1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giày cao gót trắng tạo nên sự sang trọng cho các cô nàng công sở

Giày cao gót trắng chính là một trong những màu sắc đem đến cho bạn những nét gợi cảm, đồng thời cũng mang đến sự sang trọng cho người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu giày cao gót trắng

Khi nhắc đến những đôi giày cao gót màu trắng thì chúng ta thường thấy đây là một màu sắc đơn điệu và thường được ít khi sử dụng đến. Nhưng không nhiều người biết rằng giày cao gót trắng chính là một trong những màu sắc đem đến cho bạn những nét gợi cảm, đồng thời cũng mang đến sự sang trọng cho người sử dụng. Giày cao gót trắng có thể phối với rất nhiều bộ trang phục khác nhau, đây là đặc điểm mà rất ít màu có thể làm được. 

giày cao gót trắng có nơ

Giày cao gót trắng một trong những trào lưu thời trang mới

Giày cao gót trắng được sử dụng rất thịnh hành vào những năm 1980, sau một thời gian dài lắng xuống bởi sự ra đời của rất nhiều mẫu thiết kế giày cao gót thì đến năm 2020 thì giày cao gót trắng sẽ là phụ kiện đầy hứa hẹn. 

  • Thương hiệu đa dạng: Giày cao gót trắng được thiết kế bởi rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới như: Louis Vuitton, Gucci, YSL,… ngoài ra thì cũng có nhiều thương hiệu giày cao gót bình dân sản xuất dòng sản phẩm này. 
  • Kiểu dáng: Đôi giày cao gót trắng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp người đi có được sự tự tin, những bước chân vững chắc khi đi làm, đi sự kiện,… Có thể kể đến một vài mẫu giày cao gót trắng tiêu biểu như: Giày cao gót trắng đế vuông, giày cao gót trắng đế nhọn, giày cao gót trắng hở mũi, giày cao gót trắng độn mũi,… 
  • Thiết kế: Tuy sản phẩm giày cao gót trắng chỉ được thiết kế với màu sắc trắng đơn điệu, nhưng nhiều nhà thiết kế hiện nay đã tạo điểm nhấn cho đôi giày bằng cách đính thêm các phụ kiện bằng kim loại, nơ, lông mượt,… 
  • Tính linh hoạt: Giày cao gót trắng có thể được sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh và tình huống khác nhau như: đi làm, đi sự kiện, đi học, đi dạo phố, đi mua sắm. Đặc biệt khi phối đồ cũng sẽ tạo nên sự đa dạng hơn cho các chị em, có thể phối với chân váy, quần jeans và áo phông, bộ suit,… chị em sẽ trở trông trẻ trung, năng động, duyên dáng hơn.

giày cao gót trắng mũi nhọn

Set đồ tạo nên sự sang trọng cho các cô nàng công sở

Giày cao gót trắng được rất nhiều các cô nàng công sở lựa chọn, bởi đặc tính dễ phối đồ. Sau đây là những set đồ cơ bản mà bạn có thể tham khảo: 

  • Kết hợp với chân váy bút chì: Giày cao gót trắng kết hợp với chân váy bút chì là xu hướng thời trang công sở hiện đang rất hot trên thị trường, màu sắc váy bút chì bạn có thể lựa chọn là: đen, xanh nhạt, đỏ,… kết hợp với một chiếc áo sơ mi, sẽ tạo nên một set đồ thanh lịch, tao nhã khi gặp khách hàng, đối tác.
  • Duyên dáng cùng chân váy chữ A: Trong rất nhiều năm trở lại đây, thì chân váy chữ A chưa bao giờ là trang phục lỗi mốt, tạo nên sự trẻ trung, năng động cho mọi chị em. Đối với những cô nàng nấm lùn, khi áp dụng set đồ này sẽ giúp cải thiện chiều cao rất đáng kể, tăng sự đáng yêu, duyên dáng.
  • Năng động với quần jeans và áo phông: Áo phông và quần jeans được biết đến là bộ trang phục có sự bổ sung cho nhau rất ăn ý. Đặc biệt khi kết hợp giày cao gót trắng, đem đến một sự năng động, đúng tính chất công việc của bạn. Đây là một trong những phong cách thời trang công sở của mọi thời đại, có thể kết hợp với một vài phụ kiện như: túi xách, vòng đeo tay, vòng cổ,…
  • Váy hoa: Váy hoa là bộ trang phục được thiết kế với màu sắc tương đối nổi bật, nếu bạn phối màu sai thì sẽ trở nên kì cục thậm chí nhìn trông già hơn so với lứa tuổi. Khi phối đồ với giày cao gót trắng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động, xoa dịu được không khí căng thẳng của công sở.

giày cao gót đế trắng

 

Tin tức liên quan
Điểm danh những mẫu giày giày sandal cao gót đế vuông hot nhất hiện nay

Điểm danh những mẫu giày giày sandal cao gót đế vuông hot nhất hiện nay

20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

Nên lựa chọn kiểu giày cao gót sandal nào thì phù hợp?

Nên lựa chọn kiểu giày cao gót sandal nào thì phù hợp?

Cách bảo quản giày sandal nữ cao gót sao cho đúng?

Cách bảo quản giày sandal nữ cao gót sao cho đúng?

Cập nhật 3 mẫu giày sandal nữ cao gót thời thượng nhất

Cập nhật 3 mẫu giày sandal nữ cao gót thời thượng nhất

Lợi ích khi mang giày cao gót hở mũi

Lợi ích khi mang giày cao gót hở mũi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất