1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ghế massage Xiaomi Joypal Monster thông minh siêu cao cấp

Trong cuộc sống hiện đại ngày càng áp lực và mệt mỏi thì rất nhiều gia đình đã sắm ghế massage để chăm sóc sức khỏe cho mỗi thành viên. Ghế massage Xiaomi đang được nhiều khách hàng yêu thích với tính năng thông minh siêu hiện đại giúp massage rất hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ghế massage Xiaomi ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng với nhiều tính năng siêu hiện đại giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Ghế Xiaomi Joypal Monster sẽ massage toàn thân để cơ thể giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng. Đây là sản phẩm siêu hot đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về loại ghế massage này trong bài viết dưới đây.

Ghế massage Xiaomi Joypal Monster cao cấp chất lượng tốt

Xiaomi Joypal Monster có chức năng massage vượt trội

Xiaomi Joypal Monster là thành quả của sự liên kết giữa 2 thương hiệu là Xiaomi và Joypal. Sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng thông minh để ghế massage đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chiếc ghế sẽ massage 3 chiều chuyên nghiệp như người thợ với 11 kiểu thao tác như xoa, miết, đấm, vỗ,… Ghế trang bị 36 túi khí bao quanh toàn thân, đặc biệt là các vị trí vai, tay chân, bàn chân,… giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn các cơ hiệu quả và thoải mái nhất.

Ghế massage Xiaomi
Ghế Xiaomi Joypal Monster có 25 chương trình cho bạn lựa chọn phù hợp với từng thể chất

25 chương trình massage được tích hợp để mang đến sự phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, đặc biệt có chế độ massage cho người chơi thể thao như bóng đá, cầu lông, bơi lội,… Ghế có đường ray dẫn dọc dạng SL dài tới 128cm, che hết đường cong sinh lý của cơ thể, phù hợp cho tất cả mọi người sử dụng.

Ghế massage Xiaomi có nhiều tính năng thông minh

Ghế massage của Xiaomi không chỉ là chiếc ghế massage thông thường mà còn là giải pháp giúp bạn giải tỏa căng thẳng và áp lực nhanh chóng. Ghế tích hợp với loa Monster giúp người dùng vừa massage vừa nghe nhạc, thư giãn hoàn toàn không chỉ thân thể mà cả trí não.

Để điều khiển ghế massage, bạn chỉ cần mở điện thoại, cài app Mihome thông minh để điều chỉnh và theo dõi trên điện thoại. Tất cả các thao tác có thể điều khiển bằng điện thoại nên rất tiện lợi và đơn giản.

Ghế massage chính hãng
Ghế massage chính hãng Xiaomi tích hợp với điện thoại để điều khiển và theo dõi tiến trình

Xiaomi cũng tích hợp công nghệ công nghệ XiaoAI để người dùng tương tác với chiếc ghế bằng giọng nói. Đây là công nghệ siêu hiện đại mà rất ít các thương hiệu nào trên thế giới làm được. Nhờ vậy, việc điều khiển ghế massage trở nên đơn giản và thông minh hơn rất nhiều.

Ngoài ra, ghế vẫn có nút ấn điều khiển và màn hình LCD hiển thị chế độ massage cho bạn dễ theo dõi. Nút ấn điều khiển đặt ở tay vịn dễ sử dụng cho người già không có điện thoại thông minh.

Ghế được tích hợp công nghệ cảm biến giúp nhận biết được đường cong lưng của người dùng, từ đó tự điều chỉnh góc nghiêng, giúp trọng lượng cơ thể phân bổ đều trên ghế, thích hợp với từng thể trạng của những người dùng khác nhau.

Thiết kế đẳng cấp của ghế massage Xiaomi Joypal Monster

Ưu điểm ấn tượng của ghế Xiaomi Joypal Monster được nhiều khách hàng ưa thích là thiết kế kiểu dáng của ghế rất đẹp, sang trọng và thời thượng. Ghế có kích thước gọn gàng là 1450 x 750 x 1090mm, kích thước này chỉ chiếm 1,08m2 diện tích nhà bạn, dễ dàng đặt ở mọi vị trí.

Ghế massage Xiaomi Joypal Monster
Ghế Xiaomi Joypal Monster chiếm 1,08m2 diện tích, rất nhỏ gọn với kiểu dáng đẳng cấp

Bề mặt ghế được phủ bởi chất liệu vải PU mềm mại, thoáng khí và không gây kích ứng da, vải không bị phai màu khi sử dụng thời gian dài. Đường chỉ may tỉ mỉ, chắc chắn nên chiếc ghế có tính thẩm mỹ cao. Xiaomi cũng cho ghế có nhiều màu sắc phù hợp với sở thích của khách hàng.

Giá thành của ghế massage Xiaomi Joypal Monster

Với những tính năng hiện đại và công nghệ AI hàng đầu, ghế massage có mức giá rất cao từ 30.000.000 – 40.000.000 VND. Mức giá này không phù hợp với những gia đình có mức thu nhập thấp hoặc trung bình. Tuy nhiên, chiếc ghế này sẽ liệu pháp chăm sóc sức khỏe lâu dài xứng đáng được đầu tư, mang lại sự thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng.

Mua ghế massage Xiaomi chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Xiaomi có nhiều đơn vị phân phối chính hãng ở Việt Nam nên bạn không khó khăn để mua được ghế massage chính hãng. Bạn nên lựa chọn đơn vị có tên tuổi, uy tín để mua được sản phẩm tốt, có thể đổi trả sản phẩm lỗi và có chính sách bảo hành đầy đủ. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng ghế massage hiện đại Xiaomi Joypal Monster này.

Tin tức liên quan
4 lý do bạn nên mua ghế massage Gintell

4 lý do bạn nên mua ghế massage Gintell

Đánh giá ghế massage Gintell

Đánh giá ghế massage Gintell

Ghế massage Gintell cao cấp siêu chất lượng đến từ Malaysia

Ghế massage Gintell cao cấp siêu chất lượng đến từ Malaysia

Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất?

Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất?

Ghế massage loại nào tốt và được khách hàng yêu thích nhất?

Ghế massage loại nào tốt và được khách hàng yêu thích nhất?

Ghế massage loại nào tốt nhất hiện nay?

Ghế massage loại nào tốt nhất hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất