1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh Mi Band 4 chỉ 500k có gì đáng mua?

Đồng hồ thông minh Mi Band 4 được ra mắt từ năm 2019 và sau hơn 2 năm ra mắt sức nóng của nó vẫn chưa hề giảm. Cùng khám phá thêm nhiều thông tin về chiếc smartwatch này ngay sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Gia nhập thị trường đồng hồ thông minh, Xiaomi tiếp tục hướng đến những sản phẩm đẹp về mẫu mã, có chất lượng tốt mà vẫn có mức giá yêu thương dành cho tệp khách hàng của hãng. Với sự ra mắt đồng hồ thông minh Mi Band 4, Xiaomi tiếp tục khẳng định lối đi đó của mình. Và trên thực tế, Xiaomi đã thành công khi thu hút được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm đồng hồ thông minh Mi Band 4.

Thiết kế đồng hồ thông minh Mi Band 4

Đồng hồ thông minh Mi Band 4 vẫn giữ nguyên thiết kế nhỏ nhắn, thon dài vốn rất đặc trưng của Xiaomi Watch. Một vài thông số cho kích thước của đồng hồ thông minh Mi Band 4 như sau:

  • Đường kính mặt: 19 mm
  • Độ rộng dây: 1.34 cm
  • Độ dài dây: 22.6 cm
  • Kích thước, khối lượng: Dày 12 mm

đồng hồ thông minh mi band 4

 

Phiên bản này cũng được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ thể thao nên dù nhỏ về kích thước nhưng nó vẫn toát lên được sự mạnh mẽ và cá tính của người đeo. Mặt đồng hồ được sử dụng kính cường lực cho khả năng chống chịu va đập nhẹ khá tốt. Màn hình OLED cho chất lượng hiển thị màu sắc rực rỡ, sống động. 

Phần dây đeo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với dáng ôm chắc vào cổ tay nên không gây ra sự khó chịu, vướng víu và nhất là khi cử động mạnh vẫn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái vô cùng. Phiên bản màu đồng hồ thông minh Mi Band 4 phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay là màu đen.

đồng hồ thông minh mi band 4

 

Pin và cấu hình đồng hồ thông minh Mi Band 4

Xiaomi mang đến cho đồng hồ thông minh Mi Band 4 là viên pin có dung lượng 135mAh, một mức khá ổn áp, đủ dùng. Trung bình sau mỗi lần sạc đầy đồng hồ bạn có thể sử dụng em nó trong khoảng 20 ngày. Chưa kể thời gian sạc cũng rất nhanh, chỉ mất khoảng 2 tiếng là đã “đầy ú ụ” pin.

Với một chiếc smartwatch như đồng hồ thông minh Mi Band 4 thì bộ nhớ trong 16MB là khá vừa vặn để lưu trữ những thông tin, dữ liệu cần thiết vì dẫu sao chúng ta vẫn còn sự bổ trợ đắc lực đến từ điện thoại thông minh nữa.

Các tiện ích tích hợp trong đồng hồ thông minh Mi Band 4

Các tiện ích mà đồng hồ thông minh Mi Band 4 sở hữu chính là điểm mà người dùng quan tâm nhiều hơn cả. Cũng như nhiều dòng smartwatch khác, đồng hồ thông minh Mi Band 4 cũng có những tính năng cơ bản sau:

  • Tính năng theo dõi sức khỏe

Được xây dựng từ công nghệ hiện đại, đồng hồ thông minh Mi Band 4 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người dùng theo dõi sức khỏe, các hoạt động thể dục, thể thao hàng ngày. Cụ thể hơn, nó có thể theo dõi và tính toán năng lượng mà con người đã tiêu hao trong quá trình chạy bộ, ngồi trên xe máy, xe đạp, đi bộ, thể hình và cả bơi lội.

Thêm vào đó, khả năng theo dõi giấc ngủ cho phép người dùng biết được chất lượng giấc ngủ của mình đã đảm bảo khoa học hay chưa để từ đó có cách điều chỉnh cho phù hợp.

đồng hồ thông minh mi band 4

 

Một điều đáng mừng là đồng hồ thông minh Mi Band 4 cũng hỗ trợ đo nhịp tim, điều này thực sự quan trọng đối với những bệnh nhân tim mạch cần một thiết bị theo dõi để dự đoán trước tình hình bệnh tật.

  • Nghe gọi, nhắn tin dễ dàng

Tất nhiên đồng hồ thông minh Mi Band 4 sẽ không thể thiếu đi khả năng kết nối thông báo đến từ các ứng dụng như Messenger, Zalo, SMS cũng như các cuộc gọi tới. Cũng có nghĩa là không cần mở điện thoại mà bạn vẫn có thể tiếp nhận được thông tin đến, đơn giản hóa mọi thao tác và sau cùng là tiết kiệm thời gian hơn.

  • Khả năng kháng nước

Trong quá trình sinh hoạt hàng ngày sẽ không tránh khỏi những lúc tay tiếp xúc với nước. Ở những dòng đồng hồ thông thường người dùng sẽ rất dè chừng khi chúng có sự “gặp gỡ” với môi trường nước nhưng đồng hồ thông minh Mi Band 4 đã làm tốt hơn nhờ có khả năng chống nước 5ATM. Do đó, nếu có vô tình gặp mưa bất ngờ thì cũng không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng đồng hồ.

Đồng hồ thông minh Mi Band 4 là một lựa chọn khá tốt với đầy đủ những tính năng cơ bản cần có và giá cũng chỉ khoảng 550.000 VNĐ.

Tin tức liên quan
So sánh đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 5 và Mi Band 4

So sánh đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 5 và Mi Band 4

4 mẫu Xiaomi Mi Band giá rẻ chỉ từ 389.000 đồng đầu năm 2024

4 mẫu Xiaomi Mi Band giá rẻ chỉ từ 389.000 đồng đầu năm 2024

Khả năng hiển thị ngoài trời đồng hồ thông minh Mi Band 6 có tốt không?

Khả năng hiển thị ngoài trời đồng hồ thông minh Mi Band 6 có tốt không?

Đánh giá Mi Band 6: Đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi

Đánh giá Mi Band 6: Đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi

Những điều cần biết về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 2

Những điều cần biết về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 2

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 đã có hàng tại Việt Nam chưa?

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 đã có hàng tại Việt Nam chưa?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất