1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất?

Ghế massage giúp bạn xua tan mệt mỏi, tăng cường lưu thông máu, điều chỉnh huyết áp, giảm bớt đi những cơn đau nhức, giúp bạn trải nghiệm cảm giác được massage khá tuyệt vời. Hãy xem Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất? là những thương hiệu nào nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Top 5 thương hiệu ghế massage toàn thân dưới đây được coi là những thương hiệu tốt nhất được nhiều người tin dùng hiện nay.

Ghế massage Okia

Đến từ Malaysia, ghế massage Okia là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm được biết đến với ưu điểm là kết hợp công nghệ hiện đại trong sản xuất và phương pháp trị liệu nổi tiếng của người Trung Hoa. Ngoài ra ghế massage Okia không chỉ biết đến là dòng ghế massage cao cấp với chất lượng tốt đem đến cho người dùng nhiều thú vị mà còn nổi bật với thiết kế hiện đại và tinh tế đem đến không gian nội thất sang trọng cho gia đình bạn.

Được đánh giá là sản phẩm thuộc dòng cao cấp nên mức giá bán tương đối cao, dao động trong khoảng từ 29 – 299 triệu đồng. Tuy nhiên với đa dạng nhiều dòng máy được thiết kế với chức năng chuyên biệt nên người dùng khá dễ dàng tìm mua được dòng máy phù hợp cho đúng nhu cầu của mình và hợp với túi tiền.

Ghế massage Okia
Ghế massage Okia

Ghế massage Xiaomi

Xiaomi nổi tiếng và được nhiều người biết đến là hãng điện thoại đình đám, bên cạnh đó thì thương hiệu này còn cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như máy massage, ghế massage… Với thiết kế hiện đại nên hiện được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Đặc biệt để phát triển mạnh hơn cho dòng ghế massage của mình thì Xiaomo còn hợp tác với thương hiệu Momoda từ 2017 để cho ra những sản phẩm ghế massage chất lượng tốt hơn. Nổi bật nhất là tích hợp trí tuệ nhân tạo, người dùng có thể sử dụng điều khiển giọng nói thông qua trợ lý. XiaoAI.

Mức giá bán của sản phẩm cũng được đánh giá không quá cao phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người hiện nay.

Ghế massage Xiaomi
Ghế massage Xiaomi

Ghế massage Maxcare

Luôn đứng TOP những thương hiệu ghế massage chất lượng tốt và thuộc phân khúc phổ thông thích hợp cho sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Sản phẩm hiện có mức giá bán dao động trong khoảng 30 – 106 triệu đồng. Ghế massage được biết đến là dòng ghế massage sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, được tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng và được trang bị rất nhiều công nghệ xoa bóp đem đến sự thoải mái và thư giãn tuyệt vời cho bạn khi sử dụng.

Bên cạnh các ưu điểm vừa kể trên thì ghế massage Maxcare cũng được biết đến với nhược điểm là có kích thước quá to và cồng kềnh. Đối với những gia đình có không gian chật hẹp thì đây chưa phải là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Ghế massage Maxcare
Ghế massage Maxcare

Ghế massage Gintell

Là thương hiệu nổi tiếng nữa đến từ Malaysia. Ghế massage Gintell hiện được bày bán trên thị trường khá nhiều với nhiều sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng về mẫu mà lại được sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất nên có độ bền cao và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Vẻ ngoài được thiết kế sang trọng với lớp da bọc được sử dụng chất liệu tốt, an toàn và bền bỉ. Ghế được trang bị hệ thống con lăn kết hợp với túi khí giúp bạn làm xua tan mệt mỏi, tăng cường lưu thông máu, điều chỉnh huyết áp. Đặc biệt nhờ được tích hợp con lăn 3D, mô phỏng chính xác những tác động xoa bóp như tay người. Đem lại cảm giác chân thật, thoải mái hoàn toàn, vơi bớt đi những cơn đau nhức, giúp bạn trải nghiệm massage tuyệt vời nhất.

Ghế massage Gintell
Ghế massage Gintell

Ghế massage Kingsport

Thương hiệu Kingsport chuyên về dòng sản phẩm máy móc thiết bị chăm sóc sức khỏe, trong đó ghế massage là một thế mạnh của thương hiệu này được khá nhiều người quan tâm. Ghế massage Kingsport có thiết kế tỉ mỉ, chất liệu tốt đếm đến sự thoải mái và bền bỉ kết hợp màu sắc nhã nhặn nên thích hợp cho nhiều không gian nội thất.

Dù vậy ghế massage Kingsport không thuộc dòng ghế massage tích hợp những chức năng chuyên biệt mà sản phẩm thường kết hợp nhiều chức năng nên người dùng sẽ cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho phù hợp. Đây cũng là dòng ghế massage phổ thông nên có mức giá bán cũng khá dễ chịu trong khoảng từ 30 triệu đồng.

Ghế massage Kingsport
Ghế massage Kingsport
Tin tức liên quan
Ghế massage Kingsport: Lợi ích của ghế massage Kingsport

Ghế massage Kingsport: Lợi ích của ghế massage Kingsport

Ghế massage toàn thân Kingsport và lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport

Ghế massage toàn thân Kingsport và lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport

Đánh giá ghế massage Gintell

Đánh giá ghế massage Gintell

4 lý do bạn nên mua ghế massage Gintell

4 lý do bạn nên mua ghế massage Gintell

Phân tích ưu- nhược điểm của ghế massage Maxcare

Phân tích ưu- nhược điểm của ghế massage Maxcare

Ghế massage Kingsport có tốt không?

Ghế massage Kingsport có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất