1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá loạt Apple Watch cho nữ giới tốt nhất nên mua năm 2024

Apple Watch hiện vẫn là dòng đồng hồ thông minh cao cấp được nhận diện rộng rãi nhất trên thị trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua Apple Watch cho nữ giới thì có thể tham khảo các model sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 9 41mm viền nhôm

Nếu nhu cầu của bạn là tìm chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch cao cấp nhất cho nữ hiện nay (tính tới đầu tháng 8/2024) thì chắc chắn Apple Watch Series 9 chính là câu trả lời. Do cổ tay nữ giới nhỏ, nên lựa chọn phiên bản màn hình 41mm và viền nhôm sẽ vừa tay và nhẹ nhàng hơn so với các phiên bản thép, dây kim loại.

Ngoài thiết kế thời thượng đặc trưng, thì Apple Watch Series 9 41mm cũng sở hữu những trang bị thuộc hàng tốt nhất của dòng đồng hồ thông minh Apple trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có mặt đồng hồ OLED với độ phân giải 430 x 352 pixel, và độ sáng màn hình tới 2000 nit đảm bảo quan sát rõ ràng dưới điều kiện nắng chói. Ngoài ra, mặt đồng hồ được bảo vệ bởi kính cường lực Ion-X siêu bền, và khả năng kháng nước chuẩn 5ATM.

Khám phá loạt Apple Watch cho nữ giới tốt nhất nên mua năm 2024
Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 9 41mm viền nhôm màu hồng và trắng rất phù hợp với nữ giới (Ảnh: Apple).

Đồng hồ Apple Watch cho nữ này cũng được trang bị bộ vi xử lý S9 SiP, mạnh mẽ hơn 60% so với thế hệ trước, đem tới khả năng xử lý chính xác và mượt mà ấn tượng. Ngoài ra, hệ điều hành WatchOS 10 mới nhất cũng đem tới nhiều tiện lợi với nhiều nâng cấp.

Ngoài sức mạnh ấn tượng, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 9 cũng được trang bị định vị đa vệ tinh độc lập, và tính năng Phát hiện té ngã sẽ giúp kích hoạt chế độ SOS trong trường hợp bạn bị ngã, hoặc va chạm giao thông, hỗ trợ tích cực cho việc cứu hộ.

Đặc biệt, Apple Watch Series 9 41mm là một trong những hiếm hoi smartwatch trên thị trường được trang bị khả năng đo điện tâm đồ cao cấp, bao gồm đầy đủ các dữ liệu về nhịp tim, nhịp thở, SPO2,… cũng như phát hiện các nhịp tim bất thường. Kèm theo đó là các tính năng theo dõi tập luyện hỗ trợ đo lường, đánh giá kết quả khi chị em đeo để tập luyện các môn thể thao từ Yoga, Pilates, cho tới chạy bộ, bơi lội…

Hiện tại Apple Watch Series 9 41mm viền nhôm có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn gồm:

  • Watch Series 9 41mm viền nhôm GPS (không có eSIM): giá từ 8.690.000 đồng
  • Watch Series 9 41mm viền nhôm LTE (có tích hợp eSIM độc lập): giá từ 9.790.000 đồng

Có khá nhiều lựa chọn phiên bản màu trong đó dòng Apple Watch màu hồng và trắng là phù hợp với chị em phụ nữ nhất.

2. Apple Watch Series 8 41mm viền nhôm

So với Series 9 thì đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 có thua kém hơn một chút về mặt trang bị. Cụ thể, đồng hồ được trang bị chip Apple S8, màn hình OLED có độ sáng tối đa 1000 nit, và thiếu đi tính năng điện tâm đồ.

Khám phá loạt Apple Watch cho nữ giới tốt nhất nên mua năm 2024
Apple Watch Series 8 có rất nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn (Ảnh: Apple).

Tuy nhiên, ngoài các khác biệt này thì Apple Watch Series 8 vẫn hội tụ đầy đủ các tính năng như trên Series 9. Mẫu smartwatch Apple này vẫn được trang bị khả năng đo nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2, đo nhịp tim kèm cảnh báo nhịp tim bất thường, theo dõi mức độ stress, theo dõi các gia đoạn giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt chị em phụ nữ… Và các tính năng đo lường kết quả tập luyện.

Đồng thời, mức giá bán của Watch Series 8 cũng rẻ hơn, cụ thể

  • Apple Watch Series 8 41mm viền nhôm GPS: giá bán từ 7,33 triệu đồng
  • Apple Watch Series 8 41mm viền nhôm LTE: giá bán từ 8,69 triệu đồng

3. Apple Watch SE 2023 40mm – lựa chọn giá rẻ cho nữ giới

Cũng được trang bị con chip Apple S8 như Watch Series 8 nhưng đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2023 có giá bán “dễ chịu hơn”. Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện mẫu Apple Watch cho nữ giới này có giá bán như sau:

  • Apple Watch SE 2023 40mm bản GPS: giá từ 5,79 triệu đồng
  • Apple Watch SE 2023 40MM bản LTE: giá từ 7,19 triệu đồng
Khám phá loạt Apple Watch cho nữ giới tốt nhất nên mua năm 2024
Apple Watch SE 2023 với lựa chọn dây vải trẻ trung rất phù hợp với nữ (Ảnh: Apple).

Ngoài giá rẻ hơn, Apple Watch SE vẫn giữ ADN thiết kế đặc trưng với màn hình chữ nhật được bo cong mềm mại các góc và viền cạnh. Mặt 40mm cũng tạo cảm giác nhỏ hơn chút so với mặt 41mm phổ biến trên S8 và S9. Mặt đồng hồ nhỏ hơn nhưng vẫn sử dụng tấm nền OLED cao cấp với độ sáng tối đa tới 1000 nit.

Watch SE 2023 cũng đạt được khả năng kháng nước 5ATM, máy có 2 tùy chọn dây silicon hoặc dây vải. Mặc dù dây vải cho bề ngoài thời trang hơn, nhưng khi bị ướt thì lâu khô và bí rít hơn. Do đó, bạn có thể lựa chọn mua cả 2 loại dây để thay đổi vì cơ chế thay dây rất đơn giản.

So với dòng Series 8 thì Apple Watch SE cũng thiếu đi chức năng đo SPO2, tuy nhiên vẫn đầy đủ các chức năng đo nhịp tim, nhịp thở, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ… Và khả năng theo dõi kết quả tập luyện của nhiều bộ môn thể thao khác nhau.

4. Apple Watch Series 10 (Watch Series X) – rất đáng mong chờ

Nếu như bạn cần một chiếc đồng hồ Apple Watch cao cấp nhất cho nữ và chưa cần mua ngay thì có thể chờ thêm khoảng 1 – 2 tháng nữa khi mà Apple Watch Series 10 chính thức ra mắt.

Khám phá loạt Apple Watch cho nữ giới tốt nhất nên mua năm 2024
Watch Series 10 cũng là lựa chọn rất đáng chờ đợi cho nữ giới (Ảnh: Dienmaycholon).

Các thông tin đồn đoán cho biết thế hệ Watch Series X sẽ có những thay đổi đột phá về mặt thiết kế khiến mẫu smartwatch này hiện đại hơn, đồng thời các chức năng bao gồm cả đo huyết áp sẽ được cải thiện. Đương nhiên, Watch Series X sẽ được nâng cấp toàn diện về chip xử lý cũng như chất lượng màn hình và độ bền bỉ.

Tin tức liên quan
So sánh Apple Watch Series 9 và Series 8: Loạt nâng cấp mới đáng giá

So sánh Apple Watch Series 9 và Series 8: Loạt nâng cấp mới đáng giá

Đánh giá Apple Watch Series 5 có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Đánh giá Apple Watch Series 5 có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Apple Watch Series 8 có mấy màu?

Apple Watch Series 8 có mấy màu?

Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm có gì đặc sắc? Giá cả thế nào?

Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm có gì đặc sắc? Giá cả thế nào?

So sánh Apple Watch Series 6 LTE và Apple Watch Series 6 GPS

So sánh Apple Watch Series 6 LTE và Apple Watch Series 6 GPS

Apple Watch Series 6 giá bao nhiêu? Điểm nào nổi bật?

Apple Watch Series 6 giá bao nhiêu? Điểm nào nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất