1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt tích điện Sunhouse SHD7223: Lựa chọn đáng tham khảo cho mọi gia đình!

Quạt tích điện Sunhouse SHD7223 gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng thổi gió mạnh như quạt điện cùng thời gian sử dụng bền bỉ, lâu dài. Tuy giá có phần cao hơn mặt bằng chung, nhưng giá trị mà chiếc quạt này đem lại hoàn toàn xứng đáng đồng tiền bát gạo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của một chiếc quạt khi mùa hè lại về. Hiệu quả làm mát tức thì, tiết kiệm điện năng và có thể mang đến sự thoải mái và dễ chịu trong những ngày nắng nóng khiến quạt trở thành thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể tiếp cận được nguồn điện để sử dụng quạt. Thậm chí trong những trường hợp mất điện thì việc có một chiếc quạt sạc pin trở nên vô cùng cần thiết.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7223 là một mẫu quạt di động được thiết kế để đáp ứng nhu cầu này. Với khả năng hoạt động độc lập khỏi nguồn điện, SHD7223 mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. Nhưng, liệu sự tiện lợi đó của nó có thực sự xứng đáng với mức giá cao hơn nhiều lần một chiếc quạt điện bình thường? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua bài đánh giá dưới đây nhé.

1. Đánh giá thiết kế Sunhouse SHD7223

Kiểu dáng của Sunhouse SHd7223 khá giống với một chiếc quạt bàn cỡ nhỏ, chiều cao 62cm tương đối linh hoạt và gọn gàng, dễ dàng di chuyển, không lấn chiếm quá nhiều diện tích.

Nó trông khá tinh tế với tông màu trắng sữa với điểm nhấn là bảng điều khiển màu đen ở chân đế. Tổng thể tới nó ngoại hình của nó có phần sang trọng hơn các mẫu quạt điện thông thường, và phù hợp để đặt ở nhiều không gian khác nhau, kích thước nhỏ gọn cũng có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7223: Lựa chọn đáng tham khảo cho mọi gia đình!
Sunhouse SHD7223 có kích thước như một chiếc quạt bàn (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Vỏ của quạt được làm bằng nhựa cao cấp, mang lại sự bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Chất lượng hoàn thiện rất cao, các chi tiết được lắp ráp kín kẽ và chắc chắn.

Lồng quạt của Sunhouse SHD7223 được làm từ kim loại, các nan đan khít với nhau để tránh có vật thể xâm nhập vào bên trong lồng quạt. Cánh quạt là loại 5 cánh hiện đại, đường kính cánh lên đến 38cm cũng không thua kém gì các loại quạt điện phổ thông, do đó, nó có thể tạo ra lưu lượng gió khá lớn và làm mát hiệu quả hơn so với nhiều mẫu quạt tích điện cỡ nhỏ.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7223: Lựa chọn đáng tham khảo cho mọi gia đình!
Lồng quạt đan khít, cánh quạt 5 cánh tạo gió mạnh (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Bảng điều khiển của SHD7223 khá đơn giản nhưng đầy đủ các chức năng cần thiết. Các nút bấm được thiết kế rời rạc, trực quan, để người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chức năng như điều chỉnh tốc độ gió, bật/tắt đền LED, hẹn giờ.

Ngoài ra, ở đây ta còn có hai đèn báo. Một là đèn báo sạc, sẽ sáng đỏ khi ta sạc điện và sáng xanh khi đầy pin. Và hai là đèn báo nguồn, để ta biết được quạt đã vào điện hay chưa.

2. Đặc điểm nổi bật của Sunhouse SHD7223

2.1. Động cơ êm ái, công suất mạnh

Quạt tích điện Sunhouse SHD7223 được trang bị động cơ bạc đạn, đây là loại thường được sử dụng trên những mẫu quạt điện, quạt trần cao cấp, nó giúp cánh quạt vận hành trơn tru hơn, quay được nhiều vòng hơn và ít gây tiếng ồn hơn.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7223: Lựa chọn đáng tham khảo cho mọi gia đình!
Sunhouse SHD7223 có công suất lớn, motor bạc đạn êm ái khi vận hành (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Công suất của quạt là 24W, tạo gió tương đối mạnh mẽ không thua kém gì một số mẫu quạt bàn giá rẻ trên thị trường. Nó cũng có thể điều chỉnh 3 tốc độ gió từ cao đến thấp khác nhau cùng khả năng đảo gió linh hoạt.

2.2. Pin lớn, thời gian sử dụng lâu dài

Pin của SHD7223 có dung lượng rất lớn, dù không rõ là bao nhiêu (nhà sản xuất không công bố) nhưng thời gian sạc của nó cũng đã ngốn của chúng ta một thời gian khá dài, khoảng 12 đến 15 tiếng đồng hồ thì nó mới đầy, đó là chưa kể thời gian sạc cũng có thể thay đổi tùy theo chất lượng nguồn điện của khu vực bạn sinh sống nữa.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7223: Lựa chọn đáng tham khảo cho mọi gia đình!
Vị trí cắm sạc cảu SHD7223 (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Và sau khi sạc đầy, thì chiếc quạt sạc này cũng cung cấp cho chúng ta thời gian sử dụng ấn tượng không kém. Với tốc độ gió cao nhất mà nó vẫn có thể hoạt động liên tục trong 5 giờ đồng hồ, tốc độ gió trung bình là 12 giờ, và thấp nhất thì được 16 giờ. Thời gian sử dụng này là cực kỳ ấn tượng và nó đã được chứng thực bởi vô số người đã mua và sử dụng. Phải biết rằng trước đây những mẫu quạt tích điện cũng chỉ hoạt động được khoảng vài tiếng ở tốc độ gió thấp mà thôi. Trong khi đó, ta có thời gian sử dụng lâu hơn, và được tận hưởng làn gió mạnh hơn với SHD7223.

2.3. Hẹn giờ tắt

Trên mẫu quạt tích điện Sunhouse này ta thậm chí còn có cả tính năng hen giờ tắt. Tuy nhiên, phải nói rằng tính năng này không mang đến quá nhiều giá trị khi mà thời gian hẹn giờ của nó tối đa cũng chỉ được 30 phút.

2.4. Đèn LED chiếu sáng

Cũng ở khu vực bảng điều khiển, ta có một đèn LED tích hợp. Nhìn chung thì cường độ sáng của đèn LED này sẽ không cao, lượng ánh sáng phát ra của nó chỉ đủ soi sáng ở phạm vi nhỏ, sử dụng được như một chiếc đèn ngủ và chiếu sáng khi mất điện.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7223: Lựa chọn đáng tham khảo cho mọi gia đình!
Bảng điều khiển trực quan, dễ dùng, đèn LED chiếu sáng phạm vi nhỏ (Ảnh: Điện Máy Xanh).

3. Tạm kết

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về chiếc quạt tích điện Sunhouse SHD7223. Giá bán của nó hiện khoảng 1,4 – 1,5 triệu đồng, có thể cao hơn khá nhiều sản phẩm giá rẻ trên thị trường nhưng với những gì mà chúng ta nhận được thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Hai yếu tố mà chiếc quạt này gây ấn tượng nhất chính là tốc độ gió mạnh, và thời gian sử dụng. Ngay cả trong tình huống mất điện kéo dài thì ta vẫn có thể sử dụng quạt để làm mát với phạm vi khá rộng và tạo sự thoải mái cho đến khi có điện trở lại. Ngoài ra, các tính năng khác như đèn LED, hẹn giờ, cũng gia tăng thêm giá trị tiện ích của nó.

Phải nói rằng, đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì đây thực sự là một thiết bị dự phòng không thể thiếu. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc quạt sạc có thể đem lại sự thoải mái khi mất điện không khác gì quạt điện, Sunhouse SHD7223 là lựa chọn xứng đáng.

Tin tức liên quan
Top 4 quạt tích điện Sunhouse tốt nhất hiện nay

Top 4 quạt tích điện Sunhouse tốt nhất hiện nay

Đánh giá chất lượng quạt tích điện Sunhouse SH722

Đánh giá chất lượng quạt tích điện Sunhouse SH722

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có tốt không?

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có tốt không?

Quạt tích điện Sunhouse có thật sự tốt như quảng cáo?

Quạt tích điện Sunhouse có thật sự tốt như quảng cáo?

Tính năng nổi bật của quạt tích điện Sunhouse SHD7110

Tính năng nổi bật của quạt tích điện Sunhouse SHD7110

Tính năng nổi bật của quạt tích điện Sunhouse SHD7228

Tính năng nổi bật của quạt tích điện Sunhouse SHD7228

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất