1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giày Adidas chính hãng đang sale cực mạnh trước thứ 6 đen Black Friday 2020

Chẳng cần đợi tới thứ 6 đen tối Black Friday 2020, Adidas đã sale cực mạnh các deal giày Adidas chính hãng ngay từ 11.11 trên Website chính thức và các đơn vị đối tác. Người tiêu dùng đã có thể mua sắm ngay từ bây giờ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Black Friday 2020 là ngày nào?

Black Friday còn gọi là thứ 6 đen thường được tổ chức sau Lễ Tạ Ơn và trước Giáng Sinh. Black Friday được tổ chức lần đầu tại Mỹ vào năm 1952 mang ý nghĩa là ngày lễ mua sắm, sau đó đã được hưởng ứng mạnh mẽ và lan rộng ra toàn thế giới. Tại Việt Nam vài năm trở lại đây, ngày Black Friday cũng được tổ chức rất rầm rộ với hàng triệu deal hot diễn ra trên cả 2 chiến trường online và offline để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và mua sắm.

Black Friday 2020 là ngày nào?
Black Friday 2020 là ngày nào?

Black Friday 2020 năm nay rơi vào ngày 27/11/2020. Năm nay do ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19 nên dự kiến tình hình sale offline sẽ diễn ra không sôi nổi lắm nhưng ngược lại sẽ oanh tạc trên chiến trường online, đơn cử là cuộc chiến giữa các ông lớn trong làng thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,…

Giày Adidas chính hãng có sale đậm vào thứ 6 đen Black Friday 2020 không?

Adidas là một trong những ông lớn trong làng đồ dùng thể thao toàn cầu được người dùng trên khắp thế giới ưa chuộng và tin dùng. Nếu trong dịp thứ 6 đen Black Friday 2020 năm nay, bạn là một tín đồ của giày Adidas thì đừng bỏ lỡ các “deal hịn giá hời” đang diễn ra cực mạnh trước thềm Adidas Black Friday.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết liệu giày Adidas chính hãng có sale đậm vào thứ 6 đen Black Friday 2020 không thì câu trả lời là CÓ. Thậm chí chưa cần tới thứ 6 đen, ngay từ bây giờ bạn đã có thể bắt đầu săn ngay những sale cực mạnh từ thương hiệu này trên chiến trường online trong dịp 11.11.

Giá giày Adidas chính hãng giảm giá cao nhất dịp Black Friday 2020 là bao nhiêu phần trăm?

Cũng giống như các năm trước, giày Adidas chính hãng thường có mức sale dao động phổ biến trong khoảng từ 20% – 50% năm nay cũng sẽ không ngoại lệ. Một số model hot dự kiến sale trên 50% nó sẽ rơi vào khoảng từ 60% – 70% nhưng số lượng hạn chế và thường tung ra rất bất ngờ thậm chí sát lúc diễn ra chương trình nên không phải dân săn sale đỉnh nào cũng săn được, nhiều khi cần thêm một chút may mắn nữa. Tuy nhiên với mức sale nửa giá cho một sản phẩm chất lượng như giày Adidas chính hãng thì cũng đã giúp các tín đồ mua sắm tiết kiệm được khối rồi phải không?

Những deal giày Adidas nào đáng mong chờ trong dịp thứ 6 đen tối 2020?

Nếu bạn là một tín đồ giày Adidas thực thụ thì câu hỏi này thừa rồi nhưng nếu bạn rất yêu thích giày Adidas và chưa sở hữu được đôi nào ưng ý cho mình thì tranh thủ dịp sale 11.11 và thứ 6 đen Black Friday 2020 sắm ngay cho mình một trong các gợi ý lựa chọn hit hot sau:

  • Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Fade
  • Giày Adidas PW HU NMD
  • Giày Adidas Star Wars
  • Giày Sneaker nam Adidas Nite Jogger
  • Giày Adidas x Pharrell Williams

Trên đây là những gợi ý hot trong các bộ sưu tập vừa ra mắt cuối tháng 10 và dự kiến ra mắt trong tháng 11 đúng dịp siêu sale sẽ lên kệ cho các tín đồ Adidas phải nóng lòng mong ngóng. Còn nếu như không đủ sức chờ đợi được thì bạn cũng có thể lựa chọn một trong các model của Adidasđã rất nổi tiếng trước đó được người dùng yêu thích như:

  • Giày thể thao Adidas Ultra Boost
  • Giày Adidas Stan Smith
  • Giày Adidas AlphaBounce
  • Giày Adidas EQT Gazelle
  • Giày Adidas giá rẻ Pulse Boost
Giày Adidas chính hãng đang sale cực mạnh trước thứ 6 đen Black Friday 2020
Giày thể thao Adidas Ultra Boost

Mua giày Adidas chính hãng sale Black Friday 2020 ở đâu?

Các thông tin sale 11.11 và sale Black Friday 2020 của Adidas sẽ được đăng tải chính thức trên https://www.adidas.com.vn bạn có thể truy cập trực tiếp để tìm hiểu thông tin. Để mua giày Adidas chính hãng trong các dịp siêu sale bạn cũng có thể đặt mua trực tiếp trên website chính thức nếu thạo tiếng Anh hoặc mua tại hệ thống cửa hàng chính thức của Adidas Việt Nam có Facebook là https://vi-vn.facebook.com/adidasVN.

Mua giày Adidas chính hãng sale Black Friday 2020 ở đâu?
Mua giày Adidas chính hãng sale Black Friday 2020 ở đâu?

Nếu thạo mua online tại các trang thương mại điện tử rồi thì bạn cũng có thể mua giày Adidas chính hãng sale đậm tại các trang uy tín như: Lazada, Shopee, Yes24, Leflair.

Chia sẻ một chút kinh nghiệm săn giày Adidas chính hãng sale đậm

Theo kinh nghiệm từ các dân săn sale chuyên nghiệp thì Adidas tại các cửa hàng Nhật Bản đều giảm giá vào mỗi thứ 2 hàng tuần nên người dùng có thể vào website Adidas của Nhật có độ tin cậy cao như: Amazon Japan, Raketen, hoặc website chính thức của Adidas rồi đặt mua trực tiếp nếu biết tiếng Nhật hoặc biết dịch sơ sơ bằng google translate. Trường hợp không có kinh nghiệm gì bạn cũng có thể nhờ những người chuyên mua hàng Nhật hộ để họ đặt giày Adidas sale cho vì với đơn hàng trên 1 triệu vnđ, bạn sẽ phải mất thuế nhập khẩu và VAT. Trường hợp đơn giản nữa là bạn cứ tìm các cửa hàng Adidas chính hãng trên Lazada, Shopee, Yes24 và mua bằng tiếng Việt.

Tin tức liên quan
Black Friday 2021 Adidas: Không nên bỏ qua!

Black Friday 2021 Adidas: Không nên bỏ qua!

Black Friday 2021: Săn ngay giày NIKE giá tốt!

Black Friday 2021: Săn ngay giày NIKE giá tốt!

3 deal giày Nike được mong chờ nhất Black Friday 2020

3 deal giày Nike được mong chờ nhất Black Friday 2020

Những mẫu giày nam sneaker trẻ trung, năng động được ưa chuộng nhất

Những mẫu giày nam sneaker trẻ trung, năng động được ưa chuộng nhất

Cách kết hợp trang phục cho một đôi giày basketball sneaker

Cách kết hợp trang phục cho một đôi giày basketball sneaker

Gợi ý cách phối đồ với giày thể thao sneaker nổi bật nhất

Gợi ý cách phối đồ với giày thể thao sneaker nổi bật nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất