1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 3 máy trợ giảng giá rẻ chất lượng tốt dưới 1 triệu đồng

Bạn không biết tài chính dưới 1 triệu thì mua máy trợ giảng nào tốt đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt, hỗ trợ được công việc giảng dạy, tổ chức trò chơi cho nhóm hiệu quả thì dưới đây sẽ là 3 gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhiều người có nhu cầu mua máy trợ giảng để hỗ trợ giọng nói trong công việc nhưng khả năng tài chính lại có giới hạn, trên thị trường thì có qua nhiều sản phẩm giá rẻ rất khó khăn trong việc lựa chọn. Để giúp người tiêu dùng chọn mua được sản phẩm tốt, chi tiêu đúng chỗ, dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý một số sản phẩm máy trợ giảng giá rẻ mà vẫn đảm bảo có thể hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

Tài chính 1 triệu đồng nên chọn máy trợ giảng như thế nào?

Với chi phí bạn có thể bỏ ra để mua 1 chiếc máy trợ giảng giá rẻ dưới 1 triệu đồng, để đảm bảo về chất lượng thì nên chọn máy trợ giảng có dây. Máy trợ giảng có dây thường có giá thấp hơn máy trợ giảng không dây, bất tiện một chút do bạn phải bên người trong quá trình thuyết giảng nhưng về chất lượng thì không thua kém gì máy trợ giảng không dây.

Chính vì vậy, bài viết này Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một vài máy trợ giảng có dây giá rẻ dưới 1 triệu đồng nhưng chất lượng tốt, được thiết kế gọn, nhẹ thuận tiện cho quá trình thuyết trình, di chuyển.

Máy trợ giảng tốt dưới 1 triệu đồng

1. Máy trợ giảng có dây Unizone UZ – 9088s

Unizone là thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã là thương hiệu máy trợ giảng được tin dùng rất nhiều năm tại thị trường Việt Nam bởi tính ổn định, độ bền cao của sản phẩm. Máy trợ giảng UZ – 9088s là sản phầm hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, đầy đủ các tính năng.

Máy trợ giảng có dây UZ-9088S được thiết kế phần lớn dành cho giáo viên có thể đeo trên người với trong phòng 60m2 âm thanh phát ra to, rõ ràng, học sinh ngồi cuối bảng vẫn nghe rõ.

Gợi ý 3 máy trợ giảng tốt có giá dưới 1 triệu đồng
Bộ sản phẩm máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone 9088s

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hợp thời trang, chỉ nặng có 210g đeo trên người không hề có cảm giác gì, rất thuận tiện cho việc di chuyển dễ dàng.

Sử dụng pin lithium nên thời gian sử dụng pin dài, thời lượng pin của thiết bị là 8 giờ/lần sử dụng, quá đủ để người dùng thực hiện hoạt động giảng dạy, thuyết trình trong cả ngày làm việc chỉ với 3 – 4 giờ sạc đầy lại.

Giá tham khảo: 750,000 vnđ

2. Máy trợ giảng có dây Takstar E270

Takstar E270 là dòng máy trợ giảng có dây giá rẻ sử dụng kiểu đeo vai treo hoặc đeo thắt lưng để sử dụng linh hoạt.

Được làm bằng vật liệu có trọng lượng nhẹ, kích thước máy: 9.35 x 10 x 4.46cm với trọng lượng 247gram tiện lợi khi di chuyển; vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS vững chắc và bền, nút silicone để hoạt động thoải mái, đặc biệt có khả năng chống nước, chống bụi rất thuận tiện khi sử dụng ngoài trời.

Công suất loa 12W, thích hợp cho phòng học từ 30 – 50 người

Pin lithium-ion công suất cao tích hợp, thời gian sạc nhanh 4 giờ và thời gian hoạt động lên đến 10 giờ

Máy trợ giảng Takstar E270 được thiết kế với chức năng không dây kết nối Blutooth và có tính năng nghe nhạc các file âm thanh đa phương tiện MP3

Giá tham khảo: 850,000 vnđ

Gợi ý 3 máy trợ giảng tốt có giá dưới 1 triệu đồng
Máy trợ giảng Takstar E270

3. Máy trợ giảng có dây Shidu SD-358

Máy trợ giảng giá rẻ SD-538 là sản phẩm đến từ thương hiệu Shidu của Trung Quốc. Mặc dù là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng SD – 358 có những ưu điểm phù hợp với đối tượng riêng và đã được chọn mua rất nhiều

Máy trợ giảng Shidu Sd-S358 có trọng lượng khá nhẹ, chỉ nặng 288 gram, vô cùng tiện lợi cho những công việc cần di chuyển, hay cũng rất phù hợp cho nhóm đi chơi xa.

Sản phẩm máy trợ giảng Trung Quốc được đánh giá có dung lượng pin lớn, máy trợ giảng SD-358 có thể sử dụng liên tục 15 giờ; ngoài ra thẻ nhớ 16G của máy giúp người dùng lưu trữ được nhiều dữ liệu.

Gợi ý 3 máy trợ giảng tốt có giá dưới 1 triệu đồng
Bộ sản phẩm máy trợ giảng Shidu 358 với đầy đủ linh kiện

Chỉ hoạt động với công suất 10W, dài âm thanh ngắn từ 80Hz – 12kHz, nhưng Shidu Sd-S358 vẫn được đánh giá có khả năng thu phát tốt trong phạm vi 30m2 với chất lượng âm thanh to, chân thực.

Theo đánh giá, máy trợ giảng Shidu SD-358 rất thích hợp với những giáo viên mầm non, tiểu học trong lớp học có từ 20 – 30 học sinh hoặc nhóm người đi chơi xa cũng rất tốt.

Giá tham khảo: 525,000 vnđ

Top 3 sản phẩm máy trợ giảng có dây thế hệ mới trên đây xứng đáng để bạn bỏ tiền túi bởi mức giá rẻ, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, chất lượng âm thanh tốt, tính năng tiện ích. Những ai thường xuyên làm công việc có tính chất giảng dạy, thuyết trình thì đây là một công cụ hỗ trợ rất đáng để cân nhắc.

Tin tức liên quan
Top 5 máy trợ giảng không dây âm thanh chuẩn dưới 3 triệu đồng đáng mua

Top 5 máy trợ giảng không dây âm thanh chuẩn dưới 3 triệu đồng đáng mua

Nên mua máy trợ giảng không dây hay máy trợ giảng có dây?

Nên mua máy trợ giảng không dây hay máy trợ giảng có dây?

Có nên mua máy trợ giảng không dây giá rẻ Rolton?

Có nên mua máy trợ giảng không dây giá rẻ Rolton?

Top 8 máy trợ giảng giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất 2021

Top 8 máy trợ giảng giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất 2021

Review máy trợ giảng không dây giá rẻ Aporo T9 UHF - pin trâu, nhiều lựa chọn màu sắc

Review máy trợ giảng không dây giá rẻ Aporo T9 UHF - pin trâu, nhiều lựa chọn màu sắc

Có nên mua máy trợ giảng không dây Zansong giá rẻ công suất nhỏ không?

Có nên mua máy trợ giảng không dây Zansong giá rẻ công suất nhỏ không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất