1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm mua máy chấm công chính hãng chất lượng cao

Nhu cầu sử dụng máy chấm công chính hãng của các doanh nghiệp ngày nay rất cao. Các loại máy chấm công thẻ giấy, vân tay hay nhận diện khuôn mặt từ các thương hiệu chính hãng sẽ có độ bền cao, chất lượng đảm bảo và tính bảo mật cao hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy chấm công chính hãng từ các thương hiệu lớn như Ronald Jack, Wise Eye hay ZKTeco luôn được các doanh nghiệp lựa chọn. Thế nhưng, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách mua hàng chính hãng từ các thương hiệu này. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy chính hãng và các địa chỉ cung cấp uy tín nhất hiện nay.

Kinh nghiệm chọn mua máy chấm công chất lượng chính hãng

Chọn mua máy chấm công chính hãng mới 100%

Ngày nay, các doanh nghiệp luôn lựa chọn các thương hiệu máy chấm công hàng đầu như Ronald Jack, ZKTeco, Wise Eye, Virdi,… Các thương hiệu này đều có xuất xứ ở nước ngoài nên doanh nghiệp phải mua hàng nhập khẩu. Hiện nay, các đơn vị cung cấp máy chấm công rất đông đảo nên bạn có thể mua phải hàng kém chất lượng hoặc hàng cũ.

Máy chấm công chính hãng
Máy chấm công vân tay có đầy đủ bao bì, tem mác và logo thương hiệu

Bạn nên chắc chắn sản phẩm mình mua đảm bảo chính hãng 100% và là hàng mới 100%. Để mua hàng chính hãng, bạn nên yêu cầu đơn vị cung cấp đưa ra các giấy tờ chứng minh hàng nhập khẩu chính hãng. Máy chấm công phải được đóng gói bao bì, có tem sản phẩm và logo thương hiệu. Đi kèm với sản phẩm phải có giấy hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật.

Bạn nên tham khảo giá sản phẩm và không nên mua hàng giá rẻ để tránh mua phải hàng cũ đã qua sử dụng hoặc hàng kém chất lượng.

Mua máy chấm công chính hãng phải có chính sách bảo hành tốt

Máy chấm công là thiết bị điện tử nên chắc chắn sẽ có chính sách bảo hành đi kèm. Thiết bị điện tử nào cũng có thể phát sinh lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng. Vì thế, chính sách bảo hành tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp an tâm khi sử dụng sản phẩm lâu dài.

Máy chấm công vân tay
Máy chấm công phải có đầy đủ phụ kiện đi kèm cùng giấy bảo hành

Do là hàng nhập khẩu nên sản phẩm sẽ không có bảo hành chính hãng. Thế nhưng các đơn vị phân phối sẽ có chương trình bảo hành từ 12 tháng hoặc 24 tháng cho sản phẩm. Bạn nên yêu cầu giấy bảo hành và đổi trả sản phẩm rõ ràng và cam kết thực hiện.

Mua máy chấm công chính hãng ở đơn vị có đội ngũ kỹ thuật tốt

Máy chấm công vân tay, kiểm soát cửa và nhận diện khuôn mặt đều là thiết bị hiện đại nên việc lắp đặt, sử dụng đều yêu cầu kỹ thuật. Việc lắp đặt sản phẩm sẽ phải kết nối với nguồn điện, hệ thống mạng của doanh nghiệp. Vậy nên, nếu doanh nghiệp không có chuyên gia kỹ thuật thì nên nhờ tới đội ngũ kỹ thuật của nơi phân phối máy chấm công.

Lắp đặt máy chấm công
Lắp đặt máy chấm công cần có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao

Đội ngũ kỹ thuật sẽ đảm nhận việc lắp đặt, kết nối phần cứng của máy với phần mềm chuyên dụng và hỗ trợ doanh nghiệp cách sử dụng. Ngoài ra, họ sẽ sửa chữa và trợ giúp cho doanh nghiệp khi sản phẩm gặp vấn đề. Vậy nên, bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối có đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm.

Địa chỉ phân phối máy chấm công uy tín và chất lượng

Hiện nay, các đơn vị phân phối máy chấm công rất đông đảo trên thị trường. Bạn nên tìm hiểu các thông tin của cơ sở phân phối để lựa chọn đơn vị uy tín. Các công ty về máy tính, an ninh hay siêu thị điện máy sẽ là những đơn vị đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng và có đội kỹ thuật chuyên môn cao.

Các đơn vị phân phối máy chính hãng uy tín hiện nay có thể kể đến là siêu thị máy tính Digimart, siêu thị điện máy Venus, công ty công nghệ CTA, Đại Phát,… và nhiều cửa hàng phân phối khác.

Trên đây là những kinh nghiệm của chúng tôi để doanh nghiệp mua máy chấm công của các thương hiệu lớn chính hãng. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn và đặt mua máy chấm công chất lượng cho doanh nghiệp.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn dùng máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C

Hướng dẫn dùng máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C

Kinh nghiệm chọn máy và địa chỉ mua máy chấm công Hà Nội uy tín

Kinh nghiệm chọn máy và địa chỉ mua máy chấm công Hà Nội uy tín

Máy chấm công vân tay loại nào tốt?

Máy chấm công vân tay loại nào tốt?

Tìm hiểu về máy chấm công vân tay

Tìm hiểu về máy chấm công vân tay

Một số địa chỉ lắp đặt máy chấm công Hà Nội

Một số địa chỉ lắp đặt máy chấm công Hà Nội

Máy chấm công X628 Ronald Jack vân tay thẻ cảm ứng hiện đại

Máy chấm công X628 Ronald Jack vân tay thẻ cảm ứng hiện đại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất