1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 5 máy in nhiệt mini giá rẻ nên mua 2024

Máy in nhiệt mini với giá thành rẻ, nhiều kiểu dáng, lắp đặt đơn giản nên được sử dụng khá phổ biến, nhất là trong kinh doanh. Dưới đây là top 5 máy in nhiệt mini giá rẻ, chất lượng mà bạn nên mua trong năm 2024.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ưu, nhược điểm của máy in nhiệt mini

Không chỉ có giá thành rẻ hơn so với các dòng máy in ảnh, máy in kỹ thuật số mà máy in nhiệt mini còn không sử dụng mực nên rất tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, chất lượng bản in của sản phẩm có một vài hạn chế nhất định mà người sử dụng cần nên biết trước khi mua. Dưới đây là các ưu và nhược điểm thường thấy trên hầu hết các dòng máy in chuyển nhiệt mini.

Ưu điểm:

  • Máy in nhiệt không sử dụng mực để in mà sẽ sử dụng nhiệt để in nên không tốn chi phí thay mực định kỳ
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, dễ sử dụng và không chiếm diện tích
  • Giá thành rẻ chỉ từ một trăm đến vài triệu đồng nên phù hợp với thu nhập và mục đích kinh doanh của các hộ kinh doanh từ nhỏ, vừa đến lớn. Tiền giấy in bill cũng khá rẻ, dễ dàng tìm mua
  • Tốc độ in nhanh, ít bị kẹt giấy phù hợp cho nhu cầu in hóa đơn
  • Ít hoặc không có tiếng ồn khó chịu như máy in thông thường
  • Hầu hết các dòng máy in nhiệt, đặc biệt là máy in nhiệt mini không chiếm diện tích sử dụng, có thể đặt máy tại bất cứ đâu

Nhược điểm:

  • Bản in nhanh bị bay màu, có thể bị mất chữ nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao, không phù hợp để lưu trữ tài liệu quan trọng (thông thường lưu trữ được 1-2 tháng)
  • Chỉ thích hợp sử dụng trong nhà, không nên để tiếp xúc với hơi nóng hay ánh sáng mặt trời

2. Top 5 máy in nhiệt mini giá rẻ nên sử dụng 2024

Hiện nay trên thị trường các dòng máy in nhiệt mini giá rẻ đang được bán rất phổ biến với đủ các kích thước, kiểu dáng và mức giá chênh lệch khác nhau. Với những người mới tập làm quen buôn bán hoặc lần đầu sử dụng máy in thì chắc chắn sẽ không biết nên chọn máy in nhiệt như thế nào mới tốt và phù hợp. Dưới đây là 5 gợi ý máy in nhiệt mini giá rẻ nên mua.

2.1. Máy in nhiệt mini giá rẻ DreaMee

Giá tham khảo: 219.000đ

máy in nhiệt mini
Máy in nhiệt mini cầm tay DreaMee (Ảnh: DreaMee)

DreaMee là mẫu máy in nhiệt mini cầm tay nhỏ gọn và có giá rẻ nhất, rất phù hợp cho mục đích in tài liệu tài học, nhãn dán của học sinh hoặc in đơn hàng cho người mới tập kinh doanh. Kích thước nhỏ gọn chỉ 8x8x4cm, không dây tiện lợi nên có thể đặt trên bàn học, bàn làm việc hoặc bỏ vào túi xách, cặp dễ dàng. Máy có thể kết nối nhanh chóng với điện thoại thông qua Bluetooth, giúp in bất kỳ tài liệu, hình ảnh nào. Tuy nhiên, vì là máy in nhiệt nên máy chỉ in được hình trắng đen.

Tốc độ in của máy in nhiệt mini DreaMee không quá nhanh, chỉ 13ppm nên không phù hợp để sử dụng in đơn hàng cho các shop lớn, đông khách. Dung lượng khay chứa giấy tối đa đến 100 tờ, nếu sử dụng cho mục đích học tập hoặc kinh doanh nhỏ lẻ sẽ rất phù hợp. Pin có dung lượng 1000MAH, khi hết pin bạn có thể sạc dễ dàng thông qua cổng sạc Micro USB

2.2. Máy in nhiệt mini The Greenery-P1

Giá tham khảo: 590.000đ

máy in nhiệt mini cầm tay
Máy in nhiệt mini cầm tay The Greenery-P1 (Ảnh: THE GREENERY OFFICIAL)

Máy in The Greenery-P1 cũng là một sản phẩm máy in nhiệt mini cầm tay khác nhưng có dung lượng pin và tốc độ in cao hơn. Sản phẩm thích hợp để in tem giá, nhãn tên dán, tem dán ly trà sữa/sản phẩm hay in mã đơn hàng. Dung lượng pin của máy lên đến 1500mAh có thể sử dụng liên tục từ 4-5 tiếng và có thể sạc lại bằng cổng sạc type-C.

Máy hỗ trợ nhiều khổ giấy khác nhau từ 20-50mm (20×15, 40×8, 50×30,.. ) phù hợp cho nhiều mục đích in ấn và sử dụng. Đặc biệt, tốc độ in của máy khá ổn định từ 20-70mm/s và có độ thấp, rất thích hợp sử dụng trong kinh doanh nhỏ lẻ, cửa hàng ăn uống. Đây là dòng máy in nhiệt mini kết nối điện thoại tương thích với cả hệ điều hành IOS lẫn Android thông qua Bluetooth.

2.3. Máy in nhiệt mini TOPCASH AL-580N

Giá tham khảo: 655.000đ

máy in nhiệt mini in đơn hàng
Máy in nhiệt mini in đơn hàng TOPCASH AL-580N (Ảnh: Sieuthivienthong)

Máy in TOPCASH AL-580N có tốc độ in nhanh và thiết kế cứng cáp, phù hợp để in hóa đơn tính tiền, cửa hàng bán lẻ. Tốc độ in nhanh đến 90mm/s giúp giảm thời gian cho nhân viên thu ngân và cả khách hàng. Loại giấy in hóa đơn mà máy sử dụng là khổ 57mm được sử dụng phổ biến, dễ tìm mua.

Tuy nhiên, máy có kích thước tương đối lớn 180 x 130 x 108 mm nên thích hợp đặt sử dụng cố định tại quầy hơn là để mang đi theo trong balo túi.

2.4. Máy in nhiệt AYIN 368

Giá tham khảo: 949.000đ

máy in nhiệt mini giá rẻ
Máy in nhiệt mini giá rẻ AYIN 368 (Ảnh: AYIN HCM)

Máy in nhiệt mini in đơn hàng AYIN 368 là sản phẩm chuyên dụng để in mã vận đơn, đơn hàng TMDT của các sàn Shopee, Lazada, Tiki,… với tốc độ siêu nhanh 152mm/s (1 giây 1 đơn hàng) đem đến trải nghiệm in ấn chất lượng cao. Máy hỗ trợ in tối đa khổ giấy A7 hay các loại tem nhỏ như QR code, tem phụ,… Tuy nhiên máy chỉ hỗ trợ người dùng kết nối và in ấn trực tiếp với máy tính thông qua USB, không hỗ trợ in và kết nối từ điện thoại nên khá bất tiện khi mang ra ngoài.

Với những ưu và nhược điểm trên, máy in nhiệt này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, đơn vị bán hàng trực tuyến có nhu cầu in hóa đơn TMDT số lượng lớn.

2.5. Máy in nhiệt mini A4 ECOKING MT810

Giá tham khảo: 805.000đ

máy in nhiệt mini A4
Máy in nhiệt mini A4 ECOKING MT810 (Ảnh: ECOKING)

ECOKING MT810 là dòng máy in nhiệt mini A4 có thể kết nối Bluetooth để in ấn và sạc như một chiếc điện thoại. Tuy có thể in được khổ giấy A4 nhưng sản phẩm có kích thước tương đối nhỏ gọn 28 x 9.5 x 5 cm, có thể mang đi học tiện lợi. Với mỗi lần sạc đầy, máy có thể sử dụng để in mọi loại file từ Word, Excel, PDF đến JPG, PNG tối đa đến 200 tờ A4 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Dòng máy in nhiệt mini bluetooth có hỗ trợ in từ điện thoại thông qua bluetooth và cả máy tính, laptop thông qua kết nối USB. Khay chứa giấy đầu vào có sức chứa tối đa 50 tờ, khay chứa đầu ra có sức chứa tới 60 tờ giúp in ấn được nhiều tài liệu. Tốc độ in của máy in nhiệt mini ECOKING MT810 ở mức vừa phải không quá nhanh từ 11-20 trang/phút.

Trên đây là top 5 máy in nhiệt mini giá rẻ dưới 2 triệu với chất lượng in tốt, đa dạng khổ giấy và mục đích sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho bản thân một chiếc máy in nhỏ gọn, giá rẻ với tốc độ in nhanh chóng phục vụ cho việc buôn bán, học tập thì có thể tham khảo ngay nhé.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất