1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Gree bảo hành bao lâu? Cách bảo hành như thế nào?

Điều hòa Gree bảo hành bao lâu? Cùng những câu hỏi liên quan về sản phẩm của thương hiệu này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Hãy cũng tham khảo và có thêm thông tin cho mình nhé

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với vô vàng hãng điều hòa trên thị trường thì việc lựa chọn một chiếc điều hòa tốt thì cần đảm bảo 2 yếu tố là chất lượng cao và chính sách bảo hành luôn đặt khách hàng lên trên hết. Và điều hòa Gree là sản phẩm đạt được hai tiêu chuẩn trên và bài viết này sẽ cung cấp thêm một số thông tin về chính sách bảo hành của điều hòa Gree ví dụ như điều hòa gree bảo hành bao lâu? Cách bảo hành như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao thương hiệu Gree lại được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam?

Vào năm 2013, Tập đoàn Gree đã gia nhập vào thị trường tiềm năng của Việt Nam và có bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Và chỉ cần 2 năm tiếp theo thì Gree đã đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường với con số gần 70% là một điều đáng kinh ngạc.

điều hòa gree bảo hành bao lâu
Tên tuổi của điều hòa Gree

Với hướng phát triển của Gree Việt Nam là cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó là những dịch vụ hậu mãi luôn được Gree cập nhật liên tục để hấp dẫn khách hàng. Phù hợp với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu từ trước đến nay của Gree..

Việc Gree luôn chú trọng vào chính sách bảo hành, cũng là cách Gree nâng tầm thương hiệu của mình. Vì một sản phẩm chất lượng tốt sẽ đi kèm với một chính sách bảo hành đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Thời gian bảo hành trung bình của điều hòa Gree là bao lâu?

Một chiếc máy Điều hòa Gree giá rẻ hiện nay được bán trên thị trường sẽ có chính sách bảo hành dàn lạnh là 3 năm, dàn nóng là 5 năm. Nếu so sánh với các máy điều hoà của hãng khác thì đây là một thời gian bảo hành của Gree khá dài. Đây cũng là cách Gree muốn khẳng định chất lượng sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.

điều hòa gree bảo hành bao lâu
Thời gian bảo hành của điều hòa Gree

Bên bên cạnh đó điều hòa gree còn nổi trội trên thị trường ngày nay nhờ giá cả phải chăng và đặc biệt còn rẻ hơn so so với các thương hiệu có tiếng khác như Panasonic, Samsung, Daikin. Nhưng chất lượng của máy thì lại được đánh giá khá cao, có khả năng tiết kiệm điện tốt, nhiều tính năng thông minh, làm lạnh nhanh và độ bền bỉ cao,…

Các quy định bảo hành của điều hòa Gree chính hãng mà bạn cần phải biết.

Nếu trong quá trình sử dụng máy điều hoà Gree phát sinh lỗi do nhà sản xuất gây ra. Quý khách có thể đổi trả tuổi trẻ một chiếc điều hòa mới khác trong vòng 7 ngày. Còn nếu điều hòa phát sinh lỗi nhiều lần trong 12 tháng sẽ được hãng đổi trả máy mới hoàn toàn.

Điều hòa thông thường sẽ được hãng điều hoà Gree bảo hành 3 năm sản phẩm và 5 năm máy nén. Điều hòa Gree Inverter thì sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử về thời gian bảo hành cũng được kéo dài ra là: Dàn lạnh 5 năm và dàn nóng là 10 năm.

điều hòa gree bảo hành bao lâu
Một số quy định để được bảo hành

Dịch vụ bảo hành chính hãng của Gree sẽ được các trung tâm bảo hành được trải dài khắp cả nước ủy quyền để hỗ trợ khách hàng

Khi bạn đến trung sẽ được hỗ trợ từ các Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Và đặc biệt luôn tôn khách hàng, dùng thái độ lịch sự và cẩn trọng khi hỗ trợ khách hàng.

Hoặc bạn có thể gọi Hotline 18008008 để được hỗ trợ miễn phí, nhận cuộc gọi của quý khách 24/7.

Hãng sẽ thay mới bằng tất cả linh kiện chính hãng bảo đảm 100%, phụ kiện khi thay mới sẽ được bảo hành thêm 3 tháng.

Có thể nói thương hiệu điều hoà Gree rất tự tin vào công nghệ và chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng. Và tỷ lệ bảo hành của điều hoà Gree cực thấp chỉ 0.03% là minh chứng cho chất lượng của sản phẩm với độ bên cao. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy sở hữu ngay cho mình ngay một chiếc điều hòa Gree nhé!

Tin tức liên quan
Điều hòa Gree của nước nào sản xuất? Có tốt không? Bảo hành bao lâu?

Điều hòa Gree của nước nào sản xuất? Có tốt không? Bảo hành bao lâu?

Nên mua điều hòa hãng nào năm 2022: LG, Gree, Sharp hay Nagakawa?

Nên mua điều hòa hãng nào năm 2022: LG, Gree, Sharp hay Nagakawa?

So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa cây Gree, Funiki và Midea loại nào tốt hơn?

Giải đáp 6 thắc mắc về điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W

Giải đáp 6 thắc mắc về điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W

Điều hòa Gree 7000BTU GWC07PA-K3D0P4 có gì mà được nhiều người sử dụng?

Điều hòa Gree 7000BTU GWC07PA-K3D0P4 có gì mà được nhiều người sử dụng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất