1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điều cần biết về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 2

Xiaomi Mi Band 2 hiện vẫn là chiếc đồng hồ thông minh tiện ích nhất trong tầm giá với thiết kế thời trang và các tính năng hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xiaomi Mi Band 2 ra mắt từ một thời gian nhưng vẫn là thiết bị được quan tâm nhất với những tính năng thông minh thuận tiện mà các dòng đồng hồ thông minh khác chưa làm được như tự động mở khóa điện thoại, khả năng chống nước tiêu chuẩn.. dưới đây là những điều cần quan tâm khi lựa chọn Xiaomi Mi band 2.

có nên chọn đồng hồ thông minh xiaomi Miband 2

Tính năng của đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 2

Mang nhiều cải tiến và nâng cấp so với phiên bản cũ, Xiaomi Mi Band 2 đã không còn phụ thuộc vào điện thoại nhiều, với khả năng thực hiện độc lập nhiều tính năng hơn như đếm bước chân, đo nhịp tim và ghi lại các chỉ số tiêu thụ calo.. Nhiều người gọi sản phẩm là vòng đeo tay thông minh cũng là chỉ tính tiện ích và độc đáo của Mi Band 2, sản phẩm hiện tại vẫn xứng đáng nhận được nhiều quan tâm bởi tiện ích đem lại cho người dùng.

Mi Band 2 có hỗ trợ BlackBerry OS hay Windows Phone không?

Câu trả lời là không. Bản thân Mi Band 2 sử dụng kết nối Bluetooth để ghép đôi với smartphone. Nhưng để 2 thiết bị ghép nối và trao đổi thông tin với nhau, smartphone cần cài đặt ứng dụng di động Mi Fit “chính chủ” Xiaomi. Đáng tiếc là Mi Fit hiện chỉ được phát hành trên 2 nền tảng phổ biến nhất là Android và iOS.

Sử dụng Xiaomi Mi Band 2

Xiaomi luôn thể hiện được khả năng đưa những ứng dụng điện thoại vào các thiết bị công nghệ của họ, Mi Band 2 cũng được trang bị đầy đủ hỗ trợ với một app có tên Mi Fit được cài đặt bằng cách tải về từ App Store hoặc Play Store từ 2 hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ kết nối nâng cao từ điện thoại với đồng hồ thông minh bao gồm việc thông báo từ các chương trình điện thoại sử dụng như Zalo, Facebook, email..

Màn hình cảm ứng OLED có chức năng gì?

Khả năng ghi nhận và theo dõi thông tin của Mi Band 2 được nâng cấp lên với 5 thông số: thời gian, nhịp tim, số bước đi, lượng calo tiêu thụ và thông báo cuộc gọi. Khi muốn xem các chỉ số này, bạn chỉ xem được từng cái một theo thứ tự, để xem được lần lượt các chỉ số này bạn cần thao tác chạm để màn hình tự động chuyển thông số hiển thị.

Làm thế nào để mở khóa smartphone thông qua Mi Band 2

Không cần cảm biến vân tay hay mã khóa, chỉ cần để Xiaomi Mi Band 2 gần điện thoại, chúng ta sẽ mở được khóa mà không cần thêm bất cứ thao tác nào. Chức năng mở khóa smartphone được thực hiện khi máy chạy nền tảng MIUI hoặc Android 5.0 trở lên và không hỗ trợ iOS. Xiaomi Mi Band 2 trở thành một thiết bị tuyệt vời khi đem lại tiện lợi mà không một chiếc đồng hồ thông minh cùng tầm giá nào có thể làm được tương tự.

Khả năng chống nước của Xiaomi Mi Band 2

Theo như thông báo từ nhà sản xuất, Xiaomi Mi Band 2 có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP67. Nghĩa là Mi Band 2 có thể chống bụi hoàn toàn, không thể bụi xâm nhập vào bên trong vòng đeo. Bên cạnh đó, Mi Band 2 có thể ngâm nước trong 30 phút liên tiếp ở độ sâu khoảng 1 mét.

Mua đồng hồ thông minh Xiaomi Miband 2 ở đâu giá rẻ nhất?

So với thời điểm trước, giá của đồng hồ thông minh Xiaomi Miband 2 đã ổn định hơn rất nhiều, hầu hết các nơi bán uy tín có mức giá chỉ từ trên dưới 500.000 đồng, mức giá này cũng rẻ hơn nhiều so với thời điểm mới ra mắt sản phẩm hồi giữa năm ngoái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Tivi QLED và OLED giải quyết bài toán

Tivi QLED và OLED giải quyết bài toán "độ tương phản màn hình" như thế nào ?

Review dòng máy chiếu Android Typo mini

Review dòng máy chiếu Android Typo mini

Đánh giá thiết bị Android Tivi Box MK808B

Đánh giá thiết bị Android Tivi Box MK808B

Nên mua Android TV Box nào và mua ở đâu ?

Nên mua Android TV Box nào và mua ở đâu ?

Cách sử dụng tivi box cho 5 thiết bị Android box tivi

Cách sử dụng tivi box cho 5 thiết bị Android box tivi

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2: thời đại của công nghệ

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2: thời đại của công nghệ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất