1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ghế massage thông minh Xiaomi - Chăm sóc toàn diện

Ghế massage thông minh Xiaomi chăm sóc bạn từ đầu đến chân. Giúp bạn giải quyết nhanh chóng tình trạng mệt mỏi, đau nhức. Đặc biệt, máy có khả năng nhận diện chính xác vùng cần massage. Từ đó giúp thư giãn nhanh chóng các vùng cơ đang căng thẳng, giảm áp lực lên xương khớp hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ghế massage là sự lựa chọn tuyệt vời cho chế độ chăm sóc sức khỏe của cả gia đình. Cuộc sống vội vã, đôi khi bạn cần những phút giây thư thái, thả lỏng cơ bắp để nạp đầy năng lượng cho chặng đường dài hơn phía sau. Hãy để ghế massage thông minh Xiaomi giúp bạn tận hưởng trọn vẹn giây phút đó. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ghế massage thông minh Xiaomi – chăm sóc toàn diện dưới bài viết sau nhé.

Ghế massage thông minh Xiaomi – Chăm sóc toàn diện

Giới thiệu ghế massage Xiaomi

Nhắc đến thương hiệu Xiaomi, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc smartphone với thiết kế và chức năng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, thương hiệu này không chỉ cung cấp điện thoại thông minh mà còn là một trong nhiều thương hiệu nổi tiếng ở phân khúc ghế massage. Luôn có xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới trong hệ sinh thái Mijia, Xiaomi đã kết hợp với công ty Momoda cho ra mắt thị trường ghế massage Xiaomi.

Đây có thể coi là một bước tiến mới, mang lại tên tuổi của thương hiệu bởi dòng ghế này ngay khi vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng. Theo thời gian, ghế massage Xiaomi đã phát triển không ngừng từ chức năng đến mẫu mã mà giá cả lại vô cùng hợp lý với khả năng kinh tế của khách hàng. Hiện đại, thông minh và tiện lợi là những ưu điểm nổi bật của chiếc ghế massage Xiaomi này.

Giới thiệu ghế massage Xiaomi

Ghế massage thông minh Xiaomi – Chăm sóc toàn diện

Công nghệ thông minh Xiaomi chăm sóc bạn từ đầu đến chân. Giúp bạn giải quyết nhanh chóng tình trạng mệt mỏi, đau nhức. Đặc biệt, máy có khả năng nhận diện chính xác vùng cần massage. Từ đó giúp thư giãn nhanh chóng các vùng cơ đang căng thẳng, giảm áp lực lên xương khớp một cách hiệu quả.

Với 25 bộ chương trình, máy phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Từ những người dùng yêu thích thể thao, thích chơi golf, đá bóng, chạy bộ, bơi lội… đến những người cao tuổi hạn chế hoạt động. Các chế độ phù hợp đảm bảo sự thoải mái và thư giãn nhất.

Ngoài ra, 36 túi khí khí động học được bố trí phủ kín 3 chiều với nhiều vị trí như tay, chân, vai, cổ, gáy… Mỗi chu trình vận hành bao gồm một lần nhấn, một lần nhả. Đảm bảo cho cơ bắp vận động nhẹ nhàng, tuần hoàn, tưới máu đến khắp các mô và cơ quan trong cơ thể.

Ngoài ra, kết cấu phù hợp nhất với đặc điểm sinh lý của cơ thể. Máy được thiết kế theo kiểu SL, dài 128cm. S-line bao phủ đều đường cong cột sống, giảm căng cơ ở mức độ sâu hơn. Đường chữ L bổ sung massage lưng các vị trí hoạt động nhiều như bắp tay, chân, đùi …

Ghế massage thông minh Xiaomi - Chăm sóc toàn diện

Ghế massage thông minh Xiaomi – Điều khiển thông minh, kiểu dáng sang trọng

Với một gã khổng lồ công nghệ như Xiaomi, việc tích hợp chế độ điều khiển thông minh luôn là một ưu điểm vượt trội. Với công nghệ cài đặt và thiết lập chế độ trên ứng dụng Mijia phone, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc thao tác và cài đặt. Đặc biệt, khả năng nhận diện và thực hiện tác vụ qua giọng nói sẽ hỗ trợ người dùng tối đa.

Ngoài ra, một điểm cộng rất lớn của ghế massage thông minh Xiaomi nằm ở thiết kế. Vẫn là một chiếc ghế bành thoải mái. Nhưng sản phẩm được bao phủ bởi chất liệu cao cấp và màu sắc bắt mắt. Tạo ra một cái nhìn thanh lịch và tinh tế. Cộng với kích thước phù hợp, nó chỉ chiếm chưa đến 1,1 mét vuông để lắp đặt. Nhờ đó, người dùng có thể đặt ở mọi vị trí thuận tiện mà không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà.

Ghế massage thông minh Xiaomi - Điều khiển thông minh, kiểu dáng sang trọng

Các Ưu điểm của ghế massage Xiaomi cao cấp

Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI: Đây được coi là một bước tiến vượt bậc và vượt bậc của dòng ghế massage Xiaomi cao cấp. Với ưu điểm này, chiếc ghế cho phép người dùng sử dụng giọng nói để điều khiển và thông qua trợ lý ảo XiaoAI. Một công nghệ mới mà ít dòng ghế massage thông thường nào có được đã giúp Xiaomi trở thành cái tên được lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, với chế độ này, người dùng không cần phải điều khiển bằng những nút bấm phiền phức, cảm giác thư thái xuyên suốt sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Có các chế độ khác nhau: Tính năng hay còn gọi là chế độ của ghế massage được nhiều người quan tâm. Vì đây là yếu tố ảnh hưởng đến kết quả trong quá trình sử dụng. Với ghế massage Xiaomi cao cấp, bạn sẽ được trải nghiệm hai chức năng mới như: Chế độ không trọng lực giúp thư giãn cơ thể, ấn nóng vùng lưng và thắt lưng giúp tăng hiệu quả massage. Ngoài ra, các chức năng như massage chân, massage toàn thân, massage lưng, massage vai,… cũng được ghế thực hiện theo cơ chế hoạt động.

Dễ dàng điều khiển, tiện lợi: Ghế được thiết kế thành một khối riêng biệt, độc đáo nên cách sử dụng cũng dễ thao tác hơn rất nhiều, nhất là đối với người lớn tuổi. Chỉ cần cắm điện là bạn có thể trải nghiệm những chức năng ưu việt của ghế massage Xiaomi.

Các Ưu điểm của ghế massage Xiaomi cao cấp

Tin tức liên quan
Ghế massage Xiaomi Joypal Monster thông minh siêu cao cấp

Ghế massage Xiaomi Joypal Monster thông minh siêu cao cấp

Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất?

Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất?

Ghế massage Xiaomi nào được tìm mua nhiều nhất hiện nay?

Ghế massage Xiaomi nào được tìm mua nhiều nhất hiện nay?

Top 3 ghế massage Xiaomi tốt nhất cho bạn lựa chọn năm 2021

Top 3 ghế massage Xiaomi tốt nhất cho bạn lựa chọn năm 2021

Ghế massage Kingsport: Lợi ích của ghế massage Kingsport

Ghế massage Kingsport: Lợi ích của ghế massage Kingsport

Ghế massage giá rẻ 360 có những tính năng gì?

Ghế massage giá rẻ 360 có những tính năng gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất