1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý top 6 máy in hóa đơn giá rẻ tốt đáng mua năm 2023

Máy in hóa đơn giá rẻ và lý tưởng cho những mô hình kinh doanh bán lẻ như siêu thị, nhà hàng hoặc quán café sẽ được đề cập chi tiết trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Công dụng của máy in hóa đơn

Máy in hóa đơn là một thiết bị in ấn thường được sử dụng rộng rãi trong các mô hình kinh doanh như quán café, nhà hàng, siêu thị,… vì không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh giúp đẩy nhanh quá trình thanh toán, sản phẩm này còn giúp cửa hàng kiểm soát nguồn hàng cũng như chi phí dễ dàng hơn.

Không những thế, máy in bill còn giúp doanh nghiệp cũng như khách hàng có thể kiểm tra, đối chiếu các sản phẩm đã mua và nếu xuất hiện sai sót thì việc giải quyết cũng nhanh chóng hơn, từ đó tạo dựng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.

2. Phân loại máy in hóa đơn

Dựa vào công nghệ in, máy in hóa đơn có thể được phân loại như sau:

  • Máy in nhiệt sử dụng đầu in tác động lên giấy in nhiệt để tạo ra thông tin hoặc hình ảnh. Đây là dòng máy in bill tốt nhất cho các chuỗi siêu thị hoặc nhà hàng, quán café vì không chỉ có tốc độ in nhanh, chất lượng in tốt mà sản phẩm còn tiết kiệm chi phí in cho người tiêu dùng.
  • Máy in kim tạo ra thông tin bằng cách dùng đầu kim tác động lên giấy carbon. Sản phẩm này có thể in được nhiều liên cùng một lúc, mực in không bị phai và có thể lưu trên giấy lâu nên máy in kim thường được dùng để in giấy tờ giao dịch ở ngân hàng, công ty hoặc in hóa đơn tiền điện, tiền nước,…
  • Máy in laser rọi laser lên trống mực tạo ký tự, sau đó ký tự sẽ được hút lên bề mặt giấy để cho ra những bản in chất lượng. Dòng sản phẩm này in được các khổ giấy lớn và có thể mang lại những bản in sắc nét, tuy nhiên, vì có tốc độ in chậm và chi phí in cao nên máy in laser sẽ phù hợp với các công việc in phiếu bảo hành, in hóa đơn bán hàng, in hóa đơn học phí,…

3. Gợi ý top 6 máy in hóa đơn giá rẻ tốt nhất năm 2023 cho cửa hàng

Nếu các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc các chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ cần mua một chiếc máy in hóa đơn có thiết kế nhỏ gọn cùng các tính năng tiện ích mà vẫn có mức giá phải chăng thì dưới đây là 6 máy in hóa đơn giá rẻ tốt nhất trong năm 2023 mà người tiêu dùng có thể tham khảo.

3.1. Máy in hóa đơn Gprinter GP5890 XIII

Giá máy in hóa đơn chỉ từ 650.000 – 1.200.000 đồng.

Máy in hóa đơn Gprinter GP5890 XIII là loại máy in hóa đơn dùng cho nhà hàng hoặc cửa hàng có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng các tính năng như có thể kết nối bằng cổng USB hoặc wifi, tốc độ in lên đến 90mm/giây, được trang bị các răng cưa giúp việc cắt bill trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu công nghệ in truyền nhiệt trực tiếp, sử dụng khổ giấy 58mm và có độ phân giải là 203dpi.

Máy in hóa đơn Gprinter GP5890 XIII có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mô hình kinh doanh ăn uống hoặc cửa hàng bán lẻ
Máy in hóa đơn Gprinter GP5890 XIII có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mô hình kinh doanh ăn uống hoặc cửa hàng bán lẻ

3.2. Máy in hóa đơn cầm tay Richta POS RI-5809DD

Giá máy in hóa đơn chỉ từ 1.200.000 – 1.500.000 đồng.

Máy in hóa đơn cầm tay Richta POS RI-5809DD sở hữu tốc độ in 90mm/giây, độ phân giải 203dpi cùng dung lượng pin 2000mAh có thể cho ra những bản in chất lượng một cách nhanh chóng, từ đó rút ngắn thời gian thanh toán của khách hàng. Ngoài ra, máy in hóa đơn mini giá rẻ còn có những tiện ích như sau:

  • Hỗ trợ kết nối USB hoặc Bluetooth, có thể sạc từ cục sạc dự phòng.
  • Tương thích với hệ điều hành Android, Window và iOS.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ quốc tế.
  • Đầu in có độ bền trên 100km.
  • Sử dụng khổ giấy 58mm.
  • Đường kính cuộn giấy tối đa 45mm.
Máy in hóa đơn cầm tay Richta POS RI-5809DD sở hữu dung lượng pin lớn, độ phân giải cao cùng tốc độ in nhanh chóng
Máy in hóa đơn cầm tay Richta POS RI-5809DD sở hữu dung lượng pin lớn, độ phân giải cao cùng tốc độ in nhanh chóng

3.3. Máy in hóa đơn Zywell ZY303

Giá máy in hóa đơn chỉ từ 1.400.000 – 1.800.000 đồng.

Giống như các loại máy in hóa đơn bán hàng khác, máy in hóa đơn Zywell ZY303 cũng có thiết kế nhỏ gọn và có những chức năng tiện ích như công nghệ in nhiệt trực tiếp, độ phân giải 203dpi, đầu in có độ bền lên đến 150km, dao cắt khoảng 1.5 triệu lần cắt,… Đặc biệt, máy in bill giá rẻ này được trang bị tốc độ in lên đến 230mm/giây cùng chế độ tự động cắt giấy và cảnh báo hết giấy vô cùng thuận tiện cho người tiêu dùng.

3.4. Máy in hóa đơn Printer POS-5802DD

Giá máy in hóa đơn chỉ từ 1.400.000 – 2.000.000 đồng.

Máy in hóa đơn Printer POS-5802DD được sản xuất ở Trung Quốc và có thời gian bảo hành là 12 tháng. Với dung lượng pin 1500mAh, máy in hóa đơn không dây giá rẻ này có thể hỗ trợ in bill từ xa nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những mô hình kinh doanh F&B hoặc mô hình kinh doanh bán lẻ.

Bên cạnh đó, máy in bill còn sở hữu các tính năng như kết nối thông qua bluetooth hoặc USB, sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp, có tốc độ in 80mm/giây,…

Máy in hóa đơn Printer POS-5802DD có thiết kế cầm tay mini tiện lợi
Máy in hóa đơn Printer POS-5802DD có thiết kế cầm tay mini tiện lợi

3.5. Máy in hóa đơn Xprinter XP-K200L

Giá máy in hóa đơn chỉ từ 1.400.000 – 1.700.000 đồng.

Với tốc độ in lên đến 230mm/giây cùng độ phân giải 203dpi, máy in hóa đơn Xprinter XP-K200L có thể rút ngắn thời gian thanh toán, nâng cao hiệu quả công việc nên đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh bán hàng hoặc chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng cà phê,…

Không những thế, máy in bill giá rẻ này có thể kết nối bằng mạng LAN hoặc cổng USB cho phép máy tích hợp được với các thiết bị như máy tính hoặc máy tính tiền giúp truyền và in dữ liệu nhanh chóng hơn. Ngoài ra, máy in nhiệt Xprinter có thể hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, có tính năng cắt tự động với dao cắt khoảng 1.5 triệu lần, đầu in có độ bền lên đến 150km,…

Máy in hóa đơn Xprinter XP-K200L có thể nâng cao hiệu suất công việc nhờ tốc độ in lên đến 230mm/giây
Máy in hóa đơn Xprinter XP-K200L có thể nâng cao hiệu suất công việc nhờ tốc độ in lên đến 230mm/giây

Ngoài máy in hóa đơn Xprinter XP-K200L, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm những chiếc máy in hóa đơn giá rẻ cùng hãng khác như: Máy in hóa đơn Xprinter Q260iii, máy in hóa đơn Xprinter XP-58IIH, máy in hóa đơn Xprinter A160M,…

3.6. Máy in hóa đơn Xprinter XP-P200

Giá máy in hóa đơn chỉ từ 1.000.000 – 1.500.000 đồng.

Là dòng máy in nhiệt mini giá rẻ, máy in hóa đơn Xprinter XP-P200 có dung lượng pin 2000mAh, kết nối USB hoặc Bluetooth và tương thích với hệ điều hành IOS hoặc Android vô cùng tiện ích. Với thiết bị này, các doanh nghiệp hoặc cửa hàng có thể in hóa đơn mọi lúc, mọi nơi, giúp công việc trở nên hiệu quả hơn và đồng thời tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

  • Tốc độ in tối đa 80mm/giây.
  • Độ phân giải 203dpi.
  • Sử dụng khổ giấy 58mm
  • Đường kính cuộn giấy tối đa 30mm.
  • Đầu in có độ bền 50km.
Máy in hóa đơn Xprinter XP-P200 thuộc dòng máy in nhiệt mini có giá cả phải chăng cùng các tính năng hữu ích
Máy in hóa đơn Xprinter XP-P200 thuộc dòng máy in nhiệt mini có giá cả phải chăng cùng các tính năng hữu ích

Với dòng máy in hóa đơn mini giá rẻ của hãng Xprinter, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm các sản phẩm sau: Máy in hóa đơn Xprinter XP-P103, máy in hóa đơn Xprinter XP-P210, máy in hóa đơn Xprinter XP-P800,…

4. Lưu ý khi mua máy in hóa đơn giá rẻ

Một điểm doanh nghiệp và các cửa hàng cần lưu ý là giá máy in hóa đơn được đề cập trong bài được cập nhật vào tháng 10/2023 và khoảng giá này có thể được điều chỉnh dựa trên chính sách giá của đơn vị bán hoặc các yếu tố thị trường. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo giá trên Websosanh.vn để biết được mức giá chi tiết tại thời điểm mua hàng.

Bên cạnh đó, để chống việc mua phải hàng giả, người tiêu dùng cần xem xét và mua máy in hóa đơn tại những trang web chính hãng hoặc các nhà phân phối uy tín để vừa mua được sản phẩm có chất lượng tốt, vừa nhận được các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trên đây là 6 chiếc máy in hóa đơn chính hãng giá rẻ có thiết kế hiện đại cùng chất lượng vượt trội dành cho những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống, các siêu thị hoặc cửa hàng bán lẻ. Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và từ đó người tiêu dùng có thể mua được chiếc máy in bill giá rẻ và chất lượng.

Tin tức liên quan
Review Máy in HP Laserjet Printer M1132 MFP (Phần 1)

Review Máy in HP Laserjet Printer M1132 MFP (Phần 1)

Review máy in HP Laserjet Printer M1132 MFP (Phần 2)

Review máy in HP Laserjet Printer M1132 MFP (Phần 2)

Top 5 máy in hóa đơn Epson đáng mua nhất năm 2022

Top 5 máy in hóa đơn Epson đáng mua nhất năm 2022

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

Đánh giá máy in Dell Wireless Laser Printer B1160w (phần 1)

Đánh giá máy in Dell Wireless Laser Printer B1160w (phần 1)

Giá máy in hóa đơn bán hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ

Giá máy in hóa đơn bán hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp nhỏ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất