1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 mẫu Xiaomi Mi Band giá rẻ chỉ từ 389.000 đồng đầu năm 2024

Không chỉ có giá bán rẻ, các vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band còn có thể đo nhịp tim, chỉ số SPO2 và theo dõi tập luyện cũng như kết nối với smartphone để nhận tin nhắn, cuộc gọi và nhiều tính năng thông minh hơn nữa.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 8

Giá tham khảo: 550.000 đồng

vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band mới nhất năm 2024 hiện nay, Mi Band 8 mang tới cho người sử dụng một thiết bị đeo thông minh với thiết kế thời trang nhờ màn hình lớn hơn với viền bo cong và phủ lớp kim loại bóng. Dây đeo cũng được gia cố với khả năng chắc chắn ấn tượng ngay cho các hoạt động thể thao mạnh.

vòng đeo tay xiaomi mi band giá rẻ band 8
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 8 (Ảnh: Thegioididong).

Mặt đồng hồ AMOLED 1,62 inch có thể đạt độ sáng tới 600 nit và có thể tùy chỉnh giao diện với 100 lựa chọn khác nhau. Thậm chí với màn hình này thì người sử dụng cũng có thể chơi Flappy Bird trong những lúc chờ đợi.

Ngoài ra, vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2024 này cũng được trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe như: đo nhịp tim, đo nồng độ oxy máu, theo dõi giấc ngủ… và theo dõi tập luyện với 120 môn thể thao và 30 hoạt động tập luyện khác có thể ghi nhận, với các chỉ số chuyên biệt để đánh giá hiệu quả buổi luyện tập bao gồm cả lượng tiêu thụ oxy (VO2)…

Đương nhiên với Band 8 người sử dụng cũng nhận được tin nhắn, từ chối cuộc gọi, nhận thông báo ứng dụng, tìm điện thoại, hẹn giờ, bấm giờ, đồng hồ đếm ngược… Vòng đeo tay thông minh này có thời lượng pin tới 16 ngày và tương thích với các điện thoại Android 6.0 trở lên, iOS 10 trở lên.

2. Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 Pro

Giá tham khảo: 1.090.000 đồng

vòng đeo tay xiaomi mi band giá rẻ band 7 pro
Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 Pro (Ảnh: Xiaomi).

Nếu như bạn cần một thiết bị đeo tay có bề ngoài giống đồng hồ thông thường mà vẫn đầy đủ các chức năng thông minh thì vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 Pro sẽ là lựa chọn tốt ở đầu năm 2024 này. Với thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật kích thước 41.2mm, cùng dây đeo TPU mỏng nhẹ, khiến Mi Band 7 Pro khá xinh khi đeo lên tay, đặc biệt với những người có cổ tay nhỏ.

Cùng với thiết kế thời thượng thì vòng đeo tay thông minh Xiaomi giá rẻ này còn được trang bị màn hình AMOLED 1,64 inch với kính cường lực 2,5D đem tới không gian thao tác máy khá thoải mái. Xiaomi Mi Band 7 Pro cũng có khả năng kháng nước 5ATM nên người sử dụng cũng có thể đeo máy dưới trời mưa, khi đi tắm bằng vòi hoa sen.

Ngoài thiết kế thời thượng, thì đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 7 Pro còn hỗ trợ theo dõi sức khỏe với việc tích hợp cảm biến PPG để đo nhịp tim, đo chỉ số SPO2 kèm theo các cảnh báo khi các chỉ số vượt ngưỡng bình thường. Bên cạnh đó, vòng đeo tay Xiaomi Band giá rẻ này còn được trang bị khả năng theo dõi giấc ngủ REM, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, và nhiều các tính năng khác theo dõi tập luyện, lượng calo tiêu thụ…

Với Xiaomi Band 7 Pro người sử dụng cũng có thể kết nối với smartphone (cả iPhone và Android) để nhận/trả lời tin nhắn, trả lời/từ chối cuộc gọi, tìm điện thoại từ đồng hồ… Với pin 235 mAh thì vòng đeo tay Xiaomi Band 7 Pro cũng có thời gian sử dụng tới 12 ngày.

3. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 8 Active

Giá tham khảo: 499.000 đồng

vòng đeo tay xiaomi mi band giá rẻ band 8 active
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 8 Active (Ảnh: Xiaomi).

Là một biến thể giá rẻ của vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 8, dòng Band 8 Activie có các chức năng tương đương tuy nhiên chất lượng hoàn thiện thấp hơn chút.

Cụ thể, vòng đeo tay thông minh giá rẻ này sử dụng màn hình TFT 1,47 inch, với độ phân giải 172 x 320 pixels đem tới khả năng hiển thị vẫn khá rõ để quan sát. Kèm theo đó, tổng thể vuông vức với đa dạng màu dây đeo với chất liệu TPU vẫn tạo ra sự thoải mái cho người đeo trong quá trình sử dụng.

Các tính năng của vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 8 Active vẫn đầy đủ gồm: đo nhịp tim, đo SPO2, theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt… và tới 50 chế độ theo dõi tập luyện, hoạt động thể thao kèm theo các chỉ số chuyên biệt để đánh giá hiệu quả buổi luyện tập một cách tốt nhất.

Ngoài ra, với pin dung lượng 210 mAh thì vòng đeo tay thông minh Xiaomi giá rẻ này cũng có thời gian sử dụng tới 14 ngày, và chỉ tốn 2 giờ để sạc đầy pin. Bên cạnh đó, Mi Band 8 Active cũng có khả năng kháng nước 5ATM.

4. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7

Giá tham khảo: 389.000 đồng

vòng đeo tay xiaomi mi band giá rẻ Band 7
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7 (Ảnh: Xiaomi).

Xiaomi Mi Band 7 là thế hệ tiền nhiệm của Band 8, với thiết kế tương đương nhau tuy nhiên có các chức năng hạn chế hơn một chút.

Cụ thể, vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7 được tích hợp khả năng theo dõi 120 môn thể thao khác nhau, kèm theo đó là tương thích với điện thoại hệ điều hành từ Android 5.0 và iOS 9.0 trở lên. Về pin, thời lượng sử dụng tối đa mà Xiaomi Band 7 đạt được là 14 ngày.

Xiaomi Band 7 cũng vẫn được tích hợp mặt đồng hồ AMOLED 1,62 inch với khả năng đo nhịp tim, đo SPO2, theo dõi giấc ngủ, theo dõi stress cũng như ghi nhận các dữ liệu tập luyện qua Mi Fitness.

Tin tức liên quan
Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 đã có hàng tại Việt Nam chưa?

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 đã có hàng tại Việt Nam chưa?

So sánh đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 5 và Mi Band 4

So sánh đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 5 và Mi Band 4

Những điều cần biết về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 2

Những điều cần biết về đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 2

Đánh giá Mi Band 6: Đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi

Đánh giá Mi Band 6: Đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Band - chiếc vòng đeo tay giá rẻ mà vô cùng thông minh

Xiaomi Mi Band - chiếc vòng đeo tay giá rẻ mà vô cùng thông minh

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 giá bao nhiêu tiền?

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 giá bao nhiêu tiền?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất