1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên lựa chọn kiểu giày cao gót sandal nào thì phù hợp?

Một trong những kiểu mẫu giày cao gót phổ biến nhất hiện nay, được các chị em công sở yêu thích phải kể đến giày cao gót sandal.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu giày cao gót sandal 

Biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe từng thốt lên rằng: “Tôi không biết ai thiết kế ra giày cao gót nhưng chắc chắn toàn bộ phụ nữ trên thế giới nợ người ấy một lời cảm ơn”. Điều này chứng tỏ sự quan trọng và sức ảnh hưởng không hề nhỏ của sản phẩm giày cao gót đến cuộc sống thực tại của phái đẹp. Một trong những kiểu mẫu giày cao gót phổ biến nhất hiện nay là giày cao gót sandal. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giày cao gót sandal.

giày cao gót sandal màu đen

Những điều cần biết về giày cao gót sandal 

Giày cao gót sandal là một mẫu giày luôn đem lại sự thoải mái, linh hoạt và giúp đôi chân của bạn tránh việc đổ mồ hôi, vì vậy chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vào những ngày nắng nóng. Với thiết kế thông thoáng được đan với nhau bằng những sợi dây giúp cho giày không bị thấm nước và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Điều khiến sản phẩm được các bạn trẻ yêu thích chính là sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính dịu dàng, luôn thu hút ánh nhìn của mọi cô gái ngay từ lần đầu tiên. 

Ngày nay, phong cách thời trang luôn có sự phát triển không ngừng, bởi vậy những kiểu mẫu, kiểu dáng của giày cao gót sandal cũng trở nên đa dạng, phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu của mỗi khách hàng. Nhiều kiểu sandal với thiết kế phần gót trụ vững vàng, chiều cao cân đối hay những kiểu sandal với thiết kế giày cao gót đế xuồng đều giúp phái đẹp diện lên những bộ trang phục yêu thích, tự tin thể hiện phong cách thời trang của mỗi cá nhân. Bên cạnh đó mẫu giày này cũng có thể giúp chúng ta dễ dàng trong việc phối đồ, kết hợp với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. 

giày cao gót sandal đẹp

3 mẫu giày cao gót sandal nữ được ưa chuộng nhất

  • Giày cao gót sandal đế cói:

Là xu hướng thời trang từ nhiều năm trước, nhưng hiện tại phong cách thời trang này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sự độc đáo và tinh tế mà sản phẩm này đem lại. Giày cao gót sandal đế cói phần đế cói có cao 5cm hay 7cm thì đều dễ đi và mang lại cảm giác an toàn bởi phần đế là đế bằng. Với thiết kế có các dây quai đeo, giày cao gót sandal đế cói kết hợp với những bộ váy hay những bộ quần áo năng động đều rất cá tính và trẻ trung.

  • Giày cao gót sandal đế vuông:

Một kiểu dáng nổi bật với thiết kế gót vuông đã mang đến ấn tượng mạnh mẽ với phái đẹp. Mẫu thiết kế này giúp chúng ta dễ di chuyển trong cả những đoạn đường gồ ghề. Với thiết kế tinh tế cùng với những chiếc dây quai duyên dáng có thể che đi những khuyết điểm trên đôi chân của bạn, dù chân bạn to hay nhỏ. Đây được cho là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ, nó hội đủ các yếu tố về thời trang, thoải mái và dễ phối đồ. 

  • Giày cao gót sandal tua rua:

Giày cao gót sandal tua rua như một làn gió mới thổi vào phong cách thời trang với sự thiết kế tỉ mỉ, độc đáo, mới mẻ và đạm chất cá tính. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho bộ đồ đơn giản của bản thân thì đôi giày cao gót sandal tua rua là lựa chọn hàng đầu của bạn. Sự phối hợp giữa các gam màu tươi trẻ và thiết kế tỉ mỉ, mẫu giày này được các bạn trẻ rất quan tâm đến. Không những vậy, giày cao gót sandal tua rua còn có thể phối với nhiều phong cách đa dạng, với nhiều bộ đồ khác nhau. Nó còn giúp bạn trở nên trông quý phái, yểu điệu, cuốn hút hơn dù diện trên mình những bộ đồ đơn giản. 

giày sandal cao gót nữ đẹp

 

Tin tức liên quan
Cách bảo quản giày sandal nữ cao gót sao cho đúng?

Cách bảo quản giày sandal nữ cao gót sao cho đúng?

Cập nhật 3 mẫu giày sandal nữ cao gót thời thượng nhất

Cập nhật 3 mẫu giày sandal nữ cao gót thời thượng nhất

Các bước để duy trì tuổi thọ của đôi giày sandal cao gót

Các bước để duy trì tuổi thọ của đôi giày sandal cao gót

Điểm danh những mẫu giày giày sandal cao gót đế vuông hot nhất hiện nay

Điểm danh những mẫu giày giày sandal cao gót đế vuông hot nhất hiện nay

Những đôi giày sandal cao gót nổi tiếng khiến trái tim fan girls phải 'kêu gào'

Những đôi giày sandal cao gót nổi tiếng khiến trái tim fan girls phải 'kêu gào'

Giày sandal nữ đẹp được chị em yêu thích

Giày sandal nữ đẹp được chị em yêu thích

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất