1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kbvisionvn.com nơi cung cấp thiết bị an ninh chính hãng chất lượng cao

Thiết bị an ninh hiện được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm và cần tìm một địa chỉ chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị an ninh uy tín chất lượng thì kbvisionvn.com là một địa chỉ rất đáng tin cậy dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, ngoài phục vụ an ninh cho gia đình, vấn nạn con trẻ không được chăm sóc cẩn thận bởi người giúp việc cũng là vấn đề các bậc phụ huynh lo lắng. Vì vậy, ngày càng nhiều gia đình chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát để bảo vệ an ninh cho gia đình cũng như đảm bảo sự chăm sóc chu đáo đối với con cái.

Camera hiện nay không còn là một thiết bị quá đắt đỏ đối với người dùng cá nhân, gia đình. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được camera cho gia đình mình, nhưng lưu ý chọn nhà cung cấp cũng như thương hiệu uy tín để có chất lượng hình ảnh rõ nét, trong sáng và chế độ bảo hành chu đáo.

Với hệ thống camera, bạn có thể ghi lại được những hình ảnh trong một khoảng thời gian nào đó, lưu trữ và sau đó bạn xem lại bất cứ khi nào bạn muốn. Cho phép bạn quan sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà hay những nơi bạn muốn quan sát, ngay cả khi bạn không có mặt trực tiếp tại đó.

Không chỉ tại gia đình mà ở nhà xưởng, văn phòng, nhà hàng, quán nét cũng là nơi được nhiều người lựa chọn lắp đặt camera giám sát.

Tuy nhiên, sự uy tín và chất lượng các sản phẩm thiết bị an ninh là yếu tố người dùng hết sức quan tâm. Vì nhiều dòng thiết bị, như camera quan sát không rõ nguồn gốc, hàng trôi nổi trên thị trường thường có chất lượng không tốt, hoặc có thể bị tấn công ngược lại. Chính vì thế, khi mua các thiết bị an ninh, đảm bảo an toàn người mua nên chọn những nơi bán uy tín như kbvisionvn.com.

Camera HIKVISION giải pháp giám sát an toàn cho nhà xưởng, nhà hàng..
Camera HIKVISION giải pháp giám sát an toàn cho nhà xưởng, nhà hàng..

Là một trong những điểm cung cấp thiết bị an ninh uy tín hàng đầu trên thị trường, kbvisionvn.com cung cấp đầy đủ và đa dạng các chủng loại thiết bị đảm bảo an ninh.

kbvisionvn.com là một trong những trang website chính thức của CÔNG TY TNHH TM&DV THIẾT BỊ AN NINH TOÀN PHÁT. Là nhà phân phối sản phẩm chính hãng Việt Nam, gồm các thương hiệu nổi tiếng sau: Camera KBVISION, camera QUESTEK, camera VANTECH, camera DAHUA, camera HIKVISION, camera PANASONIC, camera SAMSUNG …. Báo trộm KAWASAN, báo trộm KBVISION …., Ổ cứng chuyên dùng WESTERN (WD), SEAGATE, Thiết bị điện thông minh KAWASAN, Thiết bị mạng TP-LINK, và 1 số phụ kiện khác ….

kbvisionvn.com cung cấp thêm một số sản phẩm khác

Thiết bị lưu trữ tại thiết bị an ninh Toàn Phát
Thiết bị lưu trữ tại thiết bị an ninh Toàn Phát

Bên cạnh phân phối chính thức thiết bị an ninh, an toàn, thiết bị bảo vệ, nhà thông minh, thiết bị an ninh điện tử viễn thông với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Dành cho các hộ gia đình cửa hàng, siêu thị, thư viện, văn phong..

Thì kbvisionvn.com còn là nhà tư vấn, cung cấp, thi công thiết bị về Camera quan sát, Đầu ghi hình,Thiết bị báo trộm, tư vấn lắp đặt hệ thống cửa hàng, shop thời trang, hệ thống quét mã vạch tính tiền ….

Chính sách bảo hành và đổi trả tại cửa hàng

Ngoài ra cửa hàng còn có chính sách đỏi sản phẩm mới 100% trong vòng 5 phút nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong 7 ngày đầu kể từ ngày bán hàng căn cứ trên tem ( SP Còn đầy đủ giấy tờ, phụ kiện và còn mới 100% )

Chính sách 1 đổi 1 trong thời gian còn bảo hành, khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất ( Dành cho các sản phẩm phổ thông, trừ 1 số sản phẩm quá đặc biệt, không có sẵn hàng trong kho )

Có sản phẩm tương đương thay thế khi để sử dụng khi mang về trung tâm bảo hành ( Đối với các công trình được kỹ thuật viên Toàn Phát thi công )

Thông tin chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN NINH TOÀN PHÁT

Trụ sở chính: 5/1 Nguyễn Ảnh Thủ – Trung Chánh – Hóc Môn – Tp. Hồ Chí Minh Điện thoại: 0938.227.396

Chi nhánh Hà Nội: 105 Tân Mai – P. Tân Mai – Q. Hoàng Mai – Hà Nội Điện thoại: 0932 672 856

Website chính thức: cameragiare247.com – kbvisionvn.com – vienthongtoanphat.com – thicongshopgiare.com

Facebook: Camerakbvisiontoanphat

Tin tức liên quan
Giải pháp lắp đặt camera an ninh: những điểm cốt yếu cần nắm rõ

Giải pháp lắp đặt camera an ninh: những điểm cốt yếu cần nắm rõ

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Có nên mua camera an ninh mini không?

Có nên mua camera an ninh mini không?

Có những loại camera an ninh gia đình nào?

Có những loại camera an ninh gia đình nào?

Mua camera an ninh loại nào tốt nhất hiện nay?

Mua camera an ninh loại nào tốt nhất hiện nay?

Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Yoosee có tốt không?

Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Yoosee có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất