1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giải đáp thắc mắc có nên mua điều hòa Gree không?

Có nên mua điều hòa Gree không? Những ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này là gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu Gree được xem là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới được bình chọn bởi Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor của Anh Quốc vào năm 2015 và năm 2019. Điều hòa Gree sở hữu những tính năng vượt trội và mức giá hợp lý. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem có nên mua điều hòa Gree không nhé.

Điều hòa Gree – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc

Thương hiệu Gree được biết đến là một tập đoàn chuyên sản xuất điều hòa không khí nổi tiếng của Trung Quốc và gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2013.

Sản phẩm của thương hiệu này có mặt tại 200 quốc gia cùng các vùng lãnh thổ với hơn 20 nhà máy trên khắp thế giới như Trung Quốc, Indonesia, Brazil, Pakistan….

Gree luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất để phục vụ người dùng.

Điều hòa Gree thu hút khách hàng bởi sự đơn giản, chất lượng tốt, sử dụng dễ dàng nhưng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng.

có nên mua điều hòa Gree
Thương hiệu điều hòa Gree

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Tiếp theo trong bài viết này, Websosanh sẽ gửi đến bạn một vài đặc điểm nổi bật của dòng điều hòa thương hiệu Gree, giúp bạn cân nhắc hơn về việc có nên mua điều hòa Gree hay không nhé.

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Điều hòa Gree sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu trắng sáng với những đường bo cong mềm mại, cùng kiểu dáng nhỏ gọn hài hòa, phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn.

Ngoài ra, điều hòa còn được trang bị màn hình LED, hiển thị những thông số cần thiết giúp bạn quan sát dễ dàng hơn.

có nên mua điều hòa Gree
Cấu tạo sản phẩm

2. Công suất phù hợp với nhiều diện tích phòng

Điều hòa Gree có công suất đa dạng, tùy thuộc vào diện tích phòng sẽ có mức công suất khác nhau như:

Công suất 1HP: Phòng có diện tích từ 15m2 trở xuống

Công suất 1.5HP: Phòng có diện tích từ 15 – 20m2

Công suất 2HP: Phù hợp với các phòng có diện tích từ 20 – 30m2

Công suất 2.5HP: Phòng có diện tích từ 30 – 40m2

3. Chế độ G-Clean làm sạch dàn lạnh

Khi bật chế độ này, dàn lạnh sẽ được tự động làm sạch với 4 bước như sau: Ngưng tụ – Đóng băng – rã đông – sấy khô. Công nghệ này sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn tích tụ bên trong, giúp tối ưu hóa khả năng làm lạnh của máy, mang đến nguồn không khí trong lành.

Để kích hoạt chế độ này, người dùng nhấn tổ hợp phím FAN + MODE trong vòng 5 giây khi máy lạnh đang ở chế độ Standy (máy lạnh đã tắt những vẫn được kết nối với nguồn điện).

4. Công nghệ chống ăn mòn muối biển

Công nghệ này giúp máy vận hành tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, thích hợp sử dụng ở những vùng ven biển có hơi muối dễ gây rỉ sét. Với 3 lớp áo giáp bảo vệ sau:

  • Dàn máy 100% làm bằng đồng
  • Dàn tản nhiệt được thiết kế có mạ thêm lớp chống ăn mòn Golden Fin
  • Khung kết cấu của mát được làm từ vật liệu chống ăn mòn

5. Loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn với tính năng Cold Plasma

Tính năng này giúp làm sạch không khí và tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm và bụi bẩn hay các mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, giúp hạn chế lên đến 99% các chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác, đảm bảo sức khỏe người dùng và mang đến bầu không khí trong lành.

6. Công nghệ làm lạnh Real Cool

Có khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn, mang đến cho người dùng làn gió tự nhiên nhưng không gây cảm giác lạnh buốt hay khổ da khi sử dụng.

có nên mua điều hòa Gree
Công nghệ làm lạnh nổi bật

7. Công nghệ tiết kiệm điện

Real Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% năng lượng. Cho phép máy nén có thể hoạt động ở tần số thấp, tối ưu hệ thống thổi gió và làm lạnh, tăng cường quá trình giải nhiệt, giúp máy đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh nhất.

8. Loại gas thân thiện với môi trường R32

Máy điều hòa Gas R32 thân thiện với môi trường khi giảm thiểu được lượng khí thải độc được thải ra môi trường. Điều này sẽ giúp cho sức khỏe của gia đình bạn được ổn định hơn, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Nhược điểm của sản phẩm

Điều hòa Gree có thiết kế cao cấp, sử dụng những công nghệ hiện đại cũng như những bảng mạch phức tạp. Chính vì vậy mà khi máy có sự cố cần phải gọi thợ chuyên môn mới có thể sửa lỗi được. Đặc biệt là giá của linh kiện cao hơn dòng thường.

Có nên mua điều hòa Gree không?

Một chiếc điều hòa có giá cả phải chăng, vận hành bền bỉ và tiết kiệm tối ưu cho gia đình là những ưu điểm mà một chiếc máy điều hòa Gree đang sở hữu. Nếu bạn đang cần những nhu cầu này cho gia đình mình thì đây là một sự lựa chọn hợp lý vì chi phí thấp mà chất lượng bảo hành cũng nằm ở mức tốt. Còn ngược lại, nếu điều kiện kinh tế gia đình bạn ở mức cao, yêu cầu hơn tính năng sử dụng là thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã và phù hợp với không gian nhà thì dòng sản phẩm này không nên mua.

Tin tức liên quan
Top 5 ưu điểm mà bạn cần biết của điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4

Top 5 ưu điểm mà bạn cần biết của điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4

5 đặc điểm nổi bật của điều hòa Gree 1 chiều Inverter 12000BTU GWC12PB-K3D0P4 mà bạn cần biết

5 đặc điểm nổi bật của điều hòa Gree 1 chiều Inverter 12000BTU GWC12PB-K3D0P4 mà bạn cần biết

Điều hòa Gree là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Điều hòa Gree là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Nên mua điều hòa Gree hay LG? Những điểm khác nhau của hai dòng thương hiệu

Nên mua điều hòa Gree hay LG? Những điểm khác nhau của hai dòng thương hiệu

Nên mua điều hòa hãng nào năm 2022: LG, Gree, Sharp hay Nagakawa?

Nên mua điều hòa hãng nào năm 2022: LG, Gree, Sharp hay Nagakawa?

Điều hòa Gree có chất lượng như thế nào? Có tiết kiệm điện không?

Điều hòa Gree có chất lượng như thế nào? Có tiết kiệm điện không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất