1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên lắp loại camera quan sát giá rẻ nào cho gia đình?

Lắp đặt camera quan sát đang trở thành xu hướng của các gia đình Việt, nhưng lắp mẫu nào, giá cả ra sao cho phù hợp thì vẫn cần người tiêu dùng phải tìm hiểu. Bài viết này Websosanh sẽ gợi ý cho bạn đọc một số mẫu camera quan sát giá rẻ mà chất lượng, đã được nhiều gia đình áp dụng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lợi ích của việc lắp đặt camera quan sát cho gia đình

Là chủ nhà, bạn có thể tăng cường an ninh cho gia đình của mình một cách đơn giản chỉ bằng một bộ thiết bị camera quan sát nhỏ bé. Hệ thống này có rất nhiều hình thức: thông báo cho bạn khi có ai mở cửa, đập phá cửa kính…, và chức năng chính dĩ nhiên vẫn là ghi hình. Chức năng này cực kỳ quan trọng trong những trường hợp gia đình bạn bị kẻ gian đột nhập, hỗ trợ cơ quan điều tra nhanh chóng tìm được kẻ trộm.

camera giám sát giá rẻ

Cùng với sự phát triển camera giám sát, các phần mềm công nghệ hỗ trợ việc theo dõi hoạt động của camera cũng ngày càng đa dạng. Chỉ cần có máy tính, điện thoại thông minh có kết nối mạng, bạn có thể giám sát mọi hoạt động diễn ra trong ngôi nhà của mình dù ở cách xa hàng nghìn cây số.

camera giám sát giá rẻ

Tóm lại, với camera giám sát bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của gia đình mình dù cho không có mặt ở nhà. Mọi động tĩnh đều được ghi lại một cách chi tiết, rõ nét để làm bằng chứng khi cần.

Một số mẫu camera giám sát giá rẻ cho gia đình

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, phạm vi giám sát mà camera được chia làm nhiều chủng loại, sở hữu tính năng khác nhau. Tuy nhiên, nếu chỉ gói gọn trong việc giám sát hoạt động trong gia đình thì bạn có thể chọn lựa một trong những mẫu camera dưới đây.

Camera Yoose Wifi IPC-05H

Đây là mẫu camera an ninh phổ biến nhất hiện nay bởi giá bán của nó thuộc loại rẻ nhất thị trường, phù hợp cho phần lớn gia đình Việt. Chất lượng hình ảnh mà camera trích xuất ra cực kỳ sắc nét chuẩn HD 720p. Ngoài ra nó còn có tính năng đàm thoại 2 chiều thông minh, cảnh báo chống trộm và hú loa lớn, có hồng ngoại ban đêm, khả năng quét góc rộng và tích hợp thẻ nhớ lên đến 64GB.

camera giám sát giá rẻ

Yoose Wifi IPC-05H hiện đang được bán tại Phồn Thịnh với mức giá 350.000.

Camera Hikvision DS-2CE16D0T-IR

Hikvision DS-2CE16DOT-IR là mẫu camera HD-TVI công nghệ mới, độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, chất lượng cao, đèn hồng ngoại thông minh, mẫu mã thu hút và dễ dàng sử dụng, có nhiều tính năng ưu việt giúp chủ gia đình có thể quản lý một cách dễ dàng.

camera giám sát giá rẻ

Thiết kế camera đặc biệt với hình dáng và kích thước thuận tiện để lắp đặt ở nhiều vị trí, chế độ thông minh có thể tự chuyển đổi ngày và đêm nhằm đảm bảo hình ảnh rõ nét và chất lượng nhất. Bên cạnh đó nó còn được trang bị tính năng chống nhiễu 3D DNR, chống ngược sáng kỹ thuật số DWDR, cân bằng sáng vô cùng ấn tượng.

Giá bán Hikvision DS-2CE16DOT-IR tại Phồn Thịnh là 485.000.

Camera KBVision KX-1003C4

Đây là mẫu camera 4-in-1 có độ phân giải 1 MP, chuẩn HD độ nét cao, hỗ trợ đèn hồng ngoại thông minh tự động điều chỉnh độ sáng chống lóa, cho phân giải HD trên đường truyền analog, thời gian thực không trễ hình. Hỗ trợ chống nhiễu 2D-DNR, cảm biến Day/Night giúp camera tự động điều chỉnh hình ảnh và màu sắc đẹp nhất phù hợp với môi trường ánh sáng. Tầm nhìn trong đêm 20m.

camera giám sát giá rẻ

Giá bán KBVision KX-1003C4 tại Phồn Thịnh là 325.000.

VanTech VT-6300A

Camera dễ sử dụng với công nghệ lưu trữ điện toán đám mây xem qua mạng mà không cần cài đặt, chỉ cần cắm là có thể tự động vận hành. Bạn có thể kết nối trực tiếp với Wifi trong khoảng cách 10 – 15m và dễ dàng quan sát cũng như điều khiển thông qua các thiết bị di động.

camera giám sát giá rẻ

Ngoài ra, VanTech VT-6300A còn được hỗ trợ chức năng PTZ cho phép xoay sang trái phải góc 355 độ, quay dọc 120 độ, phóng to và thu nhỏ hình ảnh giúp mở rộng phạm vi quan sát. Vì camera có chế độ âm thanh đàm thoại 2 chiều nên bạn cũng có thể sử dụng để trò chuyện với người trong gia đình khi vắng nhà.

Giá bán Vantec VT-6300A tại Phồn Thịnh là 890.000.

Trên đây chỉ là một số gợi ý camera giám sát giá rẻ đang được bán tại Phồn Thịnh, còn có rất nhiều mẫu khác bạn có thể liên hệ theo hotline 0911.890.900 hoặc truy cập website cameranhapkhau.com để được tư vấn kỹ càng hơn.

Về Phồn Thịnh, đây là cơ sở kinh doanh thiết bị an ninh và giám sát có địa chỉ nằm tại số 35/13 Lê Bình, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Cơ sở này đã có 10 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, tâm huyết cao, thi công chắc chắn, an toàn, tạo được thiện cảm với đông đảo khách hàng và là lựa chọn thi công lắp đặt hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn camera quan sát giá rẻ phù hợp cho gia đình. Chúc các bạn thành công!

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Yoosee có tốt không?

Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Yoosee có tốt không?

Có nên mua camera an ninh mini không?

Có nên mua camera an ninh mini không?

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Camera an ninh gia đình loại nào tốt?

Giải pháp lắp đặt camera an ninh: những điểm cốt yếu cần nắm rõ

Giải pháp lắp đặt camera an ninh: những điểm cốt yếu cần nắm rõ

TOP 5 địa chỉ mua camera chính hãng giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

TOP 5 địa chỉ mua camera chính hãng giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

TÂN MINH TƯỜNG: CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH – CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

TÂN MINH TƯỜNG: CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ AN NINH – CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất