1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giày thể thao nữ trắng đế cao không dây giá rẻ

Giày thể thao nữ trắng luôn là một một đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ. Không chỉ tiện lợi mà nó còn là một phụ kiện tôn lên vẻ khỏe khoắn thanh thoát cho phái đẹp hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giày thể thao là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các bạn nữ. Bên cạnh giày cao gót, giày thể thao cũng có thể giúp tăng chiều cao đồng thời tạo sự thoải mái cho đôi chân. Vì vậy, sở hữu một đôi giày thể thao nữ đế cao sẽ giúp các nàng thêm phần trẻ trung, năng động mà vẫn duyên dáng, đáng yêu. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu giày thể thao nữ trắng không dây giá rẻ. Danh sách này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, đừng bỏ lỡ nhé!

Giày thể thao nữ trắng đế cao không dây giá rẻ

Giày thể thao nữ đế cao màu trắng có quai dán

Giày thể thao nữ trắng đế cao có quai dán

Thay vì sử dụng dây buộc, những đôi dày này thay bằng quai dán mang đến cảm giác thoải mái hơn, đồng thời tránh tình trạng dây giày bị tuột khó chịu khiến phái đẹp không biết xử lý trang phục như thế nào.

Thiết kế đế giữa tăng thêm khoảng 2cm để tạo sự thoải mái và cân bằng, với các đường sọc bên dưới đế để mang lại cảm giác ma sát tốt nhất. Phần thân trên bo tròn kết hợp với phần lưỡi vuông vừa vặn với thân giày, những đường may trang trí đơn giản càng làm tăng thêm vẻ xinh xắn và trong sáng khi mang vào đôi chân xinh xắn của các nàng.

Giày thể thao nữ trắng đế cao không dây đơn giản

Giày thể thao nữ trắng đế cao không dây đơn giảnMột đôi giày thể thao với vẻ ngoài và tuyệt vời như thế này chắc chắn sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Tổng chiều cao tăng thêm cho đôi chân của các bạn gái là 7cm với đế ngoài 2cm và đệm lót bên trong 5cm giúp tăng chiều cao vượt trội mà vẫn khéo léo che khuyết điểm. Đôi giày dưới đây trông không khác gì những đôi giày bình thường nhưng lại có những công dụng tuyệt vời. Thiết kế với gam màu trắng tinh khôi không rườm rà tôn lên vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu của các bạn gái.

Giày với kiểu dáng Slip-on đế cao màu trắng không dây

Giày thể thao nữ trắng Slip-on

Giày slip-on đơn giản là kiểu giày không dây phổ biến, ngoài phần lưỡi không có phụ kiện rườm rà, chính thiết kế ôm chân giúp giày không bị tuột khỏi chân người mang. Nhờ đó, giày mang lại cho các bạn nữ cảm giác an tâm mà không phải lo dây giày bị tuột.

Đôi giày dưới đây có phần gót vừa phải giúp bạn tăng thêm 2cm chiều cao và giữ thăng bằng thoải mái trên mặt đất. Thiết kế đơn giản với bảng tên thương hiệu bên ngoài giày, chất liệu da sang trọng mang đến cho bạn hình ảnh sang trọng nhưng vẫn năng động, cá tính.

Giày thể thao nữ trắng đế cao vải thun

Giày thể thao nữ trắng đế cao vải thun

Đôi giày dưới đây với kiểu dáng vô cùng thời trang, thiết kế có phần giống với những đôi giày của các thương hiệu lớn trên thế giới đang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng hiện nay. Với phần trên của giày được làm từ chất liệu thun giúp ôm chân người mang, tạo cảm giác ôm chân, mềm mại và thoải mái. Thiết kế bên ngoài của giày nổi bật với các đường may dọc và chéo độc đáo. Phần đế đọn gót giúp bạn tăng thêm 3 cm chiều cao. Phần đế giày không hoàn toàn thô mà gập một góc nhỏ vào trong và khoét một lỗ hình chữ nhật trên đế để tạo cảm giác thanh thoát hơn cho phái đẹp.

Giày thể thao nữ màu trắng phối sao và vạch đen

Đôi giày dưới đây cũng là một đôi có đệm lót bên trong giúp bạn tăng thêm 5 phân chiều cao như những đôi trên. Thiết kế tinh tế của đường sọc đen bên dưới đế khiến ánh mắt người đối diện tập trung nhiều vào phần đế chỉ cao khoảng 1cm mà không biết rằng phần đế cao thật được giấu một cách tinh tế bên trong giày. Những dòng chữ được thêm vào trên cùng và bên ngoài của giày cùng với hình ảnh của những ngôi sao nhỏ, tuy đơn giản nhưng lại là sự khéo léo dễ thương và trang nhã cho đôi giày.

Tin tức liên quan
Top 3 mẫu giày thể thao nữ màu trắng được mua nhiều nhất

Top 3 mẫu giày thể thao nữ màu trắng được mua nhiều nhất

Top 5 giày thể thao nữ không dây có kiểu dáng thời trang

Top 5 giày thể thao nữ không dây có kiểu dáng thời trang

Cách phối đồ với giày thể thao nữ đế cao mang đậm dấu ấn cá nhân

Cách phối đồ với giày thể thao nữ đế cao mang đậm dấu ấn cá nhân

Top 3 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ

Top 3 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ

Các hãng giày thể thao nữ cao cấp nổi tiếng hiện nay

Các hãng giày thể thao nữ cao cấp nổi tiếng hiện nay

Nên lựa chọn giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng của thương hiệu nào?

Nên lựa chọn giày thể thao nữ Hàn Quốc màu trắng của thương hiệu nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất