1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giá máy làm kem tươi chính hãng là bao nhiêu?

Dưới đây các bạn có thể tham khảo giá máy làm kem tươi của một số sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều sản phẩm máy làm kem tươi với nhiều giá thành khác nhau nên đôi khi sẽ gây khó khăn cho bạn khi chọn lựa. Nếu ai còn đang có sự lăn tăn về giá thành sản phẩm thì hãy cùng đến với bài viết dưới đây nhé, chúng tôi sẽ giải đáp hết các thắc mắc cho bạn. 

Phân loại sản phẩm máy làm kem tươi

Dựa vào công suất và nhu cầu sử dụng của từng đối tượng mà người ta chia máy làm kem thành máy làm kem tươi cho gia đình và máy làm kem tươi công nghiệp dành cho kinh doanh nhỏ, quán nhỏ. Các máy phục vụ cho gia đình thì có dung tích nhỏ, công suất cũng nhỏ hơn rất nhiều so với máy làm kem công nghiệp nên mỗi mẻ chỉ có thể sản xuất được vài lít kem mà thôi.

Cũng vì khác biệt về công suất và dung tích nên giá bán cũng có sự khác biệt. Máy làm kem tươi gia đình sẽ có giá từ 500 nghìn đến 3 triệu đồng, trong khi đó máy làm kem tươi công nghiệp sẽ có giá bán dao động từ 25 đến 100 triệu đồng.

Máy làm kem tươi Tiross TS-9090
Máy làm kem tươi Tiross TS-9090

Những yếu tố quan trọng quyết định giá máy làm kem tươi

Giá thành của sản phẩm sẽ bị chi phối bởi thương hiệu. Đối với những thương hiệu lớn thường sẽ có giá thành cao hơn những sản phẩm cùng phân khúc của các thương hiệu khác. Vì phải đầu tư về chất lượng, thiết kế nên các sản phẩm thương hiệu lớn đắt hơn cũng là chuyện rất dễ hiểu.

Bên cạnh đó, các linh kiện máy cũng được nhập khẩu từ nước ngoài thì giá thành sản phẩm sẽ cao hơn nhiều so với các linh kiện không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chi phí đầu tư, công nghệ cũng như dây chuyền sản xuất hiện đại, linh kiện nhập khẩu từ các thương hiệu lớn đến từ nước ngoài thì đương nhiên giá thành của sản phẩm máy làm kem tươi không hề rẻ. Mọi người nên cân nhắc thật kĩ chứ không nên ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng

Giá thành một số sản phẩm máy làm kem tươi

Dưới đây các bạn có thể tham khảo giá máy làm kem tươi của một số sản phẩm.

1. Máy làm kem tươi mini Steba IC30 1.5 lít

Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt nên hứa hẹn sẽ khiến không gian bếp thêm phần đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Máy có dung tích 1.5 l và công suất hoạt động gần 10w.  Chất lượng kem làm ra cũng rất ngon, xốp mịn mà không hề bị đá.

Máy làm kem tươi mini Steba IC30 1.5 lít
Máy làm kem tươi mini Steba IC30 1.5 lít

Máy làm kem tươi mini Steba IC30 1.5 lít có thiết kế màn hình LCD và nút bấm điều chỉnh hẹn giờ nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Chưa hết, phần chân máy còn được bọc cẩn thận bằng bọc cao su nên có thể chống trượt.

Giá bán hiện tại của sản phẩm tầm hơn 2.000.000 đồng.

2. Máy làm kem tươi Tiross TS-9090

Máy làm kem tươi này có một ưu điểm đó là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng, thuận lợi khi sử dụng. Sản phẩm được tích hợp chế độ cả làm kem cứng và kem mềm. Máy có khả năng làm lạnh cực kì nhanh và có thể giữ được độ lạnh trong vòng hơn 6h nhờ chip E-coli. Bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình làm kem của máy nhờ nắp nhựa được làm trong. 

Giá bán của Tiross TS-9090 trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng hơn 1tr900 đồng.

3. Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620)

Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620) sử dụng lốc làm lạnh của thương hiệu Panasonic với khả năng làm kem một cách nhanh chóng và rất tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620)
Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620)

Với vỏ ngoài được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện nên thiết kế của máy khá bắt mắt. Mỗi giờ đồng hồ, Jingling BQ 2016 (BQ620) có thể sản xuất ra lên đến 25l kem tươi nên rất thích hợp với nhu cầu tiêu thụ sản phẩm của khách hàng. 

Giá bán của sản phẩm trên thị trường là 32 .500.000 đồng.

Muốn chọn mua được một chiếc máy làm kem tươi chính hãng, bạn phải tìm hiểu sản phẩm tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của bản thân. Hy vọng qua bài viết trên sẽ phần nào cung cấp cho bạn thêm một vài thông tin về giá thành sản phẩm máy làm kem tươi.

Tin tức liên quan
Top 4 máy làm kem tươi giá rẻ bạn nên tham khảo

Top 4 máy làm kem tươi giá rẻ bạn nên tham khảo

Giá máy làm kem tươi Hải Âu bao nhiêu? Loại nào tốt?

Giá máy làm kem tươi Hải Âu bao nhiêu? Loại nào tốt?

Có nên mua máy làm kem tươi cũ không?

Có nên mua máy làm kem tươi cũ không?

Các dòng máy làm kem tươi Elip đang hot trên thị trường

Các dòng máy làm kem tươi Elip đang hot trên thị trường

3 Thương hiệu máy làm kem tươi quán nhỏ nên mua

3 Thương hiệu máy làm kem tươi quán nhỏ nên mua

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất