1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Yoosee có tốt không?

Có nên mua camera giám sát an ninh Yoosee không, chất lượng hình ảnh có ổn không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Camera an ninh đang ngày càng trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Trong số các thương hiệu camera an ninh trên thị trường thì Yoosee là một trong những thương hiệu camera được nhiều người ưa chuộng.

Tuy nhiên chất lượng của camera an ninh Yoosee có tốt không? Có đáng với mức giá tiền không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Đánh giá chất lượng camera an ninh Yoosee có tốt không?

Những ưu điểm của camera an ninh thương hiệu Yoosee:

camera an ninh
Camera an ninh Yoosee giá rẻ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần mua camera an ninh cho gia đình hoặc các quán bán hàng.

So với các dòng camera an ninh khác trên thị trường thì camera của thương hiệu Yoosee có khá nhiều ưu điểm như:

– Camera an ninh Yoosee lắp đặt đơn giản, tiện dụng

Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để lắp hệ thống camera truyền thống. Giờ đây, việc lắp đặt và sử dụng camera trở nên đơn giản hơn nhiều, không cần tên miền, đầu thu, hosting,…

Camera Yoosee là dòng Camera IP Wifi có khả năng thu và phát hình ảnh qua mạng không dây. Lắp đặt camera ở bất cứ nơi nào trong nhà và cắm dây, kết nối wifi và thiết bị quan sát là theo dõi được hình ảnh ngay. Đặc biệt, bạn sẽ tải phần mềm quan sát miễn phí trọn đời.

– Camera an ninh Yoosee có giá mềm mại

Giá thành của những chiếc Camera Yoosee rất bình dân. Ví dụ như Camera Yoosee 2 râu chỉ có giá 495.000 đồng (là giá khuyến mãi chỉ có tại nhà phân phối Hải Nam). Đắt nhất của dòng Yoosee là chiếc Camera Yoosee ngoài trời có loa, mic, có màu ban đêm giá 895.000 đồng.

Với giá thành mềm mại, chỉ dưới 1 triệu đồng là sở hữu được Camera IP Wifi chất lượng, ngại gì mà không thử?

– Camera an ninh Yoosee có khả năng quan sát rộng

Chiếc Camera Yoosee có khả năng xoay ngang đến 355 độ, xoay dọc là 120 độ nên thu được các hình ảnh trong căn phòng mà không cần đến chiếc camera thứ 2, rất tiện dụng cho việc quan sát của bạn.

Ngoài ra, tầm nhìn xa cũng là một lợi thế cho dòng camera của thương hiệu Yoosee với tầm nhìn >15m. Đối với khả năng quan sát ban đêm thì tầm nhìn đến 10m.

– Camera an ninh Yoosee có hình ảnh sắc nét

Độ HD 720P, 960P, 1080P cho hình ảnh thu được sắc nét, trung thực và mịn màng. Chỉ cần mạng wifi nhà bạn hoạt động ổn định, có thể an tâm theo dõi hình ảnh mà không bị gián đoạn.

Với sự tích hợp mắt đèn hồng ngoại, khả năng quan sát ban đêm của Camera Yoosee cũng cực tốt, thu hình ảnh rõ ràng, bạn sẽ không bỏ sót chi tiết quan trọng nào!

– Camera an ninh Yoosee có chức năng đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chuyển động, khả năng chống trộm

Những dòng Camera Yoosee còn có tính năng đàm thoại 2 chiều tiện lợi, có cảnh báo chuyển động và chống trộm. Nếu không có ai ở nhà, hãy kích hoạt tính năng cảnh báo chuyển động và khi có những chuyển động bất thường, camera sẽ gửi tin nhắn cảnh báo qua điện thoại.

Dòng Camera Yoosee 1.3Mpx, 2.0M hay Yoosee ngoài trời còn có thêm tính năng hú loa chống trộm với âm lượng lớn, giúp xua đuổi những tên trộm lảng vảng quanh nhà.

– Camera an ninh Yoosee có khả năng quan sát trên điện thoại, máy tính, PC

Sử dụng Camera Yoosee và kết nối với thiết bị quan sát như điện thoại thông minh, máy tính, PC,…thì bạn có thể đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới, chỉ cần có mạng Internet là quan sát được hình ảnh thu được từ camera.

Chỉ cần tải phần mềm quan sát về và kích hoạt là bạn có thể theo dõi hình ảnh được ngay.

Nhược điểm của camera an ninh Yoosee

Camera Yoosee thực sự chỉ mạnh về mảng camera Dom dạng tròn và quan sát trong khu vụ hẹp, hạn chế. Do đó, chỉ phù hợp cho ai mua camera an ninh giá rẻ sử dụng  trong gia đình hoặc các cửa hàng nhỏ mà không phù hợp cho bãi trông gửi xe, hoặc những nơi cần quan sát hình ảnh chi tiết.

2. Có nên mua camera an ninh Yoosee không?

Nếu như bạn đang thắc mắc không biết có nên mua camera quan sát an ninh Yoosee không thì theo chúng tôi nếu bạn cần mua camera giám sát an ninh cho gia đình thì đây sẽ là lựa chọn khá ổn cả về mức giá lẫn chất lượng.

Tin tức liên quan
Có nên mua camera an ninh mini không?

Có nên mua camera an ninh mini không?

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Giải pháp lắp đặt camera an ninh: những điểm cốt yếu cần nắm rõ

Giải pháp lắp đặt camera an ninh: những điểm cốt yếu cần nắm rõ

TÂN MINH TƯỜNG: CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH – CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

TÂN MINH TƯỜNG: CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH – CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

Nên lắp loại camera quan sát giá rẻ nào cho gia đình?

Nên lắp loại camera quan sát giá rẻ nào cho gia đình?

TOP 5 địa chỉ mua camera chính hãng giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

TOP 5 địa chỉ mua camera chính hãng giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất