1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Gree là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc điều hòa Gree là của nước nào cũng như một số đặc điểm của sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây, nhưng Gree lại là một thương hiệu mang đến những giá trị thiết thực và chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất. Với thiết kế trang nhã, tạo được sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Và đặc biệt, điều hòa Gree còn sỡ hữu nhiều tính năng cực kì hiện đại. Bài viết này Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc điều hòa Gree là của nước nào và đánh giá một cách khách quan nhất, để bạn có thể tìm ra sản phẩm phù hợp cho cả gia đình.

Nguồn gốc và xuất xứ của điều hòa Gree

Thương hiệu Gree là của một tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị, vật dụng gia đình và nổi trội nhất ở mảng sản xuất máy điều hòa không khí. Được sáng lập tại Trung Quốc vào nằm 1991 và đến năm 2013 thì thương hiệu Gree đã gia nhập thành công vào thị trường Việt Nam.

điều hòa Gree là của nước nào
Nhà máy sản xuất điều hòa Gree

Gree đặt trụ sở chính hầu hết tại Trung Quốc, ngoài ra Gree đã có mặt trên thị trường của hơn 200 quốc gia và có 20 nhà máy lớn được đặt trải dài ở Trung Quốc, Brasil, Pakistan, Indonesia… cùng với các viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm. Gree cũng sở hữu lên đến 15.000 bằng sáng chế và đã cung cấp ra thị trường mỗi năm 60 triệu bộ điều hòa dân dụng, 6 triệu bộ điều hòa thương mại.

Gree có thiết kế đa dạng và khả năng tiết kiệm điện năng tân tiến nhất, do đó được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Bên cạnh đó, yếu tố hàng đầu khi cho ra đời các sản phẩm mang thương hiệu Gree đó là luôn đảm bảo môi trường sẽ được bảo vệ và họ có trách nhiệm phải làm điều này.

Với những định hướng đã đề ra thì năm 2020, Gree ưu tiên dùng Gas R32 – môi chất lạnh có thể giảm thiểu khả năng làm nóng trái đất đến 70% vì không chứa chất gây suy giảm tầng O-zone, vô cùng thân thiện với môi trường.

Gree luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, cùng với chiến lược mang tính đột phá. Mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi gia đình. Đồng thời, các sản phẩm máy lạnh Gree luôn thu hút bởi sự đơn giản, chất lượng tốt, dễ sử dụng, giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của gia đình Việt.

Sử dụng điều hòa Gree có tốt hay không?

Gree có thiết kế trang nhã và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều diện tích phòng. Với định hướng mang đến những giá trị hoàn mĩ cho khách hàng, Gree có thiết kế bo tròn nhìn khá tinh tế và thường dùng gam màu trắng sáng để góp phần tạo nên vẻ sang trọng cho các sản phẩm của mình.. Đồng thời, sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn để bạn có thể bố trí hài hòa với mọi không gian trong gia đình.

điều hòa Gree là của nước nào
Thiết kế đơn giản

Máy lạnh Gree có nhiều mẫu mã khác nhau, tùy theo từng công suất lớn hay nhỏ để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dùng ở cacs diện tích tích phòng khác nhau, và được phân chia cụ thể như sau:

  • Công suất 1HP: thường được dùng trong các căn phòng có diện tích không quá 15m2, ví dụ: phòng ngủ, phòng học nhỏ,…
  • Công suất 1.5HP: dùng cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2, có thể mà mát nhanh cho diện tích phòng này.
  • Công suất 2HP: áp dụng cho các căn phòng có diện tích 20 – 30m2 như: phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng họp nhóm,….Nhiệt độ mát lạnh có thể lan tỏa cả căn phòng.

Đặc biệt với những dòng máy điều hoà 2 chiều có thể làm lạnh cực kì hiệu quả cho những không gian rộng từ 30 – 40 m2.

Điều hòa Gree có chế độ G-Clean giúp làm sạch dàn lạnh nhờ vậy mà các bụi bẩn tích tụ trong dàn lạnh sẽ được loại bỏ, tạo ra luồng không khí trong lành, mát mẻ, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

điều hòa Gree là của nước nào
Chế độ G-Clean nổi bật

Điều hòa Gree có tốn điện không?

Ngoài ra, việc sử dụng điều hòa sẽ tiêu thụ một lượng lớn điện năng và Gree đã thấu hiểu khách hàng bằng cách nâng cấp điều hòa với công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Và điều hòa Gree có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 60% mà vẫn có thể vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định. Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng khi bạn đang muốn sỡ hữu một chiếc máy điều hòa.

Cánh đảo gió của máy điều hòa Gree có nhiều cấp độ gió khác nhau và được thiết kế theo hình xoắn ốc, giúp máy lạnh hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 18dB. Đảm bảo giấc ngủ của bạn sẽ không bị ảnh hưởngg bởi bất cứ tiếng vận hành nào của máy.

Bài viết này là những đánh giá khách quan giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất khi mua máy điều hòa trong thời điểm nắng nóng này. Điều hòa Gree là một thương hiệu có chất lượng và giá thành tương đối, cùng với tính năng tiết kiệm điện tốt chắc hẵn sẽ giúp bạn giảm được rất nhiều chi phí đấy nhé!

Tin tức liên quan
Top 5 ưu điểm mà bạn cần biết của điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4

Top 5 ưu điểm mà bạn cần biết của điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4

Giải đáp thắc mắc có nên mua điều hòa Gree không?

Giải đáp thắc mắc có nên mua điều hòa Gree không?

Nên mua điều hòa Gree 9000 2 chiều Inverter loại nào? Giá bao nhiêu tiền?

Nên mua điều hòa Gree 9000 2 chiều Inverter loại nào? Giá bao nhiêu tiền?

Điều hòa Gree bảo hành bao lâu? Cách bảo hành như thế nào?

Điều hòa Gree bảo hành bao lâu? Cách bảo hành như thế nào?

Vì sao điều hòa Gree không mát? Cách khắc phục như thế nào?

Vì sao điều hòa Gree không mát? Cách khắc phục như thế nào?

Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều loại nào tốt?

Điều hòa Gree 18000BTU 2 chiều loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất