1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá các tính năng chụp hình trên điện thoại Oppo Reno4

Camera của chiếc điện thoại tầm trung Oppo Reno4 có những tính năng chụp hình độc đáo mà chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Ra mắt từ tháng 7/2020 đến chiếc điện thoại phân khúc tầm trung Oppo Reno4 vẫn là một chiếc điện thoại có cấu hình tốt với một màn hình hiển thị lớn, sắc nét, một con chip Snapdragon 720G mạnh mẽ, dung lượng lưu trữ lớn và một viên pin cho thời lượng sử dụng dài lâu. Đặc biệt phần camera của máy cũng được hãng chăm chút và đầu tư khá tốt. 

Thông số camera trên điện thoại Oppo Reno4

Oppo Reno4 sở hữu đến 4 chiếc camera phía sau và 1 camera selfie đằng trước. Cụ thể:

– Camera chính góc rộng: 48 MP, f/1.7, 26mm, 1/2.0″, 0.8µm, PDAF

– Camera góc siêu rộng: 8 MP, f/2.2, 119˚ (ultrawide), 1/4.0″, 1.12µm

– Camera macro: 2 MP, f/2.4

– Camera đo độ sâu: 2 MP, f/2.4, (depth)

– Camera selfie: 32 MP, f/2.4, 26mm, 1/2.8″, 0.8µm

oppo reno4

 

Đi kèm theo hệ thống camera của thiết bị, hãng Oppo đã trang bị trên đó những tính năng hỗ trợ chụp hình, quay phim như công nghệ AI, tính năng lấy nét kép, HDR, đèn LED flash. Oppo Reno4 được cho là có thể quay được chất lượng video lên đến 4K, tốc độ 30FPS và 1080p – 30/60fps. Nhìn chung những thông số phần cứng camera của Oppo Reno4 khá ổn trong phân khúc giá bán của nó.

Đánh giá chất lượng ảnh chụp từ Oppo Reno4

Hình ảnh chụp từ máy Oppo Reno4 có màu sắc được xử lý trong trẻo, nịnh mắt. Ngoài ra, các chi tiết trong ảnh cũng được thể hiện rất tốt, không có hiện tượng noise. 

Hệ thống 4 camera sau của Oppo Reno4 còn có khả năng chụp ảnh đa dụng với góc siêu rộng lên tới 119 độ và khả năng zoom số lên đến 10x.  Đối với điều kiện đầy đủ sáng, những tấm hình ở mức zoom 2x và 5x có chất lượng hình ảnh khá ổn. Nhưng khi chụp ở điều kiện thiếu sáng tthì các ảnh zoom 2x đã có hiện tượng vỡ hạt nhiều.

oppo reno4

 

– Chế độ chụp ảnh selfie trên Oppo Reno5

Các bức ảnh tự sướng chụp bằng camera trước của máy có tính năng AI thông minh giúp các bức hình của bạn có vẻ đẹp tự nhiên, các chi tiết trên khuôn mặt được hài hòa hơn với làn da trắng, mịn vừa đủ, xóa phông hợp lý, các chi tiết như tóc hay đường viên áo không bị lem.

–  Chế độ chụp ảnh đêm Night Flare và Ultra Night Selfie 

Oppo Reno4 Pro với các chế độ chụp ảnh Night Flare  và Ultra Night Selfie mang tính cách mạng khi cung cấp cho người dùng công cụ để tạo ra những bức ảnh chân dung ấn tượng, chi tiết trong điều kiện ánh sáng yếu. Chế độ chụp chân dung Night Flare kết hợp cùng hiệu ứng nhòe xóa phông giúp hiển thị chủ thể ban đêm với màu sắc và độ rõ nét đến khó tin, các chi tiết ánh sáng ở background  biến thành hiệu ứng bokeh lung linh, rất đẹp mắt. Chế độ Ultra Night Selfie mang lại độ chi tiết phong phú. Cơ chế của các tính năng này là sử dụng thuật toán chồng ảnh để làm cho bức ảnh sáng và đồng thời tăng độ chi tiết hơn.

oppo reno4

 

– Chế độ chụp ảnh chân dung AI Color Portrait

Chế độ Chân dung AI màu đột phá của OPPO giúp chụp những bức chân dung tuyệt đẹp mà chỉ làm nổi bật màu sắc của chủ thể. Cả hai camera trước và sau của Oppo Reno4 đều có thể chụp ảnh hoặc quay phim với việc làm nổi màu đối tượng trong khi hiển thị đen trắng cho phần nền xung quanh. Từ đó người dùng có thể tạo ra những bức ảnh chân dung và video chất lượng chuyên nghiệp, ấn tượng mà không cần sử dụng đến các phần mềm hay công cụ chỉnh sửa phức tạp.

oppo reno4oppo reno4

 

Ngoài ra trên Oppo Reno4 cũng được trang bị các chế độ khác như quSlow-motion, Time lapse, toàn cảnh, chế độ scanner, sticker,…

Hy vọng các thông tin trên bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc sáng tạo ra các bức ảnh của mình trên Oppo Reno4 thêm lung lẫy, độc đáo và cá tính hơn.

Tin tức liên quan
So sánh điện thoại Oppo A93 và Reno4: Máy nào “ngon” hơn?

So sánh điện thoại Oppo A93 và Reno4: Máy nào “ngon” hơn?

Có nên mua điện thoại Oppo Reno4 Pro hay không?

Có nên mua điện thoại Oppo Reno4 Pro hay không?

So sánh điện thoại Oppo A93 và Reno4: Nên mua mẫu nào?

So sánh điện thoại Oppo A93 và Reno4: Nên mua mẫu nào?

Oppo Reno4 bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua năm 2021?

Oppo Reno4 bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua năm 2021?

So sánh điện thoại Oppo Reno4 và Samsung A71: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh điện thoại Oppo Reno4 và Samsung A71: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh điện thoại Oppo Reno4 Pro và Xiaomi Redmi Note 10 Pro Max: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh điện thoại Oppo Reno4 Pro và Xiaomi Redmi Note 10 Pro Max: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất