1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh chi tiết loa bluetooth JBL Charge 5 và Charge 4

Loa JBL Charge 5 là phiên bản nâng cấp của phiên bản tiền nhiệm JBL Charge 4. Xem ngay bài viết để biết chiếc loa đời mới của JBL này có những tính năng gì vượt trội. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Loa bluetooth JBL là một trong những dòng loa nằm trong TOP tìm kiếm hàng đầu. Đặc biệt nổi bật nhất phải kể đến hai mẫu loa bluetooth JBL Charge 5 và JBL Charge 4. Hãy cùng chúng tôi xem review chi tiết hai dòng loa này để thấy sự khác biệt nhé.

Về thiết kế

Loa JBL Charge 4 sở hữu thiết kế nhỏ gọn:

  • Loa Charge 4 có thiết kế hình trụ đẹp mắt và thời trang. Kích thước loa nhỏ gọn hiện đại để người dùng có thể mang đi bất cứ đâu.
  • Bên ngoài loa vẫn là lớp vải dệt dạng lưới chắc chắn, bộ khung và đế vẫn làm từ nhựa cứng bọc cao su, dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi bị bẩn.
  • Hai đầu loa được hoàn thiện từ vải dệt có vai trò giúp loa đứng và bảo vệ các phím điều khiển cực tốt.

Loa JBL Charge 5 với thiết kế chắc chắn, sành điệu:

  • Loa JBL Charge 5 mang đến vẻ bề ngoài được trau chuốt thêm tạo thêm ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng khi lần đầu tiên nhìn thấy.
  • Điểm khác nhau là nằm ở thiết kế logo khi Charge 5 logo JBL lớn được in trần lớn phía trên mặt ê căng của loa. Màu sắc của logo thay đổi tùy màu loa, viền đỏ xung quanh, còn ở loa Charge 4 thì được in trên một bảng vuông nhỏ màu cam được in chính giữa.

loa bluetooth jbl charge 5

Về âm thanh

Loa JBL Charge 4 có mức công suất 30W. Nhưng chiếc JBL Charge 5 được nâng cấp mạnh mẽ hơn với mức công suất 40W. Tuy nhiên cả 2 đều cho âm thanh chân thực.

Âm bass sâu và chắc, chất âm sống động, bùng nổ nhờ vào công nghệ JBL Bass Radiator.

Khả năng loại bỏ tiếng vang, tiếng ồn âm thanh trở nên rõ ràng, mượt mà và tự nhiên nhất với công nghệ SoundClear Echo.

Chiếc Charge 5 còn được trang bị củ loa tweeter mới kết hợp củ bass hình đường đua và 2 bass thụ động. Còn chiếc loa JBL Charge 4 chỉ được trang bị  củ loa toàn dải.

Khả năng kháng nước, kháng bụi

Loa Charge 4 này đạt chuẩn chống nước IPX7 giúp loại bỏ tác hại với các bộ phận của loa khi lỡ rơi xuống nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi loa vẫn có thể sử dụng bình thường và ổn định.

JBL Charge 5 được nâng cấp sử dụng với công nghệ chống bụi, chống nước IP67 cao cấp hiệu quả. Người dùng có thể dùng loa trong mọi hoạt động giải trí như: tiệc trong nhà, ngoài trời, tiệc bể bơi…

loa bluetooth jbl charge 5

Về chất lượng pin

Cả hai mẫu loa đều có thể hoạt động bền bỉ suốt 20 giờ nhờ sử dụng pin sạc Lithium-Ion Polymer với dung lượng lớn 7500mAh. Thời gian sạc chỉ mất 5,5 giờ cho bạn hoàn toàn thoải mái vui chơi, giải trí mà không lo vấn đề hết pin.

Tình trạng pin cũng như tình trạng kết nối bluetooth được thông báo và hiển thị thông qua hệ thống đèn LED cho người dùng nắm bắt thông tin dễ dàng.

Về khả năng kết nối

Loa Charge 4 trang bị kết nối Bluetooth 4.2 cho tốc độ kết nối linh hoạt, nhanh chóng và tín hiệu đường truyền được ổn định. Tuy nhiên, chiếc JBL Charge 5 còn ấn tượng hơn thế khi được trang bị khả năng kết nối Bluetooth 5.1 cao cấp nhất. Luôn đảm bảo độ truyền dẫn trong suốt quá trình nghe nhạc.

Cả hai đều được trang bị cổng audio 3.5mm có thể sử dụng với các thiết bị không có tính năng kết nối bluetooth. Trong thời gian phát nhạc có người gọi đến chỉ cần sử dụng nút đàm thoại trên thân loa mà không cần mở điện thoại để điều khiển.

loa bluetooth jbl charge 5

Tóm lại, cả hai mẫu loa JBL Charge 4 vs loa bluetooth JBL Charge 5 đều mang trong mình những tính năng vượt trội. Mỗi sản phẩm đều đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ riêng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được mẫu loa phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Cùng tầm tiền thì nên chọn JBL Flip 5 hay JBL Charge 4 hợp lý hơn?

Cùng tầm tiền thì nên chọn JBL Flip 5 hay JBL Charge 4 hợp lý hơn?

So sánh hai chiếc loa bluetooth JBL Flip 5 và Charge 4

So sánh hai chiếc loa bluetooth JBL Flip 5 và Charge 4

So sánh Pulse 4, Flip 5 và Charge 4: Loa JBL nào đáng mua nhất trong năm 2019?

So sánh Pulse 4, Flip 5 và Charge 4: Loa JBL nào đáng mua nhất trong năm 2019?

So sánh hai loa JBL Charge 4 và Charge 3: Sự khác biệt là gì?

So sánh hai loa JBL Charge 4 và Charge 3: Sự khác biệt là gì?

Những lý do mà bạn nên lựa chọn loa JBL charge 4

Những lý do mà bạn nên lựa chọn loa JBL charge 4

Đánh giá nhanh JBL Charge 4: Có những ưu điểm gì? Giá bao nhiêu?

Đánh giá nhanh JBL Charge 4: Có những ưu điểm gì? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất