1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá ghế massage Gintell

Một trong những dòng ghế massage toàn thân cao cấp và hiện đại nhất là ghế massage Gintell, ghế đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp. Với thiết kế sang trọng và được tích hợp công nghệ, chức năng hiện đại chắc chắn sẽ nâng tầm cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Sau khi đi làm về mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trên ghế massage toàn thân. Mọi mệt mỏi sẽ được xóa bỏ, mang lại cho cơ thể cảm giác thoải mái, thư thái. Tuy nhiên, để mua được một chiếc ghế massage tốt không phải là điều dễ dàng. Nhiều người băn khoăn không biết có nên mua ghế massage Gintell hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá ghế massage Gintell qua bài viết dưới đây.

Đánh giá ghế massage Gintell

Những ưu điểm của ghế massage Gintell

Thương hiệu lớn

Sau hơn 10 năm hoạt động, Gintell hiện đã có mạng lưới phân phối và bán hàng rộng khắp. Tại đất nước Malaysia, thương hiệu Gintell có hơn 100 cửa hàng với hơn 600 nhân viên và được công nhận là một trong những thương hiệu ghế massage nổi tiếng.

Các tính năng nổi bật

Ghế massage Gintell luôn được đảm bảo về chất lượng tiêu chuẩn với kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã đẹp mắt. Các chương trình đào tạo massage được nghiên cứu kỹ lưỡng được tích hợp sẵn trên ghế.

Một điểm cộng nữa không thể không nhắc đến của dòng sản phẩm này chính là độ bền với tuổi thọ kéo dài từ 5 năm đến 10 năm.

Cơ chế hoạt động của ghế massage dựa trên sự kết hợp nhịp nhàng, dao động và đàn hồi của các túi khí với chuyển động của các con lăn cảm biến hồng ngoại giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh.

Những ưu điểm của ghế massage Gintell

Công dụng tuyệt vời

Khi cơ thể bị đau, không có gì tốt hơn là được chăm sóc và thư giãn kịp thời. Chính vì vậy mà một chiếc ghế massage Nhật Bản rất cần thiết cho bạn. Nó trở thành trợ thủ đắc lực giúp chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình thân yêu.

Không chỉ có những tác động đến hệ vận động, hệ cơ, hệ thần kinh, chiếc ghế massage Gintell này còn tác động đến hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa và cả hệ miễn dịch. Tất cả góp phần mang đến cho bạn một cơ thể tràn đầy năng lượng, một tinh thần hoàn toàn tỉnh táo.

Với các bài massage khác nhau tác động đến vùng đầu, cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân giúp làm mềm và thả lỏng các cơ, hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn. Qua đó, sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể bạn cũng được tăng cường.

Công dụng tuyệt vờiDễ dàng sử dụng

Sử dụng ghế massage Gintell này cực kỳ dễ dàng:

  • Bước 1: Bạn cắm điện vào nguồn điện tương ứng trên remote của ghế.
  • Bước 2: Bạn có thể chọn tư thế ngồi hoặc nằm trên ghế sao cho cơ thể cảm thấy thoải mái nhất.
  •  Bước 3: Sử dụng remote và bạn bấm nút điều khiển để tiến hành massage.
  •  Bước 4: Tùy vào tình trạng cơ thể lúc đó mà bạn lựa chọn các bài massage phù hợp bằng các nút chức năng tương ứng trên remote.

Để có kết quả massage tốt nhất, cần luyện tập đều đặn hàng ngày. Như vậy sẽ giúp cho sức khỏe và tinh thần của bạn ngày càng phát triển tốt hơn.

Những nhược điểm của ghế massage Gintell

Một điểm khiến nhiều người e ngại khi mua loại ghế này là giá thành khá cao. Tại sao ghế massage Gintell lại đắt như vậy? Đó là bởi Gintell là một thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thị trường không chỉ trong nước mà còn trên thế giới.

Cộng với chi phí bán hàng do được trưng bày ở những nơi đông người qua lại, trung tâm thương mại, siêu thị lớn…hoặc được bày bán tại các showroom Gintell. Ngoài ra, mức giá này còn chịu ảnh hưởng của nhiều lý do bên ngoài khác. Tất cả các yếu tố trên đã góp phần đẩy giá lên cao hơn mức bình thường.

Nếu bạn chưa biết và đang cần địa chỉ mua ghế massage Gintell uy tín thì hãy đến ngay Siêu thị ghế để mua nhé. Tại đây, bạn không chỉ tìm được một chiếc ghế massage chính hãng, giá cả phải chăng mà còn rất nhiều sản phẩm khác như: Máy massage cầm tay Nhật Bản, ghế massage toàn thân…Ngoài việc được tư vấn rất tận tình về sản phẩm, đội ngũ nhân viên tại đây còn nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của khách hàng như: máy massage xung điện có hại không, nên sử dụng máy massage như thế nào…

Những nhược điểm của ghế massage Gintell

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề đánh giá ghế massage Gintell. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích khi quyết định lựa chọn và mua sản phẩm của mình.

Tin tức liên quan
4 lý do bạn nên mua ghế massage Gintell

4 lý do bạn nên mua ghế massage Gintell

Ghế massage Gintell cao cấp siêu chất lượng đến từ Malaysia

Ghế massage Gintell cao cấp siêu chất lượng đến từ Malaysia

Ghế massage Kingsport: Lợi ích của ghế massage Kingsport

Ghế massage Kingsport: Lợi ích của ghế massage Kingsport

Lợi ích tuyệt vời của ghế massage? Các mẫu ghế massage giá bao nhiêu?

Lợi ích tuyệt vời của ghế massage? Các mẫu ghế massage giá bao nhiêu?

Ghế massage giá bao nhiêu? 4 phân khúc giá của ghế massage

Ghế massage giá bao nhiêu? 4 phân khúc giá của ghế massage

Ghế massage toàn thân Kingsport và lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport

Ghế massage toàn thân Kingsport và lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất