Bởi vậy thị trường của phân khúc này khá đa dạng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Căn cứ vào vị trí cũng là yếu tố bạn cần chú trọng khi lựa chọn máy hủy tài liệu giá rẻ. Tìm hiểu một vị trí và sự phù hợp với không gian sẽ đảm bảo được sản phẩm không quá cồng kềnh hay làm mất tính thẩm mỹ. 

 

máy hủy tài liệu tốt

Chú ý công suất và khối lượng tài liệu có thể hủy 

Thông thường tại thị trường hiện nay, các dòng máy hủy tài liệu giá rẻ có khá nhiều kích thước từ mini, nhỏ vừa và lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng ít chỉ hủy tài liệu từ 1-2 tờ/lần thì có thể tham khảo những dòng mini nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích. Tuy nhiên nếu tại những doanh nghiệp cần hủy tài liệu với số lượng lớn từ 20-30 tờ/lần thì những thiết kế có công suất lớn là lựa chọn lý tưởng. Do đó, người dùng cần dựa vào nhu cầu và khối lượng tài liệu cần hủy thực tế của mình để lựa chọn được chủng loại phù hợp. 

Chất liệu tài liệu cần hủy 

Ngày nay, máy hủy tài liệu giá rẻ không chỉ hủy được những loại giấy thông thường mà có thể hủy đĩa cứng CD, DVD hoặc những loại thẻ nhựa ATM, chứng minh nhân dân,… Do đó, bạn cần dựa vào chất liệu của tài liệu mà mình cần hủy để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

Khả năng hoạt động êm ái 

Dù lựa chọn bất cứ loại máy hủy tài liệu giá rẻ nào thì bạn cũng cần quan tâm đến độ êm ái của máy khi chạy. Những dòng máy có khả năng làm việc với công suất cao nhưng ít gây tiếng ồn sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. 

 

kinh nghiệm lựa chọn máy hủy tài liệu

Thương hiệu uy tín

Có lẽ người dùng luôn dành sự quan tâm lớn đối với tên tuổi và thương hiệu của những dòng máy tính giá rẻ. Bởi đây là yếu tố quyết định đến chất lượng và độ bền của sản phẩm khi sử dụng dài ngày. Phải nói rằng những dòng máy đến từ thương hiệu uy tín thì sẽ được đảm bảo tốt hơn về mặt thiết kế cũng như các tính năng bên trong. 

Giá cả

Thị trường máy hủy tài liệu giá rẻ hết sức đa dạng bởi mức giá. Bạn cần dựa vào khả năng tài chính của mình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

Tin tức liên quan
Tại sao bạn nên mua máy hủy tài liệu văn phòng?

Tại sao bạn nên mua máy hủy tài liệu văn phòng?

Máy hủy tài liệu Silicon PS-630C chất lượng bảo mật cho văn phòng

Máy hủy tài liệu Silicon PS-630C chất lượng bảo mật cho văn phòng

Máy hủy tài liệu Silicon PS-910LCD siêu hiện đại cho văn phòng

Máy hủy tài liệu Silicon PS-910LCD siêu hiện đại cho văn phòng

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S23 hủy vụn chất lượng cao đến từ Đức

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S23 hủy vụn chất lượng cao đến từ Đức

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16 chất lượng cao với công nghệ Đức

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16 chất lượng cao với công nghệ Đức

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất