1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Google tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K: Hiển thị hấp dẫn, giá từ 16 triệu đồng!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có thiết kế đẹp mắt, trang bị công nghệ hiện đại và đảm bảo trải nghiệm người dùng tối ưu, thì Google tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K chắc chắn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế của Google tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85K

Sony KD-50X85K sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Điểm nhấn của chiếc tivi này là viền được làm mỏng ở cả 3 cạnh, tạo nên cảm giác đắm chìm hơn khi xem. Ngoài ra, tivi này có điểm đặc biệt là có hàm lượng nhựa tái chế SORPLAS 50%. Đây là loại nhựa đặc biệt được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu tái chế nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Loại nhựa này không hề ảnh hưởng đến độ bền và chắc chắn của sản phẩm.

Thiết kế tivi Sony KD-50X85K
Ngoại hình tinh tế, nâng tầm không gian của Sony 50X85K (Ảnh: MediaMart).

Về kích thước, không tính chân đế, tivi có kích cỡ 111,9 x 64,9 x 7 cm, khá gọn gàng và dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, từ phòng ngủ đến phòng khách. Nếu muốn tiết kiệm diện tích hơn nữa, bạn cũng có thể treo tivi lên tường mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Để đảm bảo sự vững chắc và ổn định khi đặt trên mặt phẳng, Sony đã trang bị cho KD-50X85K chân đế chữ V úp ngược. Kiểu chân đế này không chỉ gọn gàng mà còn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt mà không lo bị rung lắc hay đổ ngã.

Một điểm cộng nữa của chân đế này là khả năng tiết kiệm diện tích đáng kể. Thay vì chiếm một khoảng không gian lớn như các kiểu chân đế truyền thống, chân đế chữ V úp ngược chỉ cần một diện tích nhỏ để đảm bảo sự ổn định cho tivi. Điều này giúp bạn có thêm không gian để bố trí các vật dụng khác trong phòng.

2. Chất lượng hiển thị của Google tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85K

Độ phân giải 4K đã trở thành tiêu chuẩn phổ biến đối với hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Với mật độ điểm ảnh cao, nó không chỉ giúp hình ảnh rõ nét, chi tiết, dễ quan sát hơn mà còn có lợi thế là có thể tận dụng được kho nội dung 4K trên các nền tảng xem phim chất lượng cao như Netflix hay Amazon Prime Video.

Và, không chỉ có chất lượng 4K mà với tần số quét 120Hz, Sony KD-50X85K thậm chí còn hiển thị nội dung với độ mượt rất cao, không hề có hiện tượng giật hình như tình trạng ở những mẫu tivi 4K 60Hz, độ chân thật cũng cao hơn.

Công nghệ Trilumunos
Công nghệ Triluminos độc quyền mang đến dải màu phong phú, chân thật (Ảnh: MediaMart).

Với những ai có thói quen xem tivi mỗi ngày, chắc chắn độ phân giải 4K và tần số quét 120Hz của Sony KD-50X85K. Ngoài ra bộ xử lý X1 4K HDR sẽ xử lý hình ảnh và tăng cường độ chi tiết, giảm thiểu hiện tượng mờ nhòe và nhiễu, nâng cấp hình ảnh từ nguồn cấp thấp lên gần chuẩn 4K. Điều này đặc biệt hữu ích khi xem các nội dung cũ hoặc có chất lượng không cao.

Về màu sắc, công nghệ Triluminos độc quyền của Sony mở rộng dải màu trên màn hình, giúp tivi tái tạo màu sắc chính xác và sống động hơn. Kết hợp với tính năng Object-based HDR Remaster, nội dung hiển thị trên tivi Sẽ có chiều sâu hơn, tạo nên độ tương phản rõ nét giữa chủ thể và khung cảnh xung quanh.

Ngoài chất lượng hình ảnh tĩnh, tivi Sony 50X85K cũng có công nghệ Motionflow XR 800 đặc biệt hữu ích khi xem các nội dung thể thao, hay các bộ phim hành động. Công nghệ này sẽ chèn thêm các khung hình bổ sung giữa các khung hình gốc, giảm hiện tượng mờ nhòe và rung hình, mang đến trải nghiệm xem mượt mà, thoải mái hơn.

3. Chất lượng âm thanh của Sony KD-50X85K

Âm thanh cũng là một thế mạnh của Sony 50X85K. Nó sử dụng thiết kế loa X-Balanced Speaker độc đáo, giúp tivi vừa giữa được độ mỏng mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra so với thiết kế loa truyền thống. Loa sẽ được bố trí ở mặt trước tivi, hướng trực tiếp đến người nghe, tạo nên âm trường rộng và đầy đặn.

Cấu hình âm thanh của tivi bao gồm hai loa công suất tổng 20W. Mức công suất này đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hàng ngày với đa dạng nội dung, âm lượng lớn, nghe nhạc hay xem phim đều khá tốt.

Công nghệ âm thanh S-Force Front Surround
S-Force Front Surround mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động, thú vị (Ảnh: MediaMart).

Để tăng cường trải nghiệm nghe nhìn, Google tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K được trang bị công nghệ S-Force Front Surround. Âm thanh được phát ra từ phía trước tivi, phủ rộng khắp không gian, đem lại trải nghiệm nghe nhạc và xem phim nhập vai hơn. Ví dụ, khi xem một bộ phim hành động với nhiều cảnh nổ và đạn súng, bạn sẽ cảm nhận được âm thanh di chuyển xung quanh, tạo hiệu ứng sống động và chân thực.

Bên cạnh đó thì Sony cũng trang bị cho KD-50X85K công nghệ S-Master Digital Amplifier. Công nghệ này khuếch đại âm thanh một cách hiệu quả, loại bỏ hầu hết các loại nhiễu và tạp âm. Kết quả là âm thanh phát ra trong trẻo, rõ ràng và chính xác, cho bạn trải nghiệm nghe nhạc và xem phim trọn vẹn hơn.

4. Hệ điều hành

Về hệ điều hành, Sony KD-50X85K sử dụng giao diện Google TV được cải tiến, cung cấp cho người dùng một trải nghiệm liền mạch và dễ sử dụng. Giao diện này tập hợp nội dung từ tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn, đề xuất nội dung phù hợp với sở thích cá nhân và giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những gì muốn xem.

Một trong những lợi thế lớn của Google tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K là sự phong phú về các ứng dụng giải trí. Ngay khi mở hộp, tivi đã được cài sẵn các ứng dụng phổ biến như Youtube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Film+), Netflix, VieON… giúp bạn dễ dàng truy cập vào thư viện phim ảnh, chương trình truyền hình khổng lồ.

Hệ điều hành Google TV
Hệ điều hành Google TV thân thiện, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói (Ảnh: MediaMart).

Với Youtube, bạn có thể xem miễn phí hàng triệu video về mọi chủ đề, từ giải trí, âm nhạc cho đến các khóa học trực tuyến. Trong khi đó, Netflix mang đến không gian điện ảnh chuyên nghiệp với những bộ phim bom tấn và series đình đám.

Nếu đam mê thể thao, bạn có thể theo dõi các giải đấu hấp dẫn trên ứng dụng Clip TV hoặc FPT Play. Còn những ai yêu thích phim Việt sẽ không thể bỏ qua thư viện nội dung đa dạng trên Galaxy Play (Film+) và VieON.

5. Các tính năng, tiện ích trên Sony 50X85K

Một tính năng mà hầu hết người dùng nào cũng yêu cầu ở một chiếc tivi thông minh, không gì khác chính là khả năng điều khiển bằng giọng nói. Nhưng trên Sony 50X85K, ta thậm chí không cần thông qua remote mà vẫn có thể giao tiếp với trợ lý ảo Google Assistant thông qua micro được tích hợp bên dưới tivi. Tính năng rảnh tay này đặc biệt hữu dụng khi chúng ta bận rộn, chẳng hạn như đang nấu ăn, dọn dẹp.

Phản chiếu màn hình điện thoại
Phản chiếu màn hình điện thoại lên màn hình tivi Sony KD-50X85K (Ảnh: MediaMart).

Ngoài các tính năng giải trí đa dạng, Sony KD-50X85K cũng có hỗ trợ phản chiếu màn hình điện thoại lên màn hình lớn thông qua AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast (thiết bị Android).

6. Tạm kết

Mẫu tivi 50 inch này được ra mắt từ năm 2022, đã có mặt trên thị trường 2 năm và hiện đang có sức hút trở lại do giá thành được giảm xuống chỉ còn khoảng 16 triệu đồng, trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn ở phân khúc tầm trung.

Với đầy đủ các tính năng nổi bật về hình ảnh, âm thanh và hệ điều hành thông minh, Google tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Từ việc xem phim chất lượng cao cho đến thưởng thức âm nhạc sống động hoặc chơi game hấp dẫn, chiếc tivi này đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình.

Tin tức liên quan
Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80L

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80L

Đánh giá chi tiết Google tivi Sony 4K 50 inch KD-50X77L

Đánh giá chi tiết Google tivi Sony 4K 50 inch KD-50X77L

Review Android Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X75K

Review Android Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X75K

Review Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Review Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL

Đánh giá chi tiết Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X75WL

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất