1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Apple Watch Series 8 có mấy màu?

Apple Watch Series 8 chính thức trở thành phiên bản thế hệ mới 2022 trong bộ sưu tập đồng hồ thông minh của nhà Táo. Năm nay, Apple trang bị cho Apple Watch Series 8 mấy mã màu? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các phiên bản màu dành cho Apple Watch Series 8

Năm nay, nhà Táo tiếp tục cho người dùng trải nghiệm tốt về màu sắc được ứng dụng cho Apple Watch Series 8. Cụ thể, Apple Watch Series 8 vẫn có hai phiên bản khung viền nhôm và khung viền thép, mỗi phiên bản sẽ có một bộ sưu tập màu sắc riêng.

apple watch series 8

 

Theo đó, Apple Watch Series 8 khung viền nhôm có bốn chọn lựa về màu sắc gồm xanh, đỏ, vàng đồng và bạc. Còn Apple Watch Series 8 bản thép ít hơn khi chỉ có ba sự lựa chọn là bạc, vàng đồng và xám.

Nhưng có thể thấy rằng tất cả những dòng màu dành cho Apple Watch Series 8 đều rất quen thuộc với người dùng sản phẩm của Apple. Đây cũng là những màu sắc cơ bản nhất, ai cũng thích dùng và cái quan trọng là đeo lên thì màu nào cũng sang chảnh hết nước chấm.

Các thông tin khác về Apple Watch Series 8

Bên cạnh màu sắc thì phong cách thiết kế hay tính năng, thời lượng pin,… của Apple Watch Series 8 cũng là điều mà nhiều người quan tâm. 

Apple Watch Series 8 có hai loại kích thước gồm một bản 41mm và một bản 45mm nên với những ai cổ tay nhỏ mà vẫn muốn bon chen Apple Watch Series 8 thì nên chọn mẫu 41mm. Xét về phần nhìn thì mình thấy Apple Watch Series 8 không thay đổi quá nhiều so với những thế hệ tiền nhiệm. Chỉ có viền benzel của nó là được hoàn thiện mỏng hơn, nhìn có vẻ cũng bánh cuốn hơn chút.

Apple Watch Series 8 được trang bị con chip S8 cho hiệu suất hoạt động mạnh hơn rất nhiều so với đàn anh của nó là Apple Watch Series 6 hay Apple Watch Series 7,… Và Apple Watch Series 8 của năm 2022 này cũng là thiết bị hỗ trợ GPS và kết nối di động.

apple watch series 8

 

Một tính năng mới được ứng dụng cho Apple Watch Series 8, đó là khả năng cảm biến nhiệt độ cơ thể. Chắc chắn đây sẽ là tính năng mà nhiều người dùng mong muốn được chính thức trải nghiệm khi có Apple Watch Series 8 trên tay. Dựa trên cảm biến này mà Apple Watch Series 8 có khả năng phán đoán tình trạng sức khỏe của người đeo, như có bị ốm sốt hay không, khả năng thụ thai hay thời điểm kinh nguyệt,…

Ngoài ra, tính năng phát hiện tai nạn cũng là yếu tố thôi thúc người dùng tìm hiểu nhiều hơn nữa về Apple Watch Series 8 cũng như khao khát được sở hữu thiết bị thông minh này cho riêng mình. Nếu người đeo không may gặp tai nạn, va đụng xe thì Apple Watch Series 8 sẽ cảm biến và phát hiện ra để từ đó gửi thông báo khẩn cấp đến số điện thoại mà người đeo cài đặt là ưu tiên.

Và chắc chắn Apple Watch Series 8 sẽ không thể thiếu đi những tính năng vốn đã rất đặc trưng cho các sản phẩm đồng hồ thông minh nhà Táo, bao gồm cảm biến đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, đo điện tâm đồ (ECG),…

Apple Watch Series 8 tiếp tục mang đến cho người dùng sự hài lòng với khả năng hoạt động tối đa là 36 giờ đồng hồ. Để có được thời gian sử dụng ấn tượng như vậy, nhà Táo đã mang đến cho Apple Watch Series 8 công nghệ tiết kiệm năng lượng hiện đại, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Báo giá đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8: Có nên mua hay không?

apple watch series 8

 

Như vậy, nhà Táo đã chính thức giới thiệu và mở bán sản phẩm Apple Watch Series 8. Mức giá niêm yết dành cho Apple Watch Series 8 là 399$, tương đương khoảng hơn 9 triệu đồng đối với phiên bản GPS và 499$, tức là khoảng 12.8 triệu đồng đối với phiên bản kết nối mạng di động. 

Đối chiếu với những đồn đoán trước đây thì sự trùng khớp thông tin cũng kha khá đấy chứ. Và nếu có điều kiện thì Apple Watch Series 8 sẽ là một trải nghiệm rất đáng nâng cấp cho năm 2022 này.

Tin tức liên quan
Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm có gì đặc sắc? Giá cả thế nào?

Apple Watch Series 8 45mm GPS viền nhôm có gì đặc sắc? Giá cả thế nào?

So sánh Apple Watch Series 9 và Series 8: Loạt nâng cấp mới đáng giá

So sánh Apple Watch Series 9 và Series 8: Loạt nâng cấp mới đáng giá

Đánh giá Apple Watch Series 5 có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Đánh giá Apple Watch Series 5 có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Ai nên mua đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 41mm?

Ai nên mua đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 41mm?

So sánh Apple Watch Series 6 LTE và Apple Watch Series 6 GPS

So sánh Apple Watch Series 6 LTE và Apple Watch Series 6 GPS

Apple Watch Series 6 có mấy màu? Nên lựa màu nào đẹp nhất?

Apple Watch Series 6 có mấy màu? Nên lựa màu nào đẹp nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất