1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 quạt tích điện Sunhouse tốt nhất hiện nay

Nên mua quạt tích điện Sunhouse loại nào tốt? Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được câu trả lời nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt tích điện một trong những thiết bị làm mát được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Quạt giúp người dùng chữa cháy cho mỗi khi mất điện. Trong đó thương hiệu quạt tích điện Sunhouse được rất nhiều người dùng lựa chọn hiện nay.

1. Quạt tích điện Sunhouse SHD7112

Sunhouse SHD7112 không chỉ hỗ trợ cho việc làm mát vào những ngày hè oi bức mà còn được trang bị thêm 4 đèn Led giúp chiếu sáng hiệu quả cả khi mất điện. Quạt sử dụng pin sạc 6V – 4.5Ah và sạc đầy từ 12 – 15 giờ cho thời gian sử dụng 3.5 giờ với tốc độ cao và 5.5 giờ với tốc độ thấp, 45 giờ với đèn Led nên bạn không cần phải lo lắng khi mất điện đột ngột. Thân và cánh quạt bằng nhựa ABS bền bỉ và chắc chắn. Lồng quạt bằng kim loại được sơn tĩnh điện dễ dàng tháo ra để vệ sinh khi cần thiết.

Quạt tích điện Sunhouse SHD7112
Quạt tích điện Sunhouse SHD7112

Quạt tích điện Sunhouse SHD7112 với bảng điều khiển dạng nút nhấn dễ dàng lựa chọn 2 tốc độ là tốc độ thấp và tốc độ cao. Sải cánh quạt 14 inch (36cm) kết hợp với 3 cánh quạt hình tai voi cho tốc độ vòng quay nhanh chóng tạo ra lưu lượng gió lớn và làm mát hiệu quả. Quạt tích điện Sunhouse SHD7112 sử dụng động cơ bạc thau siêu bền, lõi mô tơ dây đồng bền bỉ, hoạt động được liên tục, êm ái. Quạt hoạt động với công suất là 24W nên rất tiết kiệm điện năng. 

2. Quạt tích điện Sunhouse SH712

Quạt được thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển đến mọi vị trí khác nhau, sử dụng pin sạc 6V – 4.5h chất lượng cao có khả năng dự trữ được điện năng hiệu quả. Quạt tích điện Sunhouse SH712 có thể sử dụng được trong khoảng 5.5 tiếng, giúp bạn chống “cháy” được trong thời gian mất điện.

Quạt tích điện Sunhouse SH712
Quạt tích điện Sunhouse SH712

Sunhouse SH712 cho hiệu quả sử dụng đến 3.5 giờ với tốc độ cao, 5.5 giờ với tốc độ thấp và 45 giờ với đèn Led. Thân quạt sử dụng chất liệu nhựa ABS bền bỉ và chắc chắn. Phân lồng quạt được đan khít và an toàn với trẻ nhỏ.

Quạt tích điện Sunhouse SH712 có 2 tốc độ gió nhẹ và mạnh để người dùng có thể lựa chọn sao cho nhu cầu sử dụng. Quạt còn được trang bị chức năng bảo vệ chống quá tải điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sunhouse SH712 sử dụng động cơ bằng đồng nên đảm bảo hoạt động bền bỉ, ít gây tiếng ồn. Ngoài ra, quạt còn được trang bị đèn Led siêu sáng nên bạn có thể sử dụng như một thiết bị để chiếu sáng mỗi khi mất điện.

3. Quạt tích điện Sunhouse SH722

Quạt được thiết kế với 3 cánh lớn có đường kính quạt 3cm mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng. Quạt tích điện Sunhouse SH722 chính là giải pháp hữu hiệu mỗi khi mất điện giúp xua tan đi luồng khí nóng của mùa hè.

Quạt tích điện Sunhouse SH722
Quạt tích điện Sunhouse SH722

Quạt ngoài chức năng làm mát thì còn được trang bị thêm đèn Led giúp bạn có thể điều chỉnh được các chức năng của quạt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Sunhouse SH722 có 2 tốc độ gió để bạn lựa chọn, đáp ứng được khả năng làm mát cho mọi thành viên trong gia đình.

Quạt tích điện Sunhouse SH722 có kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích và dễ dàng để ở trên bàn hay để vào giường ngủ. Thân và cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS bền đẹp, chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Sunhouse SH722 sử dụng 2 chế độ AC và DC cho phép người dùng có thể sử dụng điện trực tiếp hay dùng pin sạc để hoạt động. Quạt có thời gian sạc từ 20 – 24 tiếng và cho hiệu quả hoạt động liên tục trong khoảng 5 tiếng. Đặc biệt, Sunhouse SH722 được trang bị bộ phận bảo vệ khi quá tải, đèn báo khi quạt sạc đầy giúp kéo dài được tuổi thọ của quạt.

4. Quạt tích điện Sunhouse SH762

Quạt được thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và phù hợp với mọi không gian trong nhà ở. Sunhouse SH762 được trang bị tính năng hiện đại theo tiêu chuẩn của công nghệ Hàn Quốc cùng với chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian.

Quạt tích điện Sunhouse SH762
Quạt tích điện Sunhouse SH762

Quạt sử dụng 2 chế độ AC và DC nên bạn có thể sử dụng điện trực tiếp hay dùng pin sạc để quạt hoạt động. Sunhouse SH762 sử dụng pin sạc 20 -24 tiếng với thời gian sử dụng 3 – 5 tiếng.

Quạt tích điện Sunhouse SH762 được thiết kế với 3 cánh quạt có đường kính 40cm có 2 tốc độ quay 870 – 1000 vòng/phút giúp làm mát hiệu quả để phục vụ cho nhu cầu của cả gia đình. Động cơ bạc thau hoạt động êm ái, điều chỉnh quạt quay trái phải hay đứng yên bằng núm vặn ở sau cụm motor vô cùng tiện dụng. 

Với những gì mà chúng tôi chia sẻ về quạt tích điện Sunhouse hy vọng đã mang đến cho các bạn thêm nhiều thông tin bổ ích. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình và gia đình trong mùa hè nắng nóng này nhé.

Tin tức liên quan
Quạt tích điện Sunhouse SH762 có thiết kế ra sao? Chất lượng quạt thế nào?

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có thiết kế ra sao? Chất lượng quạt thế nào?

Đánh giá chất lượng quạt tích điện Sunhouse SH722

Đánh giá chất lượng quạt tích điện Sunhouse SH722

Quạt tích điện Sunhouse SH722 của nước nào? Có ưu - nhược điểm gì?

Quạt tích điện Sunhouse SH722 của nước nào? Có ưu - nhược điểm gì?

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có tốt không?

Quạt tích điện Sunhouse SH762 có tốt không?

Quạt tích điện Sunhouse có thật sự tốt như quảng cáo?

Quạt tích điện Sunhouse có thật sự tốt như quảng cáo?

Lý do nên sở hữu quạt tích điện Sunhouse SHD7223?

Lý do nên sở hữu quạt tích điện Sunhouse SHD7223?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất