1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

JBL Charge 5: Đây có phải là loa Bluetooth tốt nhất năm 2021?

Phiên bản mới nhất của loa Bluetooth JBL sạc phổ biến cuối cùng đã có mặt! Nhưng JBL Charge 5 thực sự tốt như thế nào? JBL có tiến bộ tốt trở lại về mặt phát triển so với JBL Charge 5 hay không hay là tất cả những điều đó không còn thú vị nữa? Bạn có thể đọc nó trong bài đánh giá JBL Charge 5 này!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong nhiều năm, JBL Charge là một trong những loa Bluetooth bán chạy nhất của JNL và có lẽ là trên toàn thị trường. Cũng giống như JBL Charge 4, JBL Charge 5 đẹp và nhỏ gọn, pin dùng được lâu (khoảng 20 giờ) và cũng có khả năng chống thấm nước và chống bụi! JBL Charge 5 do đó có chứng nhận IP67. Chứng nhận này có nghĩa là nó có khả năng chống thấm nước và chống bụi. Tận hưởng một ngày ở hồ bơi hoặc bãi biển? Sau đó, bạn có thể mang JBL Charge 5 bên mình mà không cần phải lo lắng gì. Ngoài ra, bạn có thể kết nối loa với các loa JBL khác của mình bằng chức năng PartyBoost (nếu chúng cũng có chức năng PartyBoost)!

Dưới đây Websosanh sẽ đánh giá JBL Charge 5 về một số điểm quan trọng, đó là: Thiết kế, chức năng, khả năng chống thấm nước và chống bụi và cuối cùng là âm thanh!

Thiết kế JBl Charge 5

Những gì bạn có thể đã nhận thấy là thiết kế của loa JBL Charge 5! Nơi mà logo JBL đã được đặt một cách tinh tế trong các phiên bản tiền nhiệm của nó, giờ đây nó ngay lập tức nổi bật nhờ kích thước của nó. Nó mang lại cho JBL Charge 5 một cái nhìn cứng cáp hơn một chút. Ngoài ra, JBL Charge 5 trông mạnh mẽ hơn JBL Charge 4. Với trọng lượng xấp xỉ 1 kg, bạn có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Ngoài âm thanh tốt, khả năng cơ động của loa này thường là một trong những lý do để mua loa Bluetooth hàng đầu này.

Các chức năng chính của Charge 5

Không hoàn toàn không quan trọng để xem xét trong bài đánh giá này là các chức năng của JBL Charge 5. JBL Charge 5 có các chức năng sau:

  • Dễ dàng truyền phát nhạc của bạn qua chức năng Bluetooth (tất nhiên).
  • Chức năng PartyBoost đưa bữa tiệc của bạn (sau vòng hào quang) lên một tầm cao mới khi nói đến âm thanh chất lượng! Hạn chế nhỏ: Người tiền nhiệm sử dụng JBL Connect + nên không thể liên kết với JBL Charge 4.
  • Sạc cho thiết bị khác. Không có gì khó chịu hơn khi smartphone bị hết pin giữa chừng, nhưng JBL Charge 5 với khả năng sạc ngược cho thiết bị khác có thể giúp bạn tránh khỏi tình trạng này.

Chống thấm nước và chống bụi

JBL Charge 5 có khả năng chống thấm nước và chống bụi theo chứng nhận IP67. Ngày ở bãi biển? Sau đó, bạn không phải lo lắng về việc cát lọt vào loa của bạn! Ngoài ra, loa của bạn cũng sống sót sau tai nạn với nước. Rất tiện dụng phải không? Bạn có thể hát theo những bài hát yêu thích của mình dưới vòi hoa sen với JBL Charge 5!

Chất lượng âm thanh của loa bluetooth JBL Charge 5

Có lẽ điểm quan trọng nhất trong bài đánh giá JBL Charge 5 này tất nhiên là âm thanh. Chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng với chiếc loa này, bạn sẽ có được âm thanh mạnh mẽ và đầy đủ! Đặc biệt trong tầm giá này, JBL Charge 5 rất được khuyến khích. Âm thanh rõ ràng và có âm trầm chắc chắn.

Lời kết

Có một vài thay đổi rất đáng ngạc nhiên so với JBL Charge 4, nhưng nó vẫn là một chiếc loa chất lượng hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua ở mức giá này. Ngoài ra, chúng có nhiều màu sắc vui nhộn khác nhau, vì vậy luôn có màu đẹp cho bạn.

Tin tức liên quan
So sánh chi tiết loa bluetooth JBL Charge 5 và Charge 4

So sánh chi tiết loa bluetooth JBL Charge 5 và Charge 4

So sánh hai chiếc loa bluetooth JBL Flip 5 và Charge 4

So sánh hai chiếc loa bluetooth JBL Flip 5 và Charge 4

Đánh giá JBL Charge 5: Loa bluetooth di động nhưng âm thanh to 'tổ chảng'!

Đánh giá JBL Charge 5: Loa bluetooth di động nhưng âm thanh to 'tổ chảng'!

Đánh giá loa bluetooth JBL Charge 3

Đánh giá loa bluetooth JBL Charge 3

JBL Flip 5 và JBL Charge 5: Gen 5 của dòng nào tốt hơn?

JBL Flip 5 và JBL Charge 5: Gen 5 của dòng nào tốt hơn?

Loa JBL Charge 5 cho bạn trải nghiệm chân thật như một buổi hòa nhạc mini

Loa JBL Charge 5 cho bạn trải nghiệm chân thật như một buổi hòa nhạc mini

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất