1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ nam thời trang là gì? Tại sao người yêu thích đồng hồ lại ghét chúng?

Đồng hồ ngày nay không được sử dụng như một chiếc đồng hồ thực sự mà được coi như một món trang sức. Vậy tại sao những người yêu thích đồng hồ lại không thích cụm từ "đồng hồ nam thời trang "?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chắc chắn rồi, với cuộc sống công nghệ hiện nay việc sử dụng đồng hồ đeo tay trong hầu hết công việc là không thực sự cần thiết. Theo nghĩa đó, chúng không được sử dụng như một chiếc đồng hồ thực sự mà được coi như một món trang sức.

ĐỒNG HỒ THỜI TRANG

Nếu vậy, tại sao những người yêu thích đồng hồ lại không thích cụm từ “đồng hồ thời trang”?

ĐỒNG HỒ THỜI TRANG LÀ GÌ?

“Đồng hồ thời trang” là tên xúc phạm cho bất kỳ chiếc đồng hồ nào được sản xuất từ ​​một thương hiệu:

Chủ yếu được biết đến với việc bán các loại phụ kiện thời trang hoặc quần áo.

Nhắm bán những chiếc đồng hồ nam thời trang khá rẻ với giá cao hơn mức giá trung bình.

Cái đầu tiên khá dễ phát hiện. Rốt cuộc, bạn không mong đợi Hugo Boss, Tommy Hilfigger hay Gucci là những nhà chế tác đồng hồ lão luyện: họ chỉ đơn giản là gia công một mẫu đồng hồ khá đơn giản cho một nhà máy sản xuất hàng loạt – thường là ở Trung Quốc -, đóng dấu logo thương hiệu của họ vào là xong. Tuy nhiên, cái thứ hai thì hơi khó phát hiện hơn… nhưng nó thực sự không khác nhiều so với cái đầu tiên.

THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NAM THỜI TRANG

Những thương hiệu này thường sẽ tính phí bạn khoảng 100 – 200 USD cho hầu hết các mẫu của họ; và hầu hết sẽ chỉ có một bộ máy thạch anh giá rẻ, vật liệu rẻ tiền trong cấu tạo của nó (nhựa, nhôm hoặc thép chất lượng trung bình) và hầu hết chỉ là một kính thông thường. Một lần nữa, chúng rất có thể đến từ một nhà máy ở Trung Quốc với chất lượng không được kiểm soát tốt và có logo thương hiệu trong đó.

ĐỒNG HỒ THỜI TRANG NAM

Thật kỳ lạ, bất chấp mức giá của chúng, đôi khi vẫn có thể tìm thấy bản gốc của chúng ở Trung Quốc. Một blogger tuyên bố đã tìm thấy một chiếc Chinese Special trị giá 35 đô la, giống hệt như một mẫu nhãn hiệu thời trang trị giá hơn 200 đô la.

Họ sẽ luôn nhấn mạnh vào chất lượng được cho là cao của họ, đồng thời đề cập đến cách họ có thể cung cấp “giá thấp” như vậy bằng cách “cắt đứt người trung gian” và bán trực tiếp cho khách hàng thông qua thương mại điện tử. Những thương hiệu này hướng đến đối tượng khá “mới làm quen”: những người không có đủ thông tin về đồng hồ, giá của chúng và những gì bạn có thể mong đợi từ bất kỳ ngân sách nào. Tất cả những điều này, cùng với cách tiếp thị và một số thiết kế khá thú vị, giúp những người không hiểu biết dễ dàng tìm thấy.

Đây là lý do tại sao rất nhiều người coi đồng hồ nam thời trang là một trò lừa đảo.

Với mức giá tương tự như đồng hồ nam thời trang trung bình, người ta có thể nhận được một chiếc đồng hồ tự động từ các công ty uy tín có lịch sử sản xuất đồng hồ lâu năm. Như thường được chỉ ra, bạn có thể mua Invicta Pro Diver, Orient Bambino hoặc Timex Marlin cho những gì các thương hiệu thời trang thường yêu cầu bạn. Rất tiếc, thậm chí chỉ cần đầu tư nhiều hơn một chút, bạn có thể nhận được một Pontvs Hydra được làm từ đồng thau cao cấp.

MẶT TỐT CỦA ĐỒNG HỒ THỜI TRANG

Bất chấp mọi thứ, một điều cần lưu ý là sự tồn tại của những thương hiệu đồng hồ nam thời trang này đang tích cực thúc đẩy loại hình thích sưu tập và sở hữu đồng hồ bị lãng quên từ lâu. Hầu hết các quảng cáo của họ là tiếp cận người mới bắt đầu sử dụng đồng hồ nói chung, và nếu cuối cùng chúng là nguyên nhân khiến mọi người quyết định sở hữu đồng hồ, thì đó là một điều tốt!

ĐỒNG HỒ THỜI TRANG NAM

Bên cạnh đó, sự thống trị của họ trên thị trường cũng đang thúc đẩy các công ty nghiêm túc khác phải nâng cấp trò chơi tiếp thị của riêng họ. Gần đây, chúng ta đã thấy Casio, Timex và thậm chí Seiko tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn, giá cả phải chăng hơn và cũng để tham gia nhiều hơn vào tiếp thị kỹ thuật số, lĩnh vực mà hầu hết các công ty – đặc biệt là các công ty cũ – đang thiếu nghiêm trọng.

Tuy nhiên, bạn có thể tự do mua và mặc bất cứ thứ gì vừa ý. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng lời giải thích ở trên là cần thiết để bạn có một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mình.

Tin tức liên quan
5 mẫu đồng hồ nam giá rẻ 2021

5 mẫu đồng hồ nam giá rẻ 2021

Đồng hồ nam DW có thực sự đáng mua?

Đồng hồ nam DW có thực sự đáng mua?

5 chiếc đồng hồ nam hàng hiệu cho giới trẻ

5 chiếc đồng hồ nam hàng hiệu cho giới trẻ

Đánh giá đồng hồ nam Armani

Đánh giá đồng hồ nam Armani

ĐỒNG HỒ NAM CƠ LÀ GÌ?

ĐỒNG HỒ NAM CƠ LÀ GÌ?

Đánh giá về đồng hồ nam Michael Kors | Đó có phải là đồng hồ đáng sở hữu?

Đánh giá về đồng hồ nam Michael Kors | Đó có phải là đồng hồ đáng sở hữu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất