1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua điều hòa hãng nào năm 2022: LG, Gree, Sharp hay Nagakawa?

Bạn định mua một chiếc điều hòa nhưng có quá nhiều sự lựa chọn: LG, Gree, Sharp hay Nagakawa. Bạn không biết nên mua hãng nào 2022 để vừa có điều hòa chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Phân tích ưu điểm của các hãng điều hòa nên mua năm 2022

Một số ưu điểm nổi bật của các hãng LG, Gree, Sharp hay Nagakawa mà bạn cần biết để lựa chọn

1.1 Điều hòa LG

Công nghệ ion Plasmaster: điều hòa có khả năng loại bỏ bụi bẩn lên đến 99%, lọc không khí, diệt khuẩn và khử mùi, đem lại không gian trong lành nhất đến người tiêu dùng.

Chế độ Jet cool cho khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 3 phút khi bật máy. Chế độ tiếp xúc dịu nhẹ Touch soft air giúp cho người dùng có thể điều chỉnh hướng gió tự động nhẹ nhàng, tránh gió thổi thẳng vào người gây khó chịu.

điều hòa LG

2. Điều hòa Gree

Điều hòa Gree tiết kiệm điện năng tốt, có thể làm mát nhanh khi sử dụng. Thiết kế tinh tế, hiện đại có đường góc bo quanh. Điều hòa có chế độ i-feel, có khả năng cảm biến thông minh làm mát hiệu quả hơn. Điều hòa được trang bị công nghệ chống ăn mòn, giúp nâng cao tuổi thọ của máy. Đặc biệt hơn có chức năng hiển thị mã lỗi trên màn hình khi điều hòa gặp sự cố rất tiện lợi.

điều hòa Gree

3. Điều hòa Sharp

Vẻ ngoài đơn giản, không quá cầu kỳ phù hợp với nhiều không gian phòng.  

Công nghệ điều khiển thông minh AIoT: Sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ kết nối thiết bị điện tử qua internet IoT giúp cho điều hòa có thể ghi nhớ được những thói quen của bạn và đưa ra đề xuất. Công nghệ này cũng cho phép bạn điều khiển điều hòa qua điện thoại. Điều hòa cũng có đa dạng công nghệ làm lạnh tiên tiến: Eco Aero, Jet cool, Super Jet và Powerful Jet. 

điều hòa sharp

4. Điều hòa Nagakawa

Bên cạnh thiết kế đẹp, sang trọng, tô điểm cho mọi không gian nội thất thì điều hòa Nagakawa được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất. Máy nén mô tơ và quạt sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng. Khi tắt máy tránh quạt tự động đóng lại để ngăn bụi bẩn. Có nhiều chế độ gió khác nhau cho người tiêu dùng tha hồ điều chỉnh. Điều hòa được trang bị màng phin lọc không khí, ngăn ngừa bụi bẩn, diệt khuẩn, khử mùi…

điều hòa Nagakawa

2. So sánh giá điều hòa LG, Gree, Sharp và Nagakawa

Khi lựa chọn một sản phẩm người tiêu dùng hay quan tâm đến giá cả và chất lượng đầu tiên. Ngoài việc chất lượng tốt, tính năng cao thì giá có phù hợp không cũng rất quan trọng. Ngoài ra còn có một số tiêu chí khác như: xuất xứ, chế độ bảo hành.

  • Điều hòa LG: Thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chế độ bảo hành 2 năm, giá dao động từ 10 đến 21 triệu đồng.
  • Điều hòa Gree: Thương hiệu đến từ Trung Quốc, chế độ bảo hành 3 năm, giá dao động từ 8 đến 40 triệu tùy từng loại.
  • Điều hòa Sharp: Thương hiệu đến từ Nhật Bản, chế độ bảo hành 1 năm, giá dao động từ 9 đến  triệu đồng.
  • Điều hòa Nagakawa: Thương hiệu đến từ Việt Nam, chế độ bảo hành 2 năm. Thị trường mà Nagakawa hướng đến rất rộng, nên có đa dạng iều hòa ở các phân khúc giá, giao động từ 5 đến 38 triệu đồng.

3. Nên mua điều hòa hãng nào năm 2022: LG, Gree, Sharp hay Nagakawa?

Tùy vào từng mục đích sử dụng cung như điều kiện kinh tế mỗi gia đình mà có sự lựa chọn khác nhau. Nhưng nếu vẫn chưa biết nên chọn mua điều hòa nào tốt cho năm 2022 thì bạn có thể tham khảo 1 số lời khuyên sau:

  • Nếu có điều kiện kinh tế, bạn muốn một chiếc điều hòa thực sự chất lượng, bạn có thể tham khảo điều hòa của LG hoặc Sharp
  • Nếu điều kiện tài chính ít hơn chút thì Gree hay Nagakawa là sự lựa chọn phù hợp, các hãng này có nhiều điều hòa ở nhiều phân khúc giá.
  • Một chiếc điều hòa đẹp, tinh tế thì bạn hãy đến với Gree và Nagakawa. Một chiếc điều hòa thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật thì đừng ngần ngại tìm đến điều hòa Sharp.

Rất mong những thông tin trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được hãng điều hòa nên mua năm 2022, chất lượng tốt, phù hợp với kinh tế cũng như không gian căn nhà bạn.

Tin tức liên quan
So sánh điều hòa 24000BTU Nagakawa Nis-a24r2h10 và Gree Gwh24pd-k3d0p4: Nên chọn loại nào?

So sánh điều hòa 24000BTU Nagakawa Nis-a24r2h10 và Gree Gwh24pd-k3d0p4: Nên chọn loại nào?

So sánh điều hòa cây 36000btu LG và Nagakawa loại nào tốt?

So sánh điều hòa cây 36000btu LG và Nagakawa loại nào tốt?

Nên mua điều hòa của hãng nào: LG, Samsung, Gree, Beko hay Casper?

Nên mua điều hòa của hãng nào: LG, Samsung, Gree, Beko hay Casper?

Nên mua điều hòa Gree hay LG? Những điểm khác nhau của hai dòng thương hiệu

Nên mua điều hòa Gree hay LG? Những điểm khác nhau của hai dòng thương hiệu

Khám phá 6 công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa Gree, Midea, Samsung, Beko, Sharp và LG

Khám phá 6 công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa Gree, Midea, Samsung, Beko, Sharp và LG

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất